Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Oncolysin - Giải pháp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị u bướu

Tăng cường miễn dịch có thể giúp hỗ trợ điều trị u bướu. Bởi hệ miễn dịch là hàng rào phòng thủ của cơ thể, giúp ngăn chặn các yếu tố lạ, tác nhân gây bệnh. Hiện nay, kết hợp ăn uống, sinh hoạt hợp lý và sử dụng Oncolysin là giải pháp giúp tăng cường miễn dịch được nhiều người lựa chọn. Cụ thể như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vai trò quan trọng của hệ miễn dịch với cơ thể

Hệ thống miễn dịch bao gồm các cơ quan, tế bào, mô phối hợp với nhau giúp cơ thể chống lại virus, vi khuẩn và vật thể lạ gây nhiễm trùng hoặc bệnh tật.

Khi cơ thể tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng,... sẽ kích hoạt phản ứng miễn dịch giải phóng kháng thể. Những kháng thể này gắn vào kháng nguyên trên mầm bệnh và tiêu diệt chúng để ngăn ngừa bệnh tật, trong đó có cả u bướu.

Khi hệ miễn dịch suy yếu sẽ tạo điều kiện cho tác nhân sinh bệnh xâm nhập và phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, tăng cường miễn dịch là một trong những cách giúp phòng ngừa và cải thiện u bướu.

Hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây bệnh
Hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây bệnh.

Cách tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị u bướu

Có rất nhiều biện pháp giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể nhưng không phải ai cũng biết cách nào là đúng và hiệu quả. Dưới đây là một số giải pháp bạn nên áp dụng để có cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u bướu:

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên có thể tăng cường hệ miễn dịch và tránh nhiễm trùng. Vì vậy, hãy tập luyện hàng ngày, ít nhất khoảng 30 - 40 phút để cơ thể luôn khỏe mạnh, phòng chống ung bướu.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc giúp hệ miễn dịch tạo ra các chất bảo vệ, chống nhiễm trùng, chống lại vi khuẩn, virus. Nếu không ngủ đủ giấc, cơ thể sẽ tạo ra ít kháng thể, làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh lý như tim mạch, tiểu đường.

Mỗi người lớn cần ngủ ít nhất 7 - 8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo hệ miễn dịch của cơ thể có đủ sức khỏe.

Lối sống hợp lý

Lối sống hợp lý thông qua những việc làm đơn giản như tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc, vệ sinh cơ thể sạch sẽ, hạn chế chất kích thích,... cũng góp phần không nhỏ giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Lối sống hợp lý giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện khối u
Lối sống hợp lý giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện khối u.

Hạn chế kích thích

Căng thẳng ngăn phản ứng miễn dịch của cơ thể bằng cách giải phóng hormone có tên là cortisol. Hormone này can thiệp vào hoạt động của tế bào miễn dịch, làm giảm tiết kháng thể của IGA - tuyến phòng thủ giúp chống lại mầm bệnh.

Ngoài ra, một số người căng thẳng thì sẽ uống rượu và hút thuốc, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của hệ miễn dịch.

Có rất nhiều cách để quản lý căng thẳng: Thiền, yoga, tập thể dục,… Mỗi ngày nên tập 15-20 phút cũng có thể giúp thư giãn, dễ chịu hơn với những căng thẳng trong ngày.

Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống hợp lý đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch. Thực tế có nhiều thực phẩm chứa chất chống oxy hóa, chống viêm, tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa bệnh tật, trong đó có ung bướu.

Bông cải xanh

Bông cải xanh không chỉ là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào mà còn chứa các chất chống oxy hóa mạnh như sulforaphane. Chính vì vậy, ăn bông cải xanh thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ hệ miễn dịch rất tốt.

Socola

Trong socola chứa chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do - phân tử cơ thể tạo ra khi tiếp xúc với chất gây ô nhiễm. Gốc tự do có thể làm hỏng các tế bào của cơ thể, gây bệnh tật. Mặc dù socola có nhiều lợi ích tiềm ẩn nhưng lại chứa nhiều calo và chất béo bão hòa, vì vậy bạn hãy bổ sung 1 lượng vừa phải.

Việt quất

Việt quất giúp chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch. Đặc biệt, theo nghiên cứu năm 2016, việt quất chứa flavonoid (anthocyanin) đóng vai trò thiết yếu giúp bảo vệ hệ miễn dịch.

Việt quất giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ cải thiện u bướu
Việt quất giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ cải thiện u bướu.

Nghệ

Trong nghệ chứa curcumin có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm rất tốt. Vì vậy, sử dụng nghệ trong nấu ăn có thể cải thiện phản ứng miễn dịch.

Các loại axit béo omega-3 như DHA và EPA có trong cá đã được nghiên cứu chứng minh giúp tăng chức năng của tế bào hệ miễn dịch. Vì vậy, bạn nên ăn nhiều cá như cá hồi, cá ngừ, cá cơm,... rất tốt cho sức khỏe.

Gừng

Gừng được sử dụng nhiều trong nấu ăn và làm các món tráng miệng. Bên cạnh đó, gừng còn được thêm vào các loại trà. Theo đánh giá, gừng có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nên thường được sử dụng để tăng cường miễn dịch.

Sản phẩm thảo dược giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ cải thiện u bướu

Một trong những cách tăng cường miễn dịch hiệu quả là sử dụng kết hợp sản phẩm thảo dược cùng với chế độ ăn uống, sinh hoạt. Phát hiện mới đó là tìm ra hoạt chất Oncolysin - kết quả của sự kết hợp chiết xuất thảo dược sơn đậu căn với hỗn hợp MSM và muối kẽm. Các thành phần đều đã được nghiên cứu chứng minh giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị u bướu hiệu quả. Cụ thể:

+ Theo nghiên cứu năm 2015 tại Trung Quốc: Cao sơn đậu căn có khả năng phá vỡ lớp vỏ bọc ngụy trang bao quanh tế bào để hệ miễn dịch có thể phân biệt và tiêu diệt.

+ Theo nghiên cứu năm 2010 của các nhà khoa học Mỹ, hỗn hợp MSM và muối kẽm có tác dụng chống xơ hóa, chống viêm, chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp tiêu diệt tế bào khối u, ngăn chặn sự di căn của các tế bào .

Oncolysin giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị u bướu
Oncolysin giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị u bướu.

Để tiện lợi hơn trong việc sử dụng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe . Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên chứa thành phần chính Oncolysin (sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan) cùng với cao xạ đen, cao bán biên liên, cao bạch hoa xà thiệt thảo, cao lá đu đủ, cao củ sả có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể.

Do đó, người bệnh nên có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý, kết hợp với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin để hỗ trợ cải thiện bệnh tốt nhất.

*Sản phẩm được bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mai Chi

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ
Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ

Bên cạnh việc quyên góp, kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (bão Yagi), nhiều trường đại học tại TP.HCM còn có những chính sách thiết thực, để hỗ trợ kịp thời cho sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng do bão lũ...

Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W
Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W

Galaxy S24 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và được hỗ trợ sạc ngược không dây 9W.

Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên
Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên

Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phát đi thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên.

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.