Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Hải Dương: Đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn

Năm 2021, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cấp điện ổn định, an toàn trong mùa nắng nóng.

Do thực hiện tốt công tác chuẩn bị nên lưới điện của công ty trong thời gian qua luôn vận hành ổn định, cung cấp điện an toàn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế của địa phương.

PC Hải Dương đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn
PC Hải Dương đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn.

Để có được thành quả trên, PC Hải Dương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc rà soát khu vực có phụ tải tăng cao, kiểm tra thường xuyên tình trạng mang tải của các lộ hạ áp, các trạm biến áp tại các khu vực có khả năng xảy ra quá tải để có biện pháp xử lý như nâng công suất, san tải, nâng tiết diện dây dẫn, nâng cấp thiết bị đóng cắt…

Bên cạnh đó, PC Hải Dương đã chỉ đạo các đơn vị tổng kiểm tra, rà soát lưới điện, thí nghiệm định kỳ các trạm cắt và trạm biến áp phân phối, qua đó góp phần khắc phục khiếm khuyết sau kiểm tra hoặc sau thí nghiệm. Đồng thời, triển khai đo công suất vào giờ cao điểm, kịp thời đánh giá tình trạng mang tải của các MBA, từ đó đề ra các giải pháp như nâng công suất, hoán vị MBA, cân pha, san tải để lập phương án cải tạo lưới điện, tăng cường các biện pháp giảm sự cố, cũng như đảm bảo chất lượng điện.

PC Hải dương tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, phúc tra công tác quản lý vận hành đối với các đơn vị trực thuộc nhằm sớm phát hiện các khiếm khuyết, lập phương án khắc phục kịp thời để đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng.

Lưới điện thông minh là hệ thống truyền tải điện từ nhà máy đến người tiêu dùng, có khả năng tự theo dõi và phân phối một cách độc lập để đạt được hiệu quả tối đa.

Nhiều năm qua, ngành điện đã và đang triển khai mô hình TBA 110 kV không người trực - một xu hướng tất yếu trong phát triển lưới điện thông minh. Vì vậy, PC Hải Dương từng bước áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình điều hành, vận hành hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh; từng bước hiện đại hóa lưới điện và triển khai các ứng dụng CNTT trong tất cả các lĩnh vực quản lý, điều hành và phục vụ các hoạt động SXKD.

Hiện nay, lưới điện 110 kV trên địa bàn tỉnh, bao gồm 39 tuyến đường dây, trong đó hơn 388 km là tài sản của PC Hải Dương và gần 4,3 km là tài sản của khách hàng. Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế đang quản lý tổng số 13 trạm biến áp 110 kV với tổng công suất đặt 1395 MVA.

Đề án xây dựng trung tâm điều khiển và triển khai 6/13 trạm biến áp 110 kV không người trực đã được PC Hải Dương đưa vào vận hành từ năm 2019 và phấn đấu trong năm nay, 7 trạm biến áp còn lại tiếp tục vận hành theo mô hình này.

Tại các trạm 110 kV, ứng dụng công nghệ thay thế một số công việc của nhân viên vận hành. Cụ thể, thay vì mô hình truyền thống trước đây có 9 lao động, thì nay chỉ còn 5 người tại mỗi trạm biến áp ở địa bàn xa, hoặc 1 nhóm 10 lao động quản lý từ 3 - 5 trạm biến áp 110 kV đã được chuyển đổi điều khiển giám sát từ xa.

Với Hệ thống trạm không người trực, yêu cầu phải đảm bảo được thiết bị luôn ổn định trong quá trình vận hành; kết nối với hệ thống SCADA và hệ thống điều khiển xa kết nối về Trung tâm điều độ. Hệ thống máy tính, sẽ điều khiển và giám sát hoạt động của các thiết bị...

Cao Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa

Chiều 18/9, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.