Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phát động chương trình chung tay chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi lợn

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có Công văn số 3609/BNN-CN về việc chỉ đạo hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thịt lợn.

Theo công văn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, nhằm kịp thời hỗ trợ người chăn nuôi lợn vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, vấn đề rất quan trọng trước mắt hiện nay là: Hỗ trợ tín dụng; giảm giá nguyên liệu đầu vào, nhất là thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và gia tăng sức mua sản phẩm từ thịt lợn cho người chăn nuôi trong nước.

Được sự thống nhất của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát động chương trình chung tay chia sẻ khó khăn với người chăn lợn bằng những việc làm cụ thể, như: Giảm giá các nguyên liệu đầu vào cho người chăn nuôi; có kế hoạch mua, sử dụng các sản phẩm thực phẩm từ lợn sản xuất trong nước; hỗ trợ tín dụng cho người chăn nuôi, kinh doanh thức ăn chăn nuôi, chế biến, cấp đông dự trữ các sản phẩm thịt lợn trong nước.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị các bộ, ngành, địa phương và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hiệp hội cùng tuyên truyền, chỉ đạo và tổ chức triển khai bằng các việc làm cụ thể, thiết thực với người chăn nuôi trong thời điểm hiện nay.

Theo đó, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ tiếp nhận các thông tin, kế hoạch đề xuất cụ thể của mọi tổ chức, cá nhân và kết nối để các đối tác liên quan triển khai thuận lợi, hiệu quả chương trình trên và tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Thông tin xin gửi về Cục Chăn nuôi, số 16 - Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội) hoặc thư điện tử: [email protected]; điện thoại: 0437345447.

 PV

 

Bài liên quan

Tin mới

Tiêu hủy 3.600 chiếc bánh bông lan sầu riêng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tiêu hủy 3.600 chiếc bánh bông lan sầu riêng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Ngày 16/9/2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Nghệ An đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Đức Thủy có địa chỉ tại thôn Lệ Xá, xã Vũ Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa vi phạm. Tổng trị giá thu phạt là 45.800.000 đồng...

Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%
Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%

Mô hình dự báo giá xăng dầu ứng dụng Machine Learning của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho thấy, tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%.

Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO
Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO

Sáng 17/9, UBND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ trao quyết định cán bộ đối với chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH một thành viên (SAMCO).

UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão
UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão

Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) vừa trao cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) 700 bộ đồ dùng gia đình có tính đến nhu cầu của phụ nữ và người khuyết tật để hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi ở tỉnh Yên Bái. Đây là hỗ trợ ban đầu trong nỗ lực của UNDP nhằm giúp chính phủ và người dân phục hồi sau trận bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong 3 thập kỷ qua.

Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh
Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh

Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định xây dựng, quản lý, khai thác và sử dụng Hệ thống thông tin về quản lý hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Bắc Ninh tăng cường chỉ đạo, khôi phục sản xuất thuỷ sản sau mưa lũ
Bắc Ninh tăng cường chỉ đạo, khôi phục sản xuất thuỷ sản sau mưa lũ

 Tại Văn bản số 1629/SNN-CNTYTS, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh đề nghị các địa phương tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn, khôi phục thủy sản sau mưa lũ.