Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ninh Bình: Sau trường hợp nhiễm Covid-19, đã lấy mẫu xét nghiệm 109 ca

Theo cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình, tỉnh này đã lấy mẫu xét nghiệm 109 ca. Trong đó, một ca dương tính, 48 ca âm tính, còn 59 ca đang chờ kết quả...

Cụ thể, tính đến 17h ngày 7/3, tại tỉnh Ninh Bình, số ca xác định mắc virus corona là 1, số ca đã lấy mẫu xét nghiệm là 109.

Trong 109 ca đã lấy mẫu xét nghiệm thì có 48 ca đã có kết quả âm tính với Covid-19, 59 ca đang chờ kết quả xét nghiệm. Có 1 ca đã lấy mẫu nhưng không đủ tiêu chuẩn dịch tễ để xét nghiệm.

Số ca đã cách ly, giám sát trong đó cách ly tại cơ sở y tế là 12, cách ly tại khu cách ly tập trung là 962, cách ly tại nơi cư trú là 233, số ca đã hết thời hạn cách ly là 8. 

Tổng các đối tượng đang được cách ly, theo dõi hoặc giám sát là 1207 trường hợp (riêng tại 3 khu cách ly tập trung là 962 trường hợp).

Đoàn kiểm tra của Trung tâm Y tế thành phố kiểm tra sức khỏe các trường hợp người nước ngoài tự cách ly tại 1 doanh nghiệp trong KCN Phúc Sơn (thành phố Ninh Bình). Ảnh: Báo Ninh BìnhĐoàn kiểm tra của Trung tâm Y tế thành phố kiểm tra sức khỏe các trường hợp người nước ngoài tự cách ly tại 1 doanh nghiệp trong KCN Phúc Sơn (Ninh Bình). Ảnh: Báo Ninh Bình

Trường hợp mắc Covid-19 đầu tiên ở tỉnh Ninh Bình, cũng là trường hợp thứ 18 của cả nước, sau trường hợp nhiễm Covid-19 thứ 17 được phát hiện ở Hà Nội, thông tin từ tỉnh Ninh Bình cho biết, nam bệnh nhân sinh năm 1993, là du học sinh Hàn Quốc, quê quán ở huyện Vũ Thư (Thái Bình).

Theo đó, bệnh nhân nhiễm Covid-19 là N.V.T. Ngày khởi phát là 29/2, ngày được cách ly là 20h ngày 4/3. 

Hiện, ca nhiễm Covid-19 thứ 18 này được cách ly tại khu cách ly tập trung, trường Quân Sự - Quân Đoàn I, tổ 19, phường Tân Bình, thành phố Tam Điệp (Ninh Bình).

Bệnh nhân đã được lấy mẫu và gửi lên Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương làm xét nghiệm và có kết quả xét nghiệm ban đầu của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương là dương tính với Covid-19.

Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp bệnh nhân N.V.T, Sở Y tế đã chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cử 3 đội đáp ứng nhanh phối hợp với TTYT thành phố Tam Điệp, Trung tâm cấp cứu 115, Quân Y trực thuộc Quân Đoàn I tiến hành điều tra dịch tễ, lập danh sách những người tiếp xúc gần và có liên quan với bệnh nhân tại khu cách ly.

Sau đó, vận chuyển ngay bệnh nhân ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để cách ly và điều trị.

Cùng với đó, cơ quan chức năng đã chuyển 11 trường hợp có tiếp xúc gần hoặc tiếp xúc trực tiếp với T gồm em gái và 10 người ở cùng phòng đến cách ly tại Trung tâm Y tế thành phố Tam Điệp (8 trường hợp), Trung tâm Y tế huyện Hoa Lư (3 trường hợp).

Quốc Trường

Bài liên quan

Tin mới

Phú Thọ đã có quy hoạch 3 cây cầu mới, gần cầu Phong Châu bị sập
Phú Thọ đã có quy hoạch 3 cây cầu mới, gần cầu Phong Châu bị sập

Theo quy hoạch tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050, có 3 cầu mới được xây dựng bắc qua sông Hồng nối huyện Tam Nông với huyện Lâm Thao của tỉnh này.

Giá thép hôm nay 10/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 10/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch

Ngày 10/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt chấm dứt chuỗi sáu ngày giảm giá nhờ hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc

Hải Dương cảnh báo lũ trên hệ thống sông Thái Bình
Hải Dương cảnh báo lũ trên hệ thống sông Thái Bình

Do nước sông Thái Bình tăng lên nhanh, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hải Dương đã phát công điện về việc phát lệnh báo động trên hệ thống sông này.

15 năm Giải thưởng L’Oréal - Unesco “Vì sự phát triển Phụ nữ trong Khoa học”
15 năm Giải thưởng L’Oréal - Unesco “Vì sự phát triển Phụ nữ trong Khoa học”

Chương trình Giải thưởng khoa học L’Oréal - Unesco “Vì sự phát triển Phụ nữ trong Khoa học” kỷ niệm 15 năm hành trình tại Việt Nam với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp nghiên cứu.

Nước sông Hồng dâng cao kèm mưa lớn, Hà Nội có nguy cơ ngập úng diện rộng
Nước sông Hồng dâng cao kèm mưa lớn, Hà Nội có nguy cơ ngập úng diện rộng

Theo dự báo, việc nước sông Hồng dâng cao, kèm theo mưa lớn kéo dài có thể gây ra hiện tượng ngập úng diện rộng cho Hà Nội.

Yêu cầu rà soát toàn bộ cầu, hạ tầng giao thông vùng ảnh hưởng bão
Yêu cầu rà soát toàn bộ cầu, hạ tầng giao thông vùng ảnh hưởng bão

Sau bị sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ, Bộ Giao thông Vận tải ban hành công điện khẩn về ứng phó với tình hình mưa, lũ sau bão số 3, yêu cầu rà soát toàn bộ cầu, hạ tầng giao thông vùng ảnh hưởng bão.