Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ông Lê Văn Thung làm Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh nhấn mạnh, việc bổ nhiệm Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai mới sẽ góp phần kiện toàn nhân lực, tăng cường sự lãnh đạo cho ngành Hải quan Đồng Nai trong thời gian tới.

Ngày 25/01, Cục Hải quan Đồng Nai tổ chức lễ công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm của Tổng cục Hải quan đối với ông Lê Văn Thung, Cục phó Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai từ ngày 26/01/2024.

Tân Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai Lê Văn Thung, sinh năm 1968. Có 37 năm công tác trong lĩnh vực hải quan. Ông Thung có 12 năm giữ chức Phó cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (từ 2012) trước khi được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai.

Tổng cục trưởng Tổng Cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Văn Thung
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Văn Thung (Ảnh: Báo ĐN)

Tại lễ công bố, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đề nghị, tân Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt các quy định trong quản lý nhà nước về lĩnh vực hải quan, bám sát chủ trương, định hướng, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế của tỉnh trên cương vị mới để góp phần tạo thuận lợi cho các hoạt động thương mại, thu hút đầu tư đến với Đồng Nai.

Tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại nhưng không làm ảnh hưởng đến hoạt động thu hút đầu tư, cũng như hoạt động giao thương, thương mại của địa phương.

Cùng với Tổng cục Hải quan thực hiện chuyển đổi số lĩnh vực Hải quan, phấn đấu đến năm 2028 Hải quan Việt Nam sẽ chính quy, hiện đại ngang tầm với các nước trên thế giới.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh chúc mừng tân Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai Lê Văn Thung và kỳ vọng trên cương vị mới, tân Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Đồng Nai.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo Cục HQĐN.
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo Cục HQĐN. (Ảnh: Báo ĐN)

Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, việc bổ nhiệm Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai mới sẽ góp phần kiện toàn nhân lực, tăng cường sự lãnh đạo cho ngành Hải quan Đồng Nai trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy nhận định, tân Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai Đồng Nai đã có quá trình công tác lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các hoạt động lĩnh vực Hải quan và sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng Nai là địa phương có nền kinh tế sôi động, phát triển mạnh nên cũng có nhiều vấn đề phức tạp về tội phạm về kinh tế. Do đó, việc xây dựng đội ngũ cán bộ hải quan có đủ phẩm chất, năng lực để kiểm soát, thúc đẩy phát triển kinh tế là quan trọng. Lãnh đạo tỉnh luôn tin tưởng và kỳ vọng phẩm chất và năng lực của đội ngũ cán bộ hải quan trong phối hợp kiểm soát kinh tế của tỉnh.

Như vậy, hiện nay, Ban lãnh đạo Cục Hải quan Đồng Nai hiện có 5 người, gồm cục trưởng và 4 phó cục trưởng.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo giá vàng tăng trong tuần tới
Dự báo giá vàng tăng trong tuần tới

Vàng miếng SJC kết thúc tuần giao dịch thứ hai của tháng Chín với diễn biến đi ngang. Chuyên gia Trương Vy Tuấn, Giavang.net cho hay, thị trường vàng miếng tuần này đi ngang, không có bất kì biến động nào trước diễn biến tăng giá mạnh của thị trường vàng thế giới. Sang tuần, khả năng giá vàng miếng sẽ tăng mạnh khi giá vàng tiếp tục lập đỉnh mới do quyết sách hạ lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED).

Thị trường chứng khoán Việt Nam ra sao sau bão Yagi?
Thị trường chứng khoán Việt Nam ra sao sau bão Yagi?

Thống kê của Công ty Chứng khoán VNDIRECT cho thấy, VN-Index khởi đầu tuần từ 9/9-13/9/2024, tuần sau khi bão Yagi đổ bộ vào nước ta, giảm 0,5% xuống 1.267,7 điểm khi chốt phiên ngày 9/9. Độ rộng thị trường nghiêng về bên bán với tỷ lệ mã tăng/giảm giá là 104/282.

Phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2024 khoảng 7% với 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp
Phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2024 khoảng 7% với 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp

Thủ tướng nhiều lần nghẹn giọng, bật khóc khi đề cập tới sự tàn phá, hậu quả nặng nề và những mất mát, thiệt hại của người dân, của đất nước.

Các mẫu iPhone và iPad đời cũ chạy iOS 16 sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ Netflix trong thời gian tới
Các mẫu iPhone và iPad đời cũ chạy iOS 16 sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ Netflix trong thời gian tới

Người dùng iPhone, iPad buộc phải nâng cấp lên iOS 17 hoặc thay mới các mẫu iPhone và iPad đời cũ để nhận được sự hỗ trợ từ Netflix.

Lừa đảo thông qua Google voice để chiếm đoạt tài sản
Lừa đảo thông qua Google voice để chiếm đoạt tài sản

Đã xuất hiện hình thức lừa đảo mới nhắm vào số điện thoại của người dân, thông qua dịch vụ điện thoại Google Voice...

Bão Yagi gây thiệt hại 40.000 tỷ đồng, GDP cả năm giảm 0,15%
Bão Yagi gây thiệt hại 40.000 tỷ đồng, GDP cả năm giảm 0,15%

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, ngoài thiệt hại nghiêm trọng về người, ước tính sơ bộ thiệt hại về tài sản do bão số 3 - Yagi gây ra khoảng 40.000 tỷ đồng, ước cả năm tăng trưởng GDP có thể giảm 0,15% so với kịch bản ước tăng trưởng có thể đạt 6,8-7%.