Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phan Phúc Sự - Tác giả trẻ ra mắt cuốn sách được giới thương mại điện tử chờ đón

Cuốn sách với tựa đề “Etsy Seller: Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên trên etsy như thế nào?” đã được nhiều độc giả chờ đón, đặc biệt là các bạn trẻ đang kinh doanh trong mảng thương mại điện tử - một lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Gặp tác giả của “Etsy Seller: Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên trên etsy như thế nào?”, trước mắt tôi là một 9x với tuổi đời còn khá trẻ. Từng là cựu sinh viên khoa Kinh tế Đối ngoại của Trường Đại học ngoại thương - Phan Phúc Sự, tác giả của cuốn sách đã có trong mình “máu” kinh doanh từ sớm. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi, Phan Phúc Sự đã từ chối sự “sắp đặt” một chỗ làm tại một cơ quan nhà nước của gia đình vì anh nhận thấy tiềm năng các mặt hàng truyền thống, thủ công mỹ nghệ của Việt Nam nhưng lại chưa được quảng bá, giới thiệu tương xứng. Nên anh quyết định dành nhiều thời gian để nghiên cứu về sản phẩm cũng như thị trường phân phối các sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử nước ngoài chứ không làm theo cách cũ, lối cũ.

Thành công đã mỉm cười với Phan Phúc Sự khi các sản phẩm của anh đã được nhiều bạn bè quốc tế biết tới và yêu thích. Nắm bắt thời cơ đó, Phúc Sự tiếp tục mở rộng mô hình, kết hợp cùng bạn bè của mình và trở thành địa chỉ kinh doanh thương mại điện tử có tiếng tại Hà Nội.

Hiện tại, với vai trò CEO của công ty 69M Holding với hơn 80 nhân sự, anh Sự tin rằng thành công sẽ đến với những bạn trẻ dám thử sức với những điều khác biệt. Đặc biệt, tuy là thế hệ 9x nhưng anh lại đặc biệt quan tâm đến việc thúc đẩy lĩnh vực thương mại đối với các sản phẩm của các làng nghề Việt Nam. Đồng thời phát triển riêng thương hiệu Maslow Ecom Academy định hướng phát triển là đơn vị đào tạo thực chiến và cung ứng nhân lực cho ngành E-commerce hàng đầu tại Việt Nam Truyền cảm hứng đam mê khởi nghiệp cho giới trẻ Việt Nam - những người trẻ nhiệt huyết và có niềm đam mê với kinh doanh.

Thông qua hệ thống E-commerce, 1 hệ thống đang phát triển vô cùng mạnh mẽ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, ME đào tạo và định hướng kinh doanh thành công trên nền tảng trực tuyến. Hiện nay, các “ông lớn” trong ngành thương mại điện tử như Amazon, Alibaba… hầu như không còn quá xa lạ, nhưng đối với Việt Nam, “Etsy” có thể vẫn chưa quá phổ biến nhưng có tiềm năng cực lớn. Etsy chính là một cánh cửa cơ hội để thực hiện hóa ước mơ làm giàu chân chính một cách nhanh và bền vững với các khóa đào tạo đa dạng như: Basic Etsy Seller, Advanced Etsy Seller, Successful Partner Etsy Seller, Etsy Seller For Designer, Team Up For Etsy Seller, Handmade Branding.

Cuốn sách với tựa đề “Etsy Seller: Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên trên etsy như thế nào?”
Cuốn sách với tựa đề “Etsy Seller: Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên trên etsy như thế nào?”

Chia sẻ về ý tưởng ra mắt cuốn sách về kinh doanh thương mại điện tử, CEO Phan Phúc Sự cho hay “Đây là cuốn sách tâm huyết của mình với hy vọng giúp các bạn thanh niên đang tìm hướng khởi nghiệp hay những người trẻ đang có ý tưởng bán các sản phẩm thủ công của Việt Nam ra thế giới tìm thấy cơ hội và hướng đi của riêng mình cũng như đóng góp một phần nhỏ bé cho sự phát triển các sản phẩm làng nghề truyền thống” Cuốn sách là hành trình đến với thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử của vị CEO trẻ tuổi với những kinh nghiệm và bài học đắt giá.

Trưởng ban biên tập- Nhà báo Lê Văn Vàng đã trao giấy phép xuất bản cho tác giả cuốn sách
Trưởng ban biên tập- Nhà báo Lê Văn Vàng và Phan Phúc Sự - Tác giả cuốn sách
Ông Lương Việt Anh, thay mặt nhà in đến trao cuốn sách cho tác giả
Ông Lương Việt Anh, thay mặt nhà in đến trao cuốn sách cho tác giả

Nội dung của “Etsy Seller: Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên trên etsy như thế nào?” sẽ cung cấp nhiều kiến thức về nền tảng Etsy cho độc giả. Theo tác giả Phúc Sự, Etsy là nền tảng mua sắm trực tuyến giống eBay và Amazon, là tập hợp một cộng đồng người mua và người bán trực tuyến. Người mua và người bán có thể liên kết dễ dàng và nhanh chóng mà không bị giới hạn bởi biên giới hay lãnh thổ. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Etsy với hai nền tảng còn lại là việc Etsy chỉ tập trung vào hàng thủ công handmade hoặc đồ cổ. Các sản phẩm được mua bán trên sàn Etsy khá đa dạng từ đồ thủ công, trang sức, đồ nghệ thuật, đồ gia dụng, hàng giấy và cả đồ ăn thực phẩm. Chính sự đặc biệt khi tập trung vào các sản phẩm truyền thống, handmade đã tạo nên chất riêng của Etsy và thu hút nhiều khách hàng tìm đến.

Nội dung của “Etsy Seller: Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên trên etsy như thế nào?” sẽ cung cấp nhiều kiến thức về nền tảng Etsy cho độc giả và các khóa học đa dạng trên //maslowecom.com

Ngoài cung cấp các thông tin về nền tảng thương mại điện tử Etsy, tác giả cuốn sách cũng nhấn mạnh những cơ hội và ưu thế mà nền tảng này mang lại cho người kinh doanh. Từng thành công với các sản phẩm thủ công của Việt Nam, CEO Phan Phúc Sự nhận thấy Etsy là cánh cửa thần kỳ đối với seller Việt. Với “Etsy Seller: Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên trên etsy như thế nào?” các bạn trẻ sẽ rút ngắn quá trình và đến gần hơn với cánh cửa thành công trong thời đại thương mại điện tử lên ngôi.

Thay mặt những người làm nghề thủ công tặng hoa cảm ơn tác giả cuốn sách
Thay mặt những người làm nghề thủ công tặng hoa cảm ơn tác giả cuốn sách

Etsy cũng là nền tảng tiềm năng và phù hợp với các sản phẩm Việt, bởi người Việt Nam rất khéo tay. Các sản phẩm handmade và thủ công mỹ nghệ của Việt Nam không hề thua kém các sản phẩm nước ngoài nhưng lại hạn chế cơ hội và chưa được nhiều người biết đến. Hầu như các làng nghề hay những người làm đồ handmade đều chưa tìm thấy đầu ra ổn định với sản phẩm này. Do đó, đây sẽ là cơ hội lớn cho các start up trẻ muốn dấn thân vào lĩnh vực POD. Đặc biệt, thông qua những chia sẻ trong cuốn sách đầu tay của mình, tác giả Phan Phúc Sự cũng hy vọng sẽ giúp đỡ những người phụ nữ Việt Nam ở các làng quê có thể cải thiện cuộc sống, được phát triển và làm giàu bằng chính những giá trị của quê hương đất nước.

Với lời lẽ giản dị, gần gũi, những câu chuyện thực tế và đôi lúc là sự hóm hỉnh của chàng trai 9x trẻ tuổi “Etsy Seller: Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên trên Etsy như thế nào?”thực sự có giá trị với những ai có thái độ sống “tích cực”, là cuốn sách cần có trong tủ sách của các bạn trẻ và những người đang ấp ủ giấc mơ với các sản phẩm Việt.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Nước sông Bưởi tại Thanh Hóa đang dâng cao trở lại
Nước sông Bưởi tại Thanh Hóa đang dâng cao trở lại

Đêm 9/9 và rạng sáng 10/9, trên địa bàn huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa có mưa to, kết hợp lượng nước từ Hòa Bình đổ về làm mực nước trên sông Bưởi tại thị trấn Kim Tân dâng cao trở lại.

Công an Thanh Hóa xử lý nghiêm tội phạm mua bán trái phép hóa đơn, trốn thuế
Công an Thanh Hóa xử lý nghiêm tội phạm mua bán trái phép hóa đơn, trốn thuế

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nổi lên tình hình mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước và trốn thuế, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Nợ của Tập đoàn Taseco tăng vọt lên 6.601 tỷ
Nợ của Tập đoàn Taseco tăng vọt lên 6.601 tỷ

Công ty CP Tập đoàn Taseco vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận sau thuế sụt giảm nhẹ hơn 5% so cùng kỳ, về mức 239 tỷ đồng.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến chiều 10/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến chiều 10/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 15h ngày 10/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) đến vận hành và cung cấp điện.

Chứng khoán hôm nay 10/9: VN-Index giảm hơn 12 điểm
Chứng khoán hôm nay 10/9: VN-Index giảm hơn 12 điểm

Phiên giao dịch ngày 10/9, thị trường không giữ được sắc xanh, đảo chiều giảm điểm ngay từ giữa phiên sáng, cổ phiếu hầu hết các nhóm ngành chìm trong sắc đỏ, có tới 24/30 mã nhóm VN30 giảm giá, đẩy VN-Index giảm 12,50 điểm khi chốt phiên, xuống mức 1.255,23 điểm.

Thanh Hóa hướng dẫn thực hiện các khoản thu trong cơ sở giáo dục công lập năm học 2024-2025
Thanh Hóa hướng dẫn thực hiện các khoản thu trong cơ sở giáo dục công lập năm học 2024-2025

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa đã có Văn bản số 2671/SGDĐT-KHTC hướng dẫn thực hiện các khoản thu trong các cơ sở giáo dục công lập, năm học 2024-2025.