Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel

Lần thứ 2 cùng đoàn công tác tới thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng nhiều vị Bộ trưởng đã có những chia sẻ đáng nhớ với lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Viettel.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 1

Trong số các doanh nghiệp Nhà nước, Viettel là tập đoàn với 3 nhất: Lợi nhuận lớn nhất, Nộp Ngân sách Nhà nước lớn nhất, Thương hiệu giá trị nhất.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 2

Ngoài lĩnh vực truyền thống là viễn thông trong nước, Viettel đã chủ động mở rộng không gian phát triển của mình mà đặc biệt là chuyển mạnh sang nghiên cứu sản xuất thiết bị, vũ khí công nghệ cao. Đến này, tổng doanh thu hàng năm của lĩnh vực này đã đạt 12.000 tỷ đồng.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 3

Phát biểu tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lưu ý Viettel cần đóng vai trò dẫn dắt trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, lan tỏa ra nhiều lĩnh vực… và nhấn mạnh: “Đó là yêu cầu của Tổ quốc và nhân dân”.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 4

Phát biểu tại buổi làm việc giữa đoàn công tác của Chính phủ và Tập đoàn Viettel, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng dẫn phương châm hành động của Viettel thể hiện rõ ở những từ như “ phải xuất sắc”, “khác biệt”, “bền vững”, “làm những việc khó nhất”, và nhận xét: “Những chữ đó thể hiện tư duy và tầm nhìn vượt trội của Viettel”.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 5

Người đứng đầu ngành kế hoạch và đầu tư trích dẫn lời của Bộ trưởng Quốc phòng Ngô Xuân Lịch: “Cái gì không giao cho Viettel thì sẽ khó”, và nhận xét: “Điều đó chứng tỏ sự tin tưởng dành cho Viettel mà không dễ gì có được”.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 6

Nhận xét về nguyên nhân thành công của Viettel, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đánh giá cao sự đổi mới sáng tạo, triết lý kinh doanh, cách quản trị và triết lý sử dụng người tài tại đây.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 7

Theo quan sát của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, ở Viettel “lên thì lên rất nhanh, nhưng không làm được là xuống luôn”.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 8

Bộ trưởng Tài chính dẫn nhiều con số ấn tượng của Viettel từ năm 2000 (năm Viettel kinh doanh dịch vụ viễn thông đầu tiên - PV) đến 2017: doanh thu tăng 4.600 lần, lợi nhuận tăng đến 30.000 lần, nộp ngân sách tăng 10.000 lần (từ 4 tỷ đồng lên 41.000 tỷ đồng), thu nhập nhân viên bình quân tăng 29 lần (từ 1,1 triệu đồng lên 31,8 triệu đồng/tháng), vốn sở hữu tăng 19.000 lần…

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 9

Trong buổi làm việc, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng đặt câu hỏi là cùng mô hình tập đoàn nhưng tại sao các đơn vị khác thì hiệu quả lại giảm.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 10

Bộ trưởng Nội vụ cho biết, đây là lần đầu tiên ông tham gia đoàn công tác của Thủ tướng đến làm việc tại Viettel.

Những chia sẻ đáng nhớ của Thủ tướng với Tập đoàn Viettel - Hình 11

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân nhận xét, Viettel đang thực hiện nhiệm vụ cũng hết sức đặc biệt vì vậy, cái áo của một doanh nghiệp viễn thông đã quá chật rồi.

Bảo Ngọc T/h

Bài liên quan

Tin mới

Bách hóa Xanh dự kiến mở mới 10 cửa hàng tại 5 tỉnh, thành
Bách hóa Xanh dự kiến mở mới 10 cửa hàng tại 5 tỉnh, thành

Bách hóa Xanh vừa công bố hoạt động khai trương trong tháng 9 - 10/2024. Theo đó, Bách hóa Xanh dự kiến mở mới 10 cửa hàng tại 5 tỉnh, thành.

PC Yên Bái: Vượt khó, nỗ lực khắc phục cấp điện sau bão lũ
PC Yên Bái: Vượt khó, nỗ lực khắc phục cấp điện sau bão lũ

Ảnh hưởng của bão số 3 đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Trong đó hệ thống điện cũng chịu thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên, vượt qua khó khăn, các cán bộ, công nhân Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã và đang ngày đêm nỗ lực nhằm khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng.

Apple vừa ra mắt bản public beta đầu tiên của iOS 18.1
Apple vừa ra mắt bản public beta đầu tiên của iOS 18.1

Vào đầu tuần này, Apple vừa phát hành iOS 18 cho người dùng toàn thế giới và mới đây, công ty cũng đã tung ra bản beta public đầu tiên của iOS 18.1.

Giá lúa gạo hôm nay 21/9: Giá gạo xuất khẩu ở mức cao
Giá lúa gạo hôm nay 21/9: Giá gạo xuất khẩu ở mức cao

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (21/9) tại thị trường trong nước duy trì ổn định so với ngày hôm qua với mặt hàng lúa, giá gạo nguyên liệu tăng 50 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam ở mức cao.

Triều cường vượt báo động 3 gây thiệt hại nhiều diện tích lúa ở ĐBSCL
Triều cường vượt báo động 3 gây thiệt hại nhiều diện tích lúa ở ĐBSCL

Sáng 21/9, mực nước trên sông Hậu tại TP. Cần Thơ đã đạt 2m, mức báo động 3. Mưa kéo dài kết hợp triều cường khiến hàng loạt diện tích lúa sắp thu hoạch bị sập, thiệt hại nặng.

Thúc đẩy các chương trình bảo hiểm nông nghiệp và phát triển nông thôn bền vững
Thúc đẩy các chương trình bảo hiểm nông nghiệp và phát triển nông thôn bền vững

Tại Hà Nội, Bảo hiểm Agribank và Trung tâm Hỗ trợ nông dân, nông thôn (Hội Nông dân Việt Nam) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong việc thúc đẩy các chương trình bảo hiểm nông nghiệp và phát triển nông thôn bền vững tại Việt Nam.