Tham dự buổi Lễ ra mắt có ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch CLBDN họ Nguyễn Việt Nam, đại diện các phòng, ban CLBDN họ Nguyễn Việt Nam, các thành viên CLBDN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương và các tỉnh, thành trong cả nước.

Ngày 6/10/2024, tại không gian Sự kiện Nhà hàng CARIBE, 60 Trương Hán Siêu, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Câu lạc bộ Doanh nhân (CLB DN) họ Nguyễn tỉnh Hải Dương đã chính thức ra mắt Ban chấp hành lâm thời và xây dựng kế hoạch tiến tới Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

BCH lâm thời CLB DN họ Nguyễn Tỉnh Hải Dương ra mắt tại sự kiện.
BCH lâm thời CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương ra mắt tại sự kiện.

Ngoài sự góp mặt của các thành viên CLB Doanh nhân họ Nguyễn Hải Dương và các tỉnh, thành về tham dự, buổi lễ còn sự có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch CLB Doanh nhân họ Nguyễn Việt Nam, cùng diện các phòng, ban CLB Doanh nhân họ Nguyễn Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch CLBDN họ Nguyễn Việt Nam
Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch CLBDN họ Nguyễn Việt Nam
Các đại biểu tham dự sự kiện chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu tham dự sự kiện chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Huy, Chủ tịch lâm thời CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương cho biết: “Việc ra mắt Ban Chấp hành (BCH) lâm thời và xây dựng kế hoạch tiến tới Đại hội khóa I không chỉ có ý nghĩa mở rộng kết nối, giao thương với các doanh nghiệp họ Nguyễn trên cả nước mà còn giúp các doanh nghiệp của tỉnh Hải Dương có nhiều cơ hội tiếp cận, trao đổi và học tập các CLB DN họ Nguyễn đi trước để tạo nền tảng vững mạnh cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển.

Việc ra mắt (BCH) lâm thời CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương sẽ giúp các hội viên liên kết và cùng hỗ trợ nhau, chia sẻ kinh nghiệm cũng như giúp nhau mở rộng thị trường và đưa ra các phương án sản xuất, kinh doanh hiệu quả và hướng về cộng đồng”.

Ông Nguyễn Văn Huy – Chủ tịch lâm thời CLB DN họ Nguyễn Hải Dương điều hành việc lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Điều lệ hoạt động.
Ông Nguyễn Văn Huy – Chủ tịch lâm thời CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương điều hành việc lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Điều lệ hoạt động.

Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng nhất của buổi lễ là các thành viên đã thảo luận Dự thảo Điều lệ hoạt động, cơ cấu tổ chức của CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương. Điều lệ chính là cơ sở pháp lý và quy định rõ ràng về cách thức hoạt động, quản lý và phát triển Câu lạc bộ trong thời gian tới.

Đồng thời, BCH lâm thời cũng đã phân công các thành viên tham gia các Tiểu Ban phục vụ Đại hội khóa I dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2024.

Các đại biểu tham luận đóng góp vào Dự thảo Điều lệ hoạt động.
Các đại biểu tham luận đóng góp vào Dự thảo Điều lệ hoạt động.

CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương dù mới thành lập, đã thu hút 50 hội viên là những doanh nghiệp có uy tín, kinh nghiệm và tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng đóng góp cho sự phát triển chung giúp cho CLB từng bước trưởng thành.

Điều đó không chỉ được thể hiện qua số lượng các hội viên tham gia CLB mà còn được công nhận của các cơ quan, ban ngành bởi các hoạt động ý nghĩa trong kết nối kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội, cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua.

Việc ra mắt BCH lâm thời CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương là một dấu mốc quan trọng và có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các doanh nghiệp thành viên.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch CLB DN họ Nguyễn Việt Nam (đứng giữa bên phải) tặng hoa chúc mừng CLB DN họ Nguyễn Tỉnh Hải Dương.
Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch CLB DN họ Nguyễn Việt Nam (đứng giữa bên phải) tặng hoa chúc mừng CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương.

Dưới sự quan tâm chỉ đạo của CLB DN họ Nguyễn Việt Nam, CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương sẽ không ngừng đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và hoạt động tự tôn dòng tộc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, hoàn thành các nội dung hướng đến Đại hội CLB DN họ Nguyễn tỉnh Hải Dương lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Các đại biểu tham dự sự kiện chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu tham dự sự kiện chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu tham dự sự kiện chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu tham dự sự kiện chụp ảnh lưu niệm.