Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phân hiệu Đại học Huế trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 12/12, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã tới thăm hỏi, tặng quà và trao số tiền 6.000.000 đồng tới em Hồ A Rông – Trường Tiểu học xã Vĩnh Khê (Vĩnh Linh, Quảng Trị). Đây là học sinh có hoàn cảnh gia đình éo le và đang gặp rất nhiều khó khăn.

HLãnh đạo Phân hiệu Đại học Huế cùng lãnh đạo trường Tiểu học Vĩnh Khê về tận nhà trao quà và tiền cho gia đình em Hồ A RôngLãnh đạo Phân hiệu Đại học Huế cùng lãnh đạo trường Tiểu học Vĩnh Khê về tận nhà trao quà và tiền cho gia đình em Hồ A Rông

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Trường Tiểu học Vĩnh Khê (Vĩnh Linh, Quảng Trị) về trường hợp em học sinh Hồ A Rông, học sinh lớp 1A có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Mẹ là Hồ Thị Bích (SN 1993), đang mặc bạo bệnh; cha mới mất 1 tháng do tai nạn giao thông phải vận động người dân góp tiền mua quan tài chôn cất. Sau Hồ A Rông (SN 2013), còn có hai em là Hồ Thị Phương (SN 2016), Hồ Thị Trang (SN 2018), gia đình hết sức khó khăn do cha mẹ làm nghề bóc thuê tràm vùng biên giới Lào.

Nay cha bị mất, mẹ bệnh nặng lại không có nghề nghiệp, ba mẹ con về nương nhờ bên ngoại cho dựng tạm 4 cọc bạch đàn căng bạt làm mái, kê tạm hai chiếc giường rộng 0.6m x 1.2m để ở qua ngày.

Trong “căn nhà” trống hoác trống huơ không có thứ gì có giá trị. Di ảnh người cha được treo tạm bợ trên cọc bạch đàn đầu giường ngủ.

Éo le hơn, cả 3 anh em sinh ra mặc dầu đã quá tuổi đến trường nhưng vẫn chưa có giấy khai sinh nên nhà trường phải nhờ đến sự giúp đỡ của chính quyền địa phương để em A Rông được đi học.

Trước hoàn cảnh éo le này, phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã vận động cán bộ, giảng viên, sinh viên quyên góp quần áo, chăn màn, giày dép, ba lô cũ và mới cùng số tiền 6.000.000 đồng để trao cho gia đình em.

TS. Trương Chí Hiếu – Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế tới tận trường để thăm hỏi em Hồ A RôngTS. Trương Chí Hiếu – Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế tới tận trường để thăm hỏi em Hồ A Rông

Trao đổi với Đoàn Phân hiệu, cô Nguyễn Thị Phương Lý – Hiệu trưởng trường Tiếu học Vĩnh Khê, Vĩnh Linh cho biết: Nhà trường sẽ quản lý giúp số tiền được trao để đảm bảo an toàn cho gia đình. Đồng thời, có kế hoạch lo bữa ăn cho các cháu đến trường, mua sắm các vật dụng cần thiết cho gia đình trong dịp tết đến Xuân về và thuốc thang cho gia đình khi đau ốm.

Đây là hoạt động mang tính nhân đạo, thiện nguyện của Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị hướng tới những hoàn cảnh khó khăn của người dân trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết đến Xuân về. Việc vận động, trao quà cho gia đình em Hồ A Rông phần nào động viên gia đình vượt qua gia đoạn khó khăn, tạo động lực để em Hồ A Rông được đến trường như các bạn cùng trang lứa.

Văn Huế

Bài liên quan

Tin mới

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.