Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Petrovietnam, BSR hỗ trợ tỉnh Quảng Nam xe cứu thương và kinh phí khắc phục hậu quả thiên tai

Ngày 21/10/2022, tại UBND tỉnh Quảng Nam, Đoàn công tác do ông Phạm Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) dẫn đầu cùng đại diện lãnh đạo Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) trao xe cứu thương và tiền ủng hộ nhằm khắc phục hậu quả thiên tai, bão lụt tại tỉnh Quảng Nam.

Tham dự chương trình có ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cùng lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành. Về phía Petrovietnam và BSR, có ông Phạm Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam, ông Phạm Minh Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc BSR và đại diện các ban chuyên môn của Petrovietnam và BSR.

Ông Phạm Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam trao hỗ trợ 1 xe cứu thương cho tỉnh Quảng Nam
Ông Phạm Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam trao hỗ trợ 1 xe cứu thương cho tỉnh Quảng Nam

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Tiến Dũng  Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam cho biết: Song hành với các công tác sản xuất kinh doanh, Petrovietnam và BSR luôn chú trọng đến vấn đề an sinh xã hội. Năm 2021, Petrovietnam và các doanh nghiệp trong Tập đoàn đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng cho Quỹ an sinh xã hội, trong đó 832,46 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. Năm 2022, Petrovietnam và các đơn vị thành viên tiếp tục đóng góp 500 tỷ đồng cho chương trình an sinh xã hội, cứu trợ thiên tai trên khắp cả nước.

Riêng BSR, tuy đặt trụ sở tại tỉnh Quảng Ngãi nhưng vẫn luôn quan tâm đến các tỉnh lân cận, trong đó có Quảng Nam. Đồng cảm trước những vấn đề mà người dân Quảng Nam đã hứng chịu hoàn lưu bão số 5 kết hợp không khí lạnh xảy ra giữa tháng 10, Tập đoàn và BSR quyết định trích một số tiền để đóng góp, ủng người dân tỉnh Quảng Nam.

“Để thiết thực nhất, Tập đoàn quyết định tặng tỉnh Quảng Nam một xe cứu thương, trị giá 1,1 tỷ đồng. Phía BSR cũng ủng hộ tỉnh 01 tỷ đồng nhằm khắc phục những hậu quả do thiên tai, bão lũ đã gây ra nhằm cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho người dân tỉnh Quảng Nam”, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng nhấn mạnh.

Ông Phạm Minh Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc BSR trao biển tượng trưng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả thiên tai.
Ông Phạm Minh Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc BSR trao biển tượng trưng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả thiên tai

Tiếp nhận ủng hộ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho biết, trong thời gian qua tỉnh Quảng Nam gặp nhiều thiên tai bão lũ gây ảnh hưởng nặng đến đời sống người dân. Nguồn ủng hộ đến từ Petrovietnam và BSR sẽ là nguồn trợ lực quý giúp người dân khắc phục các hậu quả của thời tiết cực đoan xảy ra trong thời gian qua.

“Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, thay mặt cho người dân tỉnh Quảng Nam, xin gửi lời chân thành cảm ơn đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã trao tặng, ủng hộ cho người dân Quảng Nam. Chúng tôi sẽ sử dụng xe cứu thương và số tiền ủng hộ một một cách hợp lý nhất, góp phần ổn định đời sống của người dân”, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh chia sẻ.

Đức Chính

Bài liên quan

Tin mới

Tuổi trẻ Lâm Đồng hướng về miền Bắc yêu thương
Tuổi trẻ Lâm Đồng hướng về miền Bắc yêu thương

Sau 4 ngày kêu gọi các cấp bộ đoàn-hội-đội cùng đoàn viên, thanh thiếu nhi, các tầng lớp Nhân dân, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã chung tay ủng hộ, góp sức để hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền bắc, với khoảng 120 tấn hàng hóa là nhu yếu phẩm, tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng.

Thủ đoạn tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài
Thủ đoạn tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài

Nguyễn Thị Khánh Vân đã cùng với Thương đưa 4 người ra nước ngoài lao động trái phép. Sau đó, Vân bị bắt còn gã đàn ông kia thì xuất cảnh, bỏ trốn.

TP. HCM: Người đàn ông đập cửa kính xe, hành hung tài xế ô tô giữa đường
TP. HCM: Người đàn ông đập cửa kính xe, hành hung tài xế ô tô giữa đường

Đoạn clip trên mạng xã hội quay cảnh người đàn ông tấn công tài xế ô tô khiến những người ngồi trong xe la hét, hoảng loạn.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/9 của các công ty chứng khoán.

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành

Ngày 16/9, tại Bản Hà Lệt, xã Tân Thành (huyện Hướng Hóa), Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với Đoàn cơ sở xã Tân Thành tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Ngày 16/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lạng Sơn Hoàng Văn Nghiệm, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em ở Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.