Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Quảng Ninh: Thanh toán tiền điện online trên nền tảng chuyển đổi số dữ liệu khách hàng

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã từng bước thực hiện chuyển đổi số trong các lĩnh vực, trong đó có thanh toán tiền điện online trên nền tảng chuyển đổi số dữ liệu khách hàng.

Đẩy mạnh xu thế chuyển đổi số, xây dựng và chuẩn xác dữ liệu đáp ứng nhu cầu quản lý kỹ thuật và sản xuất kinh doanh; chuyển đổi cách thức làm việc, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong người lao động; tăng cường tương tác và gia tăng dịch vụ chăm sóc khách hàng là một số kết quả tích cực mà PC Quảng Ninh đạt được trong quá trình chuyển đổi số năm vừa qua và đặt mục tiêu hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

Công nhân Điện lực TP Hạ Long hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện online
Công nhân Điện lực TP Hạ Long hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện online.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã từng bước thực hiện chuyển đổi số trong các lĩnh vực. Trong đó, đặc biệt việc áp dụng chuyển đổi số đã mang lại một số kết quả đáng khích lệ cho công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Công ty, bao gồm cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đối với tất cả 20/20 loại hình dịch vụ về điện; nâng tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thiết lập các kênh giao dịch trực tuyến để hỗ trợ khách hàng giao tiếp với ngành điện được nhanh chóng, thuận lợi, mọi lúc, mọi nơi như App EVNNPC CSKH, Zalo page, Website...

Điện lực TP Móng Cái ký kết hợp tác với Ngân hàng Agribank trong việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực TP Móng Cái ký kết hợp tác với Ngân hàng Agribank trong việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Trong lĩnh vực thanh toán tiền điện, việc khai thác dữ liệu trên nền tảng số đã mang lại nhiều lợi ích cho Công ty cũng như khách hàng. Hiện nay, Công ty Điện lực Quảng Ninh đang ký Hợp đồng hợp tác thu hộ tiền điện với 10 Ngân hàng và 08 tổ chức trung gian. Qua kết nối với phần mềm kho nợ của EVNNPC, khách hàng mua điện có thể thanh toán tiền điện và tiền các chi phí dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi. Cùng với việc triển khai thêm các phương thức thanh toán tiền điện mới mang lại thuận lợi cho khách hàng như QR Code, Mobile Money, từ đó nâng tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt toàn Công ty từ 15%  năm 2021 lên 84,05% và tỷ lệ khách hàng thanh toán các dịch vụ điện có phát sinh chi phí không dùng tiền mặt lên 100%.

Khách hàng thanh toán tiền điện qua mã QR code
Khách hàng thanh toán tiền điện qua mã QR code.

Với cách thức thanh toán tiền online trong đời sống xã hội như hiện nay đã tiết kiệm được thời gian cho mọi người, mọi cơ quan, doanh nghiệp và kiểm soát của các cơ quan được thuận lợi, minh bạch trong xã hội.

Trong năm 2022, với kỳ vọng khi các dữ liệu dùng chung được hoàn thiện, đáp ứng được các yêu cầu về kết nối, chia sẻ tài nguyên thông tin, dữ liệu, ứng dụng công nghệ số trên môi trường mạng để thay đổi cách thức kinh doanh, giúp trải nghiệm khách hàng ngày một tốt hơn và tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt 90%.

Phạm Thị Nhân

Bài liên quan

Tin mới

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda

Ngày 20/9, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh, đại diện pháp lý tại Việt Nam của Công ty Honda Motor tổ chức hội nghị phân biệt hàng thật - giả của Honda.

Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024
Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024

Nhằm trang bị kỹ năng, nghiệp vụ làm công tác Mặt trận, nhất là cho đội ngũ cán bộ mới được kiện toàn sau Đại hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029, từ ngày 4 đến 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận cho trưởng ban công tác mặt trận ở khu dân cư 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.