Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Petrolimex Nghệ An: Trao giải thưởng cuộc thi “Tìm hiểu về hệ thống nhận diện và bảo vệ thương hiệu PETROLIMEX”

Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Nghệ An, tại văn phòng công ty (TP. Vinh, Nghệ An) vừa tổ chức lễ trao giải thưởng về cuộc thi: “Tìm hiểu về hệ thống nhận diện và bảo vệ thương hiệu Petrolimex”.

BCH Đoàn Petrolimex Nghệ An và các đ/c đạt giải tham gia lễ trao giải thưởngBCH Đoàn Petrolimex Nghệ An và các đ/c đạt giải tham gia lễ trao giải thưởng (Ảnh: Petrolimex Nghệ An)

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex Việt Nam/Petrolimex) là một thương hiệu lớn đã được nhiều thế hệ CBCNV-NLĐ Petrolimex dày công xây dựng hơn 63 năm qua. Các nhãn hiệu Petrolimex đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và một số nước trên thế giới. Do đó, nhãn hiệu này được pháp luật bảo hộ các hệ thống nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu.

Trong những năm gần đây, xuất hiện một số cửa hàng xăng dầu đã xây dựng và tự ý sử dụng, làm nhái các dấu hiệu nhận diện của Petrolimex từ diềm mái che, trụ mái cửa hàng, logo thương hiệu Petrolimex trên các cột bơm hay các biển vẫy dọc đường. Những sai phạm đó đã ít nhiều gây ảnh hưởng đến thương hiệu của Petrolimex, vi phạm vào các qui định của pháp luật về quyền sở hữu công nghiệp mà Petrolimex Việt Nam đã được pháp luật bảo hộ.

PGĐ Đinh Viết Hoàng trao thưởng giải nhất đến đ/c Bùi Thị Lan cửa hàng 112 - Quỳnh GiangPGĐ Đinh Viết Hoàng trao thưởng giải nhất đến đ/c Bùi Thị Lan cửa hàng 112 - Quỳnh Giang (Ảnh: Petrolimex Nghệ An)

Hưởng ứng phong trào “Đoàn thanh niên Petrolimex tham gia công tác bảo vệ thương hiệu” do Đoàn thanh niên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát động; Đầu năm 2019, Đảng ủy, lãnh đạo công ty đã đồng ý phê duyệt cho Đoàn thanh niên Petrolimex Nghệ An xây dựng kế hoạch triển khai cuộc thi “Tìm hiểu về hệ thống nhận diện và bảo vệ thương hiệu Petrolimex”.

trao phần thưởng giải nhì đến đ/c Phạm Hồng Sơn - TT KDTH và đ/c Trần Hải Hà - Phòng TCHCtrao phần thưởng giải nhì đến đ/c Phạm Hồng Sơn - TT KDTH và đ/c Trần Hải Hà - Phòng TCHC (Ảnh: Petrolimex Nghệ An)

Nội dung cuộc thi được ban tổ chức cụ thể hóa từ bộ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn đồng thời có một phần tự luận hướng mở để mỗi đoàn viên đưa ra những quan điểm của mình trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu Petrolimex hiện nay. Bài thi không giới hạn số trang hay hình ảnh minh họa; bài thi được viết bằng tay trên khổ giấy A4 do ban tổ chức đã qui định.

Số lượng bài thi ban tổ chức nhận được gần 271 bài/285 đoàn viên. Sau 2 vòng chấm điểm của ban tổ chức đã chọn ra được 10 bài thi đạt chất lượng cao và trao thưởng. Trong đó có: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích.

Đây là cuộc thi nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mỗi Đoàn viên thanh niên về tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Petrolimex trên địa bàn Nghệ An.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Công an tỉnh Nam Định triển khai phương án ứng phó, khắc phục hậu quả do mưa lũ
Công an tỉnh Nam Định triển khai phương án ứng phó, khắc phục hậu quả do mưa lũ

Nhằm chủ động khắc phục hậu quả và hạn chế tối đa thiệt hại do mưa lũ gây ra, chiều ngày 11/9, Công an tỉnh Nam Định đã tổ chức họp triển khai công tác phòng, chống khẩn cấp mưa lũ.

Quảng Nam: Di sản văn hóa Mỹ Sơn tìm sản phẩm mới cho du lịch cộng đồng
Quảng Nam: Di sản văn hóa Mỹ Sơn tìm sản phẩm mới cho du lịch cộng đồng

Di tích văn hóa Mỹ Sơn có rất nhiều điểm thuận lợi để phát triển du lịch cộng đồng (homestay), đồng thời cần tìm giải pháp, mở ra hướng đi mới về phát triển du lịch mang tính bền vững tại Di sản Mỹ Sơn.

BaF Việt Nam (BAF) muốn đầu tư vào một công ty trồng cây cao su ở Đắk Lắk
BaF Việt Nam (BAF) muốn đầu tư vào một công ty trồng cây cao su ở Đắk Lắk

Đang hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi heo, CTCP Nông nghiệp BaF Việt Nam (mã BAF - sàn HOSE) bất ngờ muốn đầu tư vào doanh nghiệp thành lập năm 2009 trong lĩnh vực trồng cây cao su.

Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái
Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái

Theo tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chuyến hàng khắc phục hậu quả bão số 3 do Chính phủ Australia hỗ trợ đến sân bay quốc tế Nội Bài và được vận chuyển thẳng lên Yên Bái.

Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024
Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024

CTCP Phần mềm diệt Virus BKav (Bkav Pro) vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận 2,7 tỷ đồng, giảm 39%.

Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam
Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam

Tại Việt Nam, Mitsui & Co. có 22 dự án đầu tư trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật là các lĩnh vực về tài nguyên khoáng sản, năng lượng, thiết bị và dệt may. Tổng vốn đầu tư tại Việt Nam khoảng 1 tỷ USD, trong đó, tổng vốn đầu tư cho chuỗi dự án điện-khí Lô B là hơn 700 triệu USD.