Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Nút thắt cổ chai” đường Trường Chinh đã được giải tỏa

Sáng 2/10, UBND phường Khương Thượng đã phối hợp với chủ đầu tư và các đơn vị chức năng của quận Đống Đa tiến hành thu hồi, bàn giao mặt bằng một cách quyết liệt để phục vụ công tác cải tạo tuyến đường Trường Chinh, đoạn vốn được gọi với cái tên “nút thắt cổ chai” gây ám ảnh.

Theo đó, đơn vị thực hiện GPMB đã quây rào trên tuyến đường Trường Chinh để tiến hành công tác giải tỏa. Được biết, trong đợt GPMB lần này có tất cả 262 hộ dân phải di dời. Trong đó, có 30 hộ đã trả lại mặt bằng, những hộ còn lại cũng đã được gửi thông báo từ đầu tháng 9/2017.

Ngày 2/10 trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hoàng Thắng – Chủ tịch UBND phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, “sau thời gian tuyên truyền vận động người dân, hiện đơn vị đang cùng chủ đầu tư tiến hành giải tỏa mặt bằng tại khu vực nút cổ chai này. Trong đợt giải phóng mặt bằng lần này có tất cả 262 hộ dân phải di dời, trong đó có 30 hộ đã trả mặt bằng, những hộ còn lại cũng đã được gửi thông báo từ đầu tháng 9 vừa qua.

“Nút thắt cổ chai” đường Trường Chinh đã được giải tỏa - Hình 1

"Nút thắt cổ chai" được tiến hành giải tỏa

Đối với những hộ còn vướng mắc, chúng tôi sẽ xử lý quyết liệt để bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư thực hiện đúng tiến độ. Trong những ngày tới đơn vị thực hiện nhiệm vụ giải phóng mặt bằng sẽ quây rào trên tuyến đường Trường Chinh từ Tôn Thất Tùng đến nút giao Vương Thừa Vũ để tiến hành công tác giải tỏa một cách an toàn”, ông Thắng cho hay.

Về phía chủ đầu tư, ông Nguyễn Quốc Chung – cán bộ của Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Công trình Dân dụng và Công nghiệp Thành phố Hà Nội cho biết thêm, theo kế hoạch được UBND quận Đống Đa phê duyệt, đến hết tháng 11/2017 sẽ cơ bản hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng. Do công trường nằm ngay sát đường đi nên cần lập rào chắn để đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động và vệ sinh môi trường.

“Nút thắt cổ chai” đường Trường Chinh đã được giải tỏa - Hình 2

Người dân khi tham gia giao thông luôn ám ảnh bởi cảnh tắc đường tại tuyến đường Trường Chinh

Được biết, Dự án đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng (đường Trường Chinh) được khởi công từ tháng 10/2013 từng gây chú ý trong dư luận với biệt danh “đường cong mềm mại” khi bẻ cong cả một đoạn đường thẳng. Đây là một trong những công trình giao thông trọng điểm của TP Hà Nội. Dự án chia thành 3 đoạn, đến nay mới hoàn thiện được 2 đoạn từ ngã tư Tôn Thất Tùng đến ngã Tư Vọng với chiều dài là 1,3km.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc
Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 78 Dennis Francis khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Liên Hợp quốc và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79.

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến
Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

Lễ an táng bà Đặng Bích Hà được tổ chức vào 6h sáng 29/9 tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình - nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp an nghỉ.

Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...
Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...

Ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch VinGroup chia sẻ: Hội nghị thường trực Chính phủ với doanh nghiệp là hành động truyền lửa để cộng đồng doanh nghiệp như VinGroup có thêm động lực, năng lượng phấn đấu phát triển kinh tế hơn nữa.

Doanh nhân Hải Yến giữ vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024
Doanh nhân Hải Yến giữ vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam, một cuộc thi nhan sắc tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt, bên cạnh đó là thông điệp giá trị ý nghĩa về bảo vệ môi trường biển.

Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ
Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ

Nằm trong quy hoạch dự án đường ven sông ở TP. Biên Hòa, căn biệt thự 100 năm tuổi của Đốc phủ Võ Hà Thanh khả năng sẽ bị đập bỏ.