Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nội các Anh vẫn tiếp tục bị chia rẽ về kế hoạch Brexit

Ngày 1/10, Bộ trưởng Brexit của Anh, ông Dominic Raab, cảnh báo nếu Liên minh châu Âu (EU) tìm cách giữ Anh ở lại liên minh hải quan hay Khu vực Kinh tế châu Âu (EEA), nước này sẽ rời khỏi “mái nhà chung” mà không có thỏa thuận.

Nội các Anh vẫn tiếp tục bị chia rẽ về kế hoạch Brexit - Hình 1

Bộ trưởng phụ trách vấn đề Brexit của Anh Dominic Raab 

Phát biểu trước Đại hội thường niên của đảng Bảo thủ cầm quyền, ông Raab cũng kêu gọi giới lãnh đạo EU “thỏa hiệp” trong các cuộc đàm phán đưa Anh rời khối này, hay còn gọi là Brexit, khi thời hạn để đạt được thỏa thuận sắp hết.

Trong khi đó, Bộ trưởng Tài chính Anh Philip Hammond cho rằng Chính phủ Anh sẽ chứng minh EU đã sai lầm khi bác kế hoạch Brexit của Anh (còn gọi là kế hoạch Chequers) khi nhận định kế hoạch này là "không thể vận hành."

Ông cũng kêu gọi ủng hộ nỗ lực của Thủ tướng Anh Theresa May để Anh có thể có được kết quả tốt nhất trong các cuộc đàm phán Brexit, đồng thời cũng phải chuẩn bị cho khả năng Brexit không có thỏa thuận.

Trong khi đó, cựu Bộ trưởng Giáo dục và hiện là Chủ tịch Ủy ban Kho bạc Anh Nicky Morgan cho rằng Quốc hội Anh sẽ ủng hộ thỏa thuận Brexit theo mô hình của Na Uy với một liên minh hải quan. Hiện có 3 nước chọn mô hình EEA là Na Uy, Liechtestein và Iceland.

Ba nước này là một phần của thị trường chung EU, họ phải áp dụng tất cả các quy tắc cũng như nguyên tắc của EEA, nhưng lại không có bất kỳ tiếng nói nào trong quá trình xây dựng luật pháp cũng như các quy tắc. Các nước này đều có đóng góp cho ngân sách EU.

Trước đó, ông Steve Baker, cựu Thứ trưởng Anh phụ trách vấn đề Brexit, cảnh báo Thủ tướng Theresa May đang đứng trước "một vấn đề lớn" trong cuộc họp của đảng Bảo thủ diễn ra từ ngày 30/9-3/10.

Theo ông Baker, khoảng 80 nghị sỹ thuộc đảng Bảo thủ sẵn sàng bỏ phiếu chống lại kế hoạch Chequers. Nếu hội nghị kết thúc mà bà May không thể dựa vào sự ủng hộ trong đảng để thúc đẩy Sách Trắng Brexit trong Quốc hội, thay vào đó tìm kiếm sự ủng hộ từ Công đảng, điều này sẽ gửi đi một thông điệp rõ ràng về tình trạng chia rẽ sâu sắc trong đảng Bảo thủ.

Cựu quan chức này cho rằng thay vì kế hoạch Chequers, Thủ tướng Anh nên theo đuổi một Thỏa thuận Thương mại tự do với những điều khoản được Chủ tịch Hội đồng châu Âu (EC) Donald Tusk đưa ra hồi tháng Ba.

H.An (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ
Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ

Sở Y tế Hà Nội đã ban hành công văn gửi trung tâm kiểm soát bệnh tật, trung tâm y tế các quận, huyện, thị xã và các cơ sở khám chữa bệnh trong và ngoài công lập trên địa bàn thành phố về việc tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ...

Lào Cai: 14 người chết và gần 800ha lúa, hoa màu bị thiệt hại do mưa lũ
Lào Cai: 14 người chết và gần 800ha lúa, hoa màu bị thiệt hại do mưa lũ

Tính đến 9h sáng nay, mưa lũ trên địa bàn tỉnh  Lào Cai đã làm 14 người chết. Hàng trăm ngôi nhà bị vùi lấp, nhiều tuyến đường bị sạt và 1 cầu dân sinh bị cuốn trôi.

Home Credit tung giải pháp tài chính trong mùa tựu trường
Home Credit tung giải pháp tài chính trong mùa tựu trường

Để đồng hành cùng phụ huynh trong mùa tựu trường, Home Credit triển khai các gói ưu đãi với nhiều lựa chọn hấp dẫn: vay mua thiết bị điện tử với lãi suất 0% hay gói vay học phí lãi suất cố định, với mong muốn hỗ trợ các phụ huynh lựa chọn cho con mình những điều tốt nhất trong năm học mới này.

Từ 20/9, người dân Hà Nội sẽ được thưởng đến 500 triệu đồng nếu bàn giao đất thu hồi sớm
Từ 20/9, người dân Hà Nội sẽ được thưởng đến 500 triệu đồng nếu bàn giao đất thu hồi sớm

Từ ngày 20/9, Quyết định số 56/2024 của UBND thành phố Hà Nội quy định một số nội dung về bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn thành phố sẽ chính thức có hiệu lực.

Chứng khoán phiên sáng 9/9: Cổ phiếu thép ngược dòng tỏa sáng
Chứng khoán phiên sáng 9/9: Cổ phiếu thép ngược dòng tỏa sáng

Trong khi áp lực bán trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ và chỉ số VN-Index nhanh chóng trở lại xu hướng giảm, các cổ phiếu thép đã ngược dòng thành công và đua nhau tỏa sáng.

Lào Cai: Sông Hồng xuất hiện lũ hiếm gặp trong vòng 16 năm
Lào Cai: Sông Hồng xuất hiện lũ hiếm gặp trong vòng 16 năm

Theo chuỗi số liệu quan trắc đã thu thập được, sông Hồng chảy qua tỉnh Lào Cai xuất hiện lũ lớn hiếm gặp kể từ năm 2008 đến nay. Hiện mực nước trên sông vẫn đang tiếp tục dâng cao, khả năng lên tới 84,50 - 85,00m.