Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nokia 3310 hồi sinh với giá 52 USD

Hôm chủ nhật, Nokia đánh dấu sự trở lại với một phiên bản mới rực rỡ của chiếc điện thoại cổ điển 3310 – tượng đài di động một thời.

Hôm chủ nhật, Nokia đánh dấu sự trở lại với một phiên bản mới rực rỡ của chiếc điện thoại cổ điển 3310 – siêu phẩm từng "làm mưa làm gió" trên thị trường điện thoại di động.

Nokia 3310 hồi sinh với giá 52 USD - Hình 1

Phiên bản mới được thiết kế với các gam màu rực rỡ, thể hiện sự năng động và trẻ trung, khá phù hợp với khách hàng tuổi teen. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu màn hình lớn hơn phiên bản cổ điển, dung lượng pin cho phép các cuộc đàm thoại kéo dài 22 tiếng hay thậm chí 1 tháng nếu để ở chế độ chờ, và đặc biệt chỉ với 49 euro (52 USD).

Sự trở lại của Nokia 3310 được đánh giá như là một nước cờ thông minh nhằm gợi lại ký ức về huyền thoại “cục gạch” nhưng ngược lại cũng có thể làm lu mờ kế hoạch lấn sân sang thị trường điện thoại thông minh. Song song với sự ra mắt của Nokia 3310, HMD tung ra các siêu phẩm smartphone có giá dao động từ 139-299 euro tại hội nghị di động thế giới MWC 2017.

Năm 2014, Nokia đột ngột thông báo bán lại cho Microsoft với trị giá 7 tỷ USD sau khi đối mặt với hàng loạt những khó khăn trong mảng kinh doanh thiết bị cầm tay.

Nokia 3310 được dự đoán là một trong những thiết bị di động hit nhất năm 2017, thu hút khách hàng trung thành của thương hiệu Nokia trong thị trường điện thoại thông minh đang bão hòa. Sự hồi sinh của Nokia 3310 làm sống lại một thời lên ngôi của game huyền thoại rắn săn mồi.

Arto Nummela, Giám đốc điều hành HMD cho biết, trong tương lai công ty sẽ nhắm đến thị trường smartphone Android nhằm tiếp cận gần hơn với thị hiếu người dùng.

HDM được thành lập cuối năm 2016 dưới tên thương hiệu Nokia nổi tiếng. Theo thỏa thuận cấp phép, HMD chỉ sử dụng duy nhất thương hiệu Nokia trên tất cả các điện thoại và máy tính bảng trong thập kỷ tới. Đồng nghĩa, công ty này sẽ phải trả tiền bản quyền cho Nokia để sử dụng thương hiệu và bằng sáng chế.

Trong những năm gần đây, các khách hàng trong các ngành kinh tế phát triển không còn biết đến với sự tồn tại của Nokia, nhưng thương hiệu này lại khá phổ biến ở các thị trưởng mới nổi. Cụ thể, Nokia đã gây dựng danh tiếng với điện thoại tính năng giá cả cạnh tranh. Điện thoại tính năng chiếm 1/5 của doanh thu 1,88 tỷ điện thoại di động trong năm 2016.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Ba doanh nghiệp do Bộ TN&MT đại diện chủ sở hữu làm ăn ra sao?
Ba doanh nghiệp do Bộ TN&MT đại diện chủ sở hữu làm ăn ra sao?

6 tháng đầu năm, 3 doanh nghiệp do Bộ TN&MT đại diện chủ sở hữu ghi nhận lãi mỏng, có doanh nghiệp lỗ 18% so với cùng kỳ.

Dự báo thời tiết ngày 14/9: Cả 3 miền mưa dông
Dự báo thời tiết ngày 14/9: Cả 3 miền mưa dông

Thời tiết Bắc Bộ có mưa rào và giông. Khu vực Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to.

Xử lý nghiêm hành vi lợi dụng cơn bão số 3 để đầu cơ, găm hàng, tăng giá
Xử lý nghiêm hành vi lợi dụng cơn bão số 3 để đầu cơ, găm hàng, tăng giá

Công điện số 95/CĐ-TTg gửi Bộ trưởng các Bộ: Công Thương, Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Giao thông vận tải; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Giá heo hơi hôm nay 14/9: Hà Nội giữ vị trí dẫn đầu cả nước với giá thu mua 67.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 14/9: Hà Nội giữ vị trí dẫn đầu cả nước với giá thu mua 67.000 đồng/kg

Giá giao dịch heo hơi hôm nay 14/9 trên cả nước vẫn duy trì ổn định trong khoảng 62.000 - 67.000 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 14/9: Vàng nhẫn nội địa "bắt tay" cùng vàng thế giới tăng kỷ lục
Giá vàng hôm nay 14/9: Vàng nhẫn nội địa "bắt tay" cùng vàng thế giới tăng kỷ lục

Giá vàng nhẫn 9999 trong nước tăng mạnh so với hôm qua, vượt mốc 79 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới cũng tăng đạt mức kỷ lục.

Tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương nhận được 775,5 tỷ đồng
Tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương nhận được 775,5 tỷ đồng

Theo số liệu từ Ban Vận động Cứu trợ Trung ương, tính đến 17h00 ngày 13/9, các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 775,5 tỷ đồng.