Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Thanh Hóa: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam chọn chủ đề của năm là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, để hoàn thành kế hoạch đề ra cũng như đưa chủ đề này vào thực tiễn, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đang tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Một trong những lợi ích nổi bật đối với khách hàng khi ngành điện ứng dụng chuyển đổi số là trong quá trình ký hợp đồng cung ứng dịch vụ điện, người dân không cần phải đến trụ sở điện lực mà chỉ cần truy cập máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet. Thông qua ứng dụng EVNNPC CSKH, website Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc để giao dịch và hợp đồng được lập dưới dạng điện tử theo phương thức nhận mã OTP qua tin nhắn điện thoại, thay vì ký giấy như trước đây. Ứng dụng này giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, giám sát các thỏa thuận cung cấp dịch vụ giữa khách hàng và phía điện lực. Bên cạnh đó, những thắc của khách hàng mắc về sử dụng dịch vụ điện có thể liên hệ và được hỗ trợ từ các nguồn khác nhau như: Trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, Tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769, website Trung tâm chăm sóc khách hàng, website nội bộ, fanpage facebook của công ty…

Nhân viên Điện lực trực thuộc PC Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ tiện ích trên nền tảng số mà ngành điện cung cấp
Nhân viên Điện lực trực thuộc PC Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ tiện ích trên nền tảng số mà ngành điện cung cấp.

Qua thời gian triển khai, khách hàng nhận thấy rõ lợi ích từ việc nắm bắt và thực hiện các dịch vụ tiện ích trên không gian số mà ngành điện đã triển khai, đó là tính đơn giản, dễ hiểu và thao tác nhanh chóng, an toàn. Từ đó đã giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại, có thể tiếp cận ngay quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch và giám sát được quá trình thực hiện của ngành Điện.

PC Thanh Hóa đã ký kết với các đối tác nhằm góp phần nâng cao dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đến với các khách hàng
PC Thanh Hóa đã ký kết với các đối tác nhằm góp phần nâng cao dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đến với các khách hàng.

Cùng với việc thực hiện các yêu cầu dịch vụ về điện qua không gian mạng, PC Thanh Hóa cũng đang đẩy mạnh hợp tác với ngân hàng và các tổ chức trung gian như: Vietinbank, Agribank, Vnpay, VNPT, ZaloPay… để khách hàng lựa chọn các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt phù hợp và thuận tiện.

Công nhân Điện lực trực thuộc PC Thanh Hóa đang lắp đặt công tơ điện tử thay thế cho công tơ cơ khí cũ
Công nhân Điện lực trực thuộc PC Thanh Hóa đang lắp đặt công tơ điện tử thay thế cho công tơ cơ khí cũ.

Bên cạnh đó, PC Thanh Hóa tập trung thay thế và chuyển đổi dần công tơ cơ khí thành công tơ điện tử, nhằm góp phần hiện đại hóa hệ thống đo đếm điện năng, hướng đến chuyển đổi số trong vận hành và quản l‎ý lưới điện. Kết quả, tính đến 30/6/2022, PC Thanh Hóa đã lắp đặt được tổng số công tơ điện tử đo xa sau TBA công cộng 484.730 chiếc, chiếm 59,67% số lượng công tơ bán điện trên lưới. Sau khi hoàn thành lắp đặt công tơ điện tử, khách hàng sẽ được nhân viên điện lực hướng dẫn cài đặt ứng dụng “EVNNPC CSKH” trên thiết bị di động để tra cứu, tự theo dõi, kiểm tra chỉ số điện hằng ngày.

Nhân viên PC Thanh Hóa kiểm soát chuẩn hóa thông tin khách hàng trên ứng dụng số
Nhân viên PC Thanh Hóa kiểm soát chuẩn hóa thông tin khách hàng trên ứng dụng số.

Nhờ tích cực số hóa trong hoạt động dịch vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng, đến nay, PC Thanh Hóa đã số hoá được 100% hợp đồng mua bán điện; dữ liệu thông tin KH được quản lý một cách có hệ thống. Ngoài việc cải tiến, đưa vào các ứng dụng phục vụ KH. Ngoài ra công ty cũng số hoá các quy trình nghiệp vụ nội bộ. Đơn cử như hệ thống phần mềm văn phòng điện tử D-Office được tích hợp chữ ký số và triển khai văn bản trên máy tính và thiết bị di động. Qua đó, 100% công văn, hồ sơ đều được số hóa trên hệ thống văn phòng điện tử và giải quyết theo quy trình, tạo thuận lợi cho công tác tìm kiếm, lưu trữ đối với văn bản số.

Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới PC Thanh Hóa sẽ tiếp tục không ngừng nghiên cứu, học tập, sáng tạo để tiếp cận và vận dụng những thành tựu của khoa học, công nghệ, từng bước đưa chuyển đổi số vào công tác sản xuất kinh doanh một cách sâu rộng, hiệu quả góp phần hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Hùng Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Chứng khoán phiên chiều 17/9: Nhà đầu tư mạnh tay bắt đáy, VN-Index tăng vọt
Chứng khoán phiên chiều 17/9: Nhà đầu tư mạnh tay bắt đáy, VN-Index tăng vọt

Đà khởi sắc bất ngờ ở nhiều mã bluechip với sự dẫn dắt của VHM, cùng lực cầu bắt đáy gia tăng ở các cổ phiếu bất động sản, xây dựng, công ty chứng khoán đã giúp VN-Index có phiên hồi phục gần 20 điểm.

Bắc Ninh khẩn trương xử lý các điểm “nóng” gây ô nhiễm môi trường, gắn trách nhiệm người đứng đầu
Bắc Ninh khẩn trương xử lý các điểm “nóng” gây ô nhiễm môi trường, gắn trách nhiệm người đứng đầu

Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh tại phiên họp thường kỳ tháng 9/2024 của UBND tỉnh diễn ra sáng nay, 17/9.

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang thăm và tặng quà cho người dân Lào Cai bị thiệt hại do thiên tai
Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang thăm và tặng quà cho người dân Lào Cai bị thiệt hại do thiên tai

Ngày 17/9/2024, Đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang do đồng chí Trần Văn Huyến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ của tỉnh Lào Cai.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 18 %
Bà Rịa – Vũng Tàu: Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 18 %

Toàn ngành sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) trong tháng Tám tăng khá cao so với tháng trước và cùng kỳ năm trước.  Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) trừ dầu khí tháng 8/2024  tăng 17,98% so với tháng trước, lũy kế 8 tháng tăng 18% so với cùng kỳ năm 2023, đây là mức tăng cao nhất trong giai đoạn 2020-2024.

Điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Trường THCS Tôn Đức Thắng (Gia Lai)
Điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Trường THCS Tôn Đức Thắng (Gia Lai)

Ngày 16/9, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) chỉ đạo Sở Y tế Gia Lai điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Trường THCS Tôn Đức Thắng...

Cảm nhận tại Làng Nủ, tỉnh Lào Cai
Cảm nhận tại Làng Nủ, tỉnh Lào Cai

Ngày 17/9, đoàn thiện nguyện Công ty Sen Vàng và Hội phụ nữ TP.Hồ Chí Minh cùng hoa hậu Thanh Thuỷ cho hay, đã có mặt tại Lào Cai, góp vào dòng người đi cứu trợ bà con vùng ảnh hưởng nặng nề do bão Yagi gây ra tại làng Nủ, xã Bảo Yên, cũng như xã Việt Tiến gần đó.