Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Number 1 Active Chanh Muối tài trợ Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25

Hơn 2.000 người tham dự Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 do Number 1 Active Chanh Muối tài trợ Hơn 2.000 VĐV đã tham gia Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính.

Đây là sự kiện thường niên được chờ đợi của những người yêu thích môn chạy bộ đường trường cũng như trở thành sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Đồng Nai mỗi dịp kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Number 1 Active Chanh Muối tài trợ Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 - Hình 1

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Với sự đồng hành của nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, giải năm nay thu hút hơn 2.000 VĐV là cán bộ, công nhân viên đến từ các đơn vị công đoàn cơ sở thuộc các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, trường học, địa phương trong tỉnh và ngoài tỉnh, trong đó có 40 VĐV trẻ đến từ các tỉnh khu vực miền Đông Nam bộ, gồm Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu và chủ nhà Đồng Nai cùng 38 đội chạy tập thể ở hai đối tượng.

Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai Trần Nam Đông cho biết, giải là hoạt động thể thao truyền thống của tỉnh nhằm đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát triển phong trào việt dã, tạo sân chơi sôi nổi, bổ ích cho cán bộ - viên chức và đông đảo quần chúng nhân dân trong tỉnh.

Number 1 Active Chanh Muối tài trợ Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 - Hình 2

Các VĐV nam xuất phát thi đấu cự ly 7km

Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên Ban Tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục, võ thuật cổ truyền của tỉnh. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.

Với lộ trình từ  3 - 7 km, giải mang đến một buổi sáng đầy sôi động trên các cung đường thuộc thành phố Biên Hòa. Hơn 2.000 vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung hệ mở rộng dành cho đội tuyển trẻ các tỉnh (giải cụm miền Đông), thi đấu tranh giải cá nhân và đồng đội ở 2 cự ly: 7 km nam và 4 km nữ và hệ trong tỉnh ở các nội dung: chạy đều tập thể, cá nhân – đồng đội nam thanh niên (7km), nữ thanh niên (4km) trong tỉnh và 2 nội dung cá nhân: nữ thiếu niên (3km), nam thiếu niên.

 Number 1 Active Chanh Muối tài trợ Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 - Hình 3

VĐV Lương Đức Phước (Đồng Nai) về nhất nội dung nam thanh niên 7km hệ trong tỉnh

Để giúp các VĐV duy trì sự bền bỉ trong suốt quá trình tham gia giải, nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối liên tiếp được cung cấp cho các VĐV để bổ sung nước và các loại muối khoáng thiết yếu sau khi vận động đổ mồ hôi nhiều. Đây là bí quyết giúp các VĐV bền bỉ chinh phục các cung đường đua đầy thử thách dưới thời tiết nắng nóng tới gần 40 độ.

Number 1 Active Chanh Muối tài trợ Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 - Hình 4

Đại diện nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối trao cup vàng VĐV Lã Thị Tuyết Hoa (Bình Phước) giành hạng nhất nội dung 4km nữ hệ mở rộng.

Sau một buổi tranh tài, kết quả ở hệ mở rộng, VĐV Lương Đức Phước của Đồng Nai về nhất nội dung nam 7 km, VĐV Lã Thị Tuyết Hoa (Bình Phước) về nhất nội dung nữ 4km. Đoàn Bình Phước xếp hạng nhất đồng đội nam, còn Đồng Nai xếp hạng nhất đồng đội nữ và hạng nhất toàn đoàn.

Number 1 Active Chanh Muối tài trợ Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 - Hình 5

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị giành thứ hạng cao nội dung chạy đều tập thể khối cơ quan công đoàn viên chức, các trường chuyên nghiệp

Trong khi đó, ở hệ trong tỉnh, Nguyễn Ngọc Quý về nhất nội dung nam thanh niên 7km, đồng thời giúp đoàn Vĩnh Cửu giành luôn hạng nhất đồng đội nội dung này. Lê Thị Mỹ Hạnh (Trảng Bom) về nhất nội dung nữ thanh niên và đoàn Cẩm Mỹ giành hạng nhất đồng đội nữ và toàn đoàn. Đoàn Long Khánh lại giành chiến thắng ở hai nội dung thiếu niên khi lần lượt Võ Thị Kim Anh và Nguyễn Văn Tuấn về nhất nội dung nữ và nam.

 Mộc Anh

Bài liên quan

Tin mới

PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão
PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão

Góp phần khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định đảm bảo ổn định nguồn cung sản phẩm khí phục vụ công nghiệp và dân dụng với giá cả ổn định.

Quảng Ninh: Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão
Quảng Ninh: Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão

TP Hạ Long, Quảng Ninh là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất sau khi bão số 3 đi qua. Để kịp thời động viên, chia sẻ với người dân thành phố, ngày 10/9, đồng chí Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm hỏi, động viên các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão.

Hải Phòng tổ chức thăm hỏi, trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình nạn nhân tử vong do bão số 3
Hải Phòng tổ chức thăm hỏi, trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình nạn nhân tử vong do bão số 3

Cơn bão số 3 ảnh hưởng trực tiếp đến TP. Hải Phòng và gây ra những hậu quả nặng nề, trong đó có 2 nạn nhân tử vong do bão số 3 tại huyện Thuỷ Nguyên và huyện Tiên Lãng.

Năm 2025, TP Cần Thơ tổ chức nhiều hoạt động nhân các ngày lễ, kỷ niệm
Năm 2025, TP Cần Thơ tổ chức nhiều hoạt động nhân các ngày lễ, kỷ niệm

UBND TP Cần Thơ vừa ban hành kế hoạch tổ chức các ngày lễ, kỷ niệm năm 2025.

Quảng Ninh: Cấp kinh phí 180 tỷ đồng hỗ trợ đợt 1 khắc phục hậu quả cơn bão số 3 cho các địa phương
Quảng Ninh: Cấp kinh phí 180 tỷ đồng hỗ trợ đợt 1 khắc phục hậu quả cơn bão số 3 cho các địa phương

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tập trung khắc phục hậu quả cơn bão số 3, ngày 9/9, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành công văn số 2606/UBND-KTTC chỉ đạo về việc tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3, đồng thời quyết định cấp kinh phí hỗ trợ đợt 1 cho các địa phương với số tiền 180 tỷ đồng.

Quảng Ninh: Tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc Điện lực TP. Hạ Long
Quảng Ninh: Tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc Điện lực TP. Hạ Long

Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh vừa ban hành Quyết định số 2646/QĐ-PCQN về việc tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc Điện lực TP. Hạ Long.