Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những mẹo sử dụng ô tô vừa bảo vệ sức khỏe vừa bảo vệ môi trường

Hiện nay, trái đất đang phải chịu hiện trạng nóng lên ở ngưỡng nhiệt độ cao chưa từng có và nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ chính con người. Xe hơi là một trong những phát minh vĩ đại của nhân loại những tác hại mà nó gây ra cho môi trường lại cũng rất lớn. 

Trong quá trình hoạt động, ô tô sẽ thải ra khí nhà kính và bụi mịn do quá trình đốt cháy nhiên liệu. Điều này tác động rất lớn đến môi trường trong khi số lượng đăng ký sử dụng ô tô mỗi năm đều tăng dần. Vì thế mỗi người trong chúng ta khi lái xe phải ý thức, hình thành thói quen lái xe bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ trái đất. 

ECO DRIVE - Lái xe thân thiện với môi trường được hiểu là cách mà người lái xe hiểu rõ các đặc điểm của ô tô để thay đổi phương pháp và thói quen lái xe từ đó tiết kiệm nhiên liệu và giảm hiệu ứng nhà kính. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp lái xe thân thiện với môi trường. 

Cách lái xe thân thiện với môi trường

Tuân thủ tốc độ lái xe:

Việc duy trì tốc độ phù hợp giúp giảm nguy cơ tai nạn và tăng tính dễ dàng trong việc phản ứng với các tình huống giao thông khẩn cấp. Hơn hết, lái xe với tốc độ hợp lý cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải, góp phần bảo vệ môi trường. Điều này cũng thể hiện sự tôn trọng và tuân thủ đúng quy định giao thông.

Khởi động xe đúng cách:

Để bảo vệ động cơ và tiết kiệm nhiên liệu. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra hết các hệ thống như phanh và ánh sáng. Sau đó, đặt chân vào cần số (hoặc chân phanh) và vặn chìa khoá từ từ không quá nhanh. Đợi đến khi động cơ bắt đầu hoạt động ổn định trong vài giây. Nếu xe sử dụng hệ thống khởi động thông minh, nhấn nút khởi động một lần duy nhất và đợi đến khi động cơ bắt đầu hoạt động ổn định trước khi thả chân phanh. Cuối cùng hãy nhớ mở của xe và kiểm tra các chỉ số trước khi bắt đầu hành trình.

Thực hiện lái xe thông minh:

Điều chỉnh lịch trình lái xe để tránh giờ cao điểm và sử dụng các ứng dụng điều hướng giao thông để chọn tuyến đường đi gần nhất. Khi lái xe, hãy duy trì tốc độ ổn định để tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải. Đồng thời, bảo dưỡng xe định kỳ để duy trì hiệu suất tối đa và hạn chế ô nhiễm môi trường, góp phần tích cực vào bảo vệ môi trường xanh.

Để lái xe thông minh và thân thiện với môi trường, ngoài việc chọn xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm làm sạch động cơ thường xuyên. Sản phẩm này giúp loại bỏ các cặn bẩn và mảng bám trong động cơ, cải thiện hiệu suất hoạt động và giảm lượng khí thải ra môi trường. Hơn nữa, hãy thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe để duy trì hiệu suất tối ưu. Bằng cách này, bạn không chỉ bảo vệ môi trường mà còn tiết kiệm chi phí nhiên liệu và duy trì tuổi thọ xe lâu dài.

Chọn xe thân thiện với môi trường:

Hãy quan tâm đến các tiêu chuẩn khí thải và tiêu thụ nhiên liệu khi chọn xe thân thiện với môi trường. Ưu tiên các loại xe sử dụng động cơ hybrid hoặc điện để giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, nên lựa chọn các mẫu xe có công nghệ tái chế và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Điều này không chỉ giúp giảm tác động xấu lên không khí mà còn giúp tiết kiệm chi phí vận hành, duy trì sự bền bỉ của xe trong thời gian dài.

Kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ:

Kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ là một phần quan trọng trong việc giúp xe của bạn thân thiện với môi trường. Định kỳ thay dầu, kiểm tra hệ thống làm mát và hệ thống điện giúp duy trì hiệu suất tối ưu của động cơ. Sử dụng các sản phẩm làm sạch “xanh”, không chứa hoá chất độc hại, loại bỏ cặn bẩn, tạp chất trong động cơ giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Việc này giúp giảm thiểu phát thải khí nhà kính và bảo vệ không khí trong lành.

Không sử dụng nhiên liệu giả và chất phụ gia chưa được chứng nhận:

Hãy luôn đảm bảo sử dụng các sản phẩm bảo dưỡng xe với thành phần không chứa các nhiên liệu giả và chất phụ gia không được chứng nhận để chắc chắn rằng sản phẩm sử dụng không gây hại hệ thống động cơ của xe và ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.  

Bullsone thương hiệu phụ gia xanh chính hãng Hàn Quốc

Là thương hiệu phụ gia uy tín số 1 đến từ Hàn Quốc, nổi bật với các dòng sản phẩm đạt “chứng nhận xanh” thân thiện với môi trường và sức khỏe. Chứng nhận dành cho các công nghệ liên quan đến lĩnh vực công nghệ xanh. Được thực hiện bởi mỗi cơ quan đánh giá được chính phủ chỉ định. 

Sản phẩm phụ gia xanh Bullsoneshot của Bullsone đã được công nhận giảm tiêu thụ nhiên liệu xe và phát thải CO2 và đạt được chứng nhận xanh đầu tiên trong ngành công nghiệp về phụ gia nhiên liệu.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Bullsone cam kết mang đến cho người dùng những giải pháp bảo dưỡng xe hiệu quả và an toàn. 

Các sản phẩm của Bullsone không chỉ lành tính với môi trường mà còn được đánh giá cao về hiệu quả và độ tin cậy. Đặc biệt, thương hiệu này luôn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng các chất phụ gia độc hại. Điều này không chỉ giúp an toàn cho người sử dụng mà còn giảm thiểu tác động xấu đến môi trường. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo dưỡng xe an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường thì Bullsone là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. 

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID
Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID khi đi khám chữa bệnh - theo nội dung quy định tại Quyết định 2733/QĐ-BYT, được Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành ngày 17/9/2024...

Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc
Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc

FDI Markets đưa ra dữ liệu cho thấy, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất đổ vào ASEAN hiện tại đã nhiều hơn vào Trung Quốc và cho rằng, đây có thể coi là minh chứng cho quan điểm “ASEAN được nghĩa là Trung Quốc mất”.

Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm
Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm

Mới đây, CTCP Tập đoàn FLC  đã công bố nhận được đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động của ông Nguyễn Thế Chung – Kế toán trưởng vì lý do cá nhân kể từ ngày 19/10/2024 hoặc khi bàn giao xong.

CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức tiếp tục nhận thông báo cưỡng chế 91 tỷ đồng tiền thuế
CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức tiếp tục nhận thông báo cưỡng chế 91 tỷ đồng tiền thuế

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (mã chứng khoán TDH) nhận được Quyết định của Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế.

VN-Index vượt mốc 1.270 điểm, thị trường tăng phiên thứ ba liên tiếp
VN-Index vượt mốc 1.270 điểm, thị trường tăng phiên thứ ba liên tiếp

Dòng tiền đổ vào thị trường chứng khoán vẫn duy trì ở mức thấp, nhưng nhờ lực cầu ở một số mã trụ như SSI, FPT, VHM, MWG, nên chỉ số VN-Index có phiên tăng thứ ba liên tiếp, vượt 1.270 điểm.

Ngày 20/9, 35 tấn hàng, Nga giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3, đến sân bay Nội Bài
Ngày 20/9, 35 tấn hàng, Nga giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3, đến sân bay Nội Bài

Số hàng hóa trên sẽ đến sân bay Nội Bài bằng chuyên cơ của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Liên bang Nga vào ngày 20/9.