Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhớ những ngày “chia lửa” cùng cả nước

Từ những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát ở nước ta, Ban Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận đã chỉ đạo các phòng, ban tại Tòa soạn, cùng các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các địa phương tập trung bài vở thông tin, tuyên truyền về phòng chống dịch…

PV Thương Hiệu& Công Luận tham gia phòng, chống dịch
PV Thương hiệu & Công luận tham gia phòng, chống dịch.

Đối với các PV Văn phòng đại diện của Tạp chí tại Thừa Thiên Huế, những ngày TP. HCM “đóng cửa” theo chỉ thị “ai ở đâu, ở yên đó”, đi đến đâu cũng thấy người dân các tỉnh, thành phố phát động phong trào hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm, hướng về thành phố mang tên Bác.

Về các địa phương Quảng Điền, Phong Điền, Hương Trà, Hương Thủy, đến các chợ Đông Ba, Bến Ngự, An Cựu, Vỹ Dạ, vào các cơ quan, DN, đều thấy phong trào quyên góp hỗ trợ người dân TP. HCM đang bị giãn cách, rất cần sự chung tay của cả nước. Trước tình hình đó, PV Thương hiệu & Công luận (TH&CL) - Văn phòng đại diện tại Thừa Thiên Huế cũng không thể đứng ngoài cuộc.

HTX Dịch vụ - Vận tải Tiến Đạt (Huế), có hơn 100 đầu xe chạy tuyến cố định, du lịch Bắc – Trung - Nam và Lào, hơn 1 năm nằm bến vì dịch Covid-19. Vậy mà, khi nghe TP. HCM  bị dịch bệnh, Giám đốc HTX Lê Nam cả đêm thức trắng, viết thư kêu gọi các thành viên trong đơn vị quyên góp hỗ trợ.

Ông Lê Nam- Giám đốc HTX Vận tải- Dịch vụ Tiến Đạt tặng gạo cho người nghèo
Ông Lê Nam- Giám đốc HTX Vận tải- Dịch vụ Tiến Đạt tặng gạo cho người nghèo.

Ông Nam chia sẻ:

“Người dân TP. HCM sống rất nghĩa tình, khi Thừa Thiên Huế gặp thiên tai, lụt bão họ đội mưa, đội gió ra cứu trợ người dân. Bây giờ, do giãn cách xã hội nên người dân thành phố đang rất cần cung cấp lương thực, thực phẩm. Đơn vị vận tải chúng tôi, dù rất khó khăn, nhưng không thể không giúp đỡ bà con thành phố. Bên cạnh nghĩa đồng bào, còn là sự kết nghĩa giữa tỉnh Thừa Thiên Huế với TP. HCM.

Chúng tôi thật cảm động khi nhìn các anh em lái xe, cùng nhau gom góp, chỉ mấy ngày được gần chục triệu đồng - “trút ống” tiết kiệm của đơn vị thêm gần chục triệu nữa, phối hợp với TH&CL – Văn phòng Thừa Thiên Huế, phần hỗ trợ người dân nghèo tại chỗ, phần mua thực phẩm chuyển vào TP. HCM”.

Với Hiệp hội DN tỉnh Thừa Thiên Huế, lại càng tất bật hơn, liên tiếp mấy ngày, PV TH&CL sát cánh cùng các DN thành viên Hiệp hội làm công tác tình nghĩa. Chứng kiến Chủ tịch Hiệp hội Dương Tuấn Anh, cùng giám đốc những công ty lớn tại Thừa Thiên Huế như Phạm Văn Được, Doãn Quan, Trần Lực, bà Thùy Dương…, đã không nề hà - phối hợp với các lực lượng công an, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp bưng bê hàng chục tấn hàng chuyển vào TP. HCM, mới thấy hết sức mạnh của tinh thần đoàn kết.

Đại diện Thương Hiệu& Công Luận (giữa) tặng quà cho Tổ Phòng chống dịch ở phường Vỹ Dạ
Đại diện Thương hiệu & Công luận (giữa) tặng quà cho Tổ Phòng chống dịch ở phường Vỹ Dạ.

Được biết, mỗi ngày có hàng nghìn người dân đi xe máy từ các tỉnh phía nam đổ về Thừa Thiên Huế và ngược lại, PV TH&CL đã kết hợp với Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Vang, vận động người dân thổi cơm, gói từng nắm thức ăn; đóng góp từng chai nước suối, ổ mỳ, hộp bánh, lon sửa… về tận chân đèo Hải Vân, tặng những phần quà cho người dân vượt hàng nghìn cây số bằng xe máy, đang mệt mỏi trong khu nhà tạm đón tiếp dưới chân đèo.

PV xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến những đôi vợ chồng, con cái lớn nhỏ… nằm ngồi la liệt trong cái nắng cháy của mùa hè miền Trung, chờ khai báo y tế, xét nghiệm. Nhiều người nằm ngủ, không kể cái nắng chiều nóng rát chiếu thẳng vào mặt. Có đôi vợ chồng đèo con cái còn nhỏ cùng với hàng hóa sau lưng, họ chỉ mong mau được về khu cách ly để ngủ, vì 2 ngày đêm thức trắng.

Khu vực Cồn Hến, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) với gần 5.000 người dân bị phong tỏa vì dịch Covid-19, PV TH&CL đã tích cực hỗ trợ trong suốt hơn 20 ngày.

“Ốc đảo” Cồn Hến nổi tiếng là “đảo ẩm thực” TP. Huế, ngày thường, nhộn nhịp, nhưng chỉ vì 7 ca dương tính với SAR-CoV-2 bị phát hiện, khiến cả ốc đảo chịu chung số phận phong tỏa “nội bất xuất, ngoại bất nhập”. Cây cầu sắt duy nhất nối với đất liền mang tên Phú Lưu, buộc phải chặn lại chiều 4/11/2021, đồng nghĩa gần 5.000 người dân sống nơi đây không có thu nhập.

Cả ốc đảo với hơn 1.200 hộ dân, trong đó hộ kinh doanh thực tế chưa đến trăm, còn lại chuyên bán vé số, hàng rong, xe thồ, xích lô, ba gác… kiếm sống hàng ngày khắp các nẻo đường TP. Huế. Họ chạy ăn từng bữa nên chỉ cần cấm cầu 1 ngày là nhà họ cũng… tắt bếp theo.

Hiểu được cuộc sống của người dân nơi đây, ngay khi Cồn Hến bị phong tỏa, giãn cách, PV TH&CL - Văn phòng Thừa Thiên Huế đã bắt tay ngay vào việc hỗ trợ. Bằng mọi phương tiện hiện có, thông qua mạng xã hội, mối quan hệ với các hội đoàn, tổ chức, cá nhân thân quen, kêu gọi hỗ trợ tức thì.

Tặng quà hỗ trợ người dân Cồn Hến
Tặng quà hỗ trợ người dân Cồn Hến.

Qua đó, nhiều nhóm “mạnh thường quân” cấp tốc được thành lập, như: Nhóm “Hỗ trợ vùng Cồn Hến, Vỹ Dạ” của các anh Hồ Anh Kiệt, Trần Văn Chương (Huế), Lê Thành Nhân (Công ty Bất động sản và Đào tạo NTK, TP. HCM); nhóm “Huế Thương” của anh Hùng và chị Trân Trân; nhóm báo chí do các anh Bùi Ngọc Long (Báo Thanh niên), Lê Văn Thắng (Báo Sài Gòn Giải phóng)… vận động bên ngoài chuyển vào khu vực giãn cách.

Tại đây PV TH&CL phối hợp với Chi bộ, Tổ dân phố, Tổ công tác phòng chống dịch Cồn Hến, đưa đến tận tay người dân không kể ngày hay đêm. Thậm chí, cha xứ Sơn Công còn vận động người dân làm thịt heo, phối hợp với cha xứ Phú Hậu làm hàng trăm ổ bánh mỳ mỗi sáng cùng mỳ tôm đưa vào hỗ trợ người dân Cồn Hến… Cứ như vậy, trong hơn 20 ngày, hàng chục tấn hàng hóa đến với từng hộ dân...

Ngày TH&CL - Văn phòng Thừa Thiên Huế lên nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, tặng “Về thành tích xuất sắc trong hoạt động phòng chống dịch Covid-19”, tôi muốn nói rằng: Cảm ơn Lãnh đạo Tòa soạn, Ban Biên tập đã có chủ trương, chỉ đạo đúng; cảm ơn tất cả mọi người”...

                                                                                                                                              Trần Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, tặng quà người dân bị thiệt hại do bão số 3 tại Lạng Sơn
Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, tặng quà người dân bị thiệt hại do bão số 3 tại Lạng Sơn

Ngày 13/9, đồng chí Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; đồng chí Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, động viên, hỗ trợ người dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Nam Định thiệt hại gần 564 tỷ đồng do bão số 3, mưa lũ
Nam Định thiệt hại gần 564 tỷ đồng do bão số 3, mưa lũ

Qua thống kê, tổng giá trị thiệt hại do bão số 3, mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Nam Định gần 564 tỷ đồng. Trong đó, ngành nông nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Bộ Chính trị cho ý kiến về xây dựng, phát triển TP. Hải Phòng, đề án thành lập TP. Huế
Bộ Chính trị cho ý kiến về xây dựng, phát triển TP. Hải Phòng, đề án thành lập TP. Huế

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương báo cáo, ý kiến góp ý của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và cơ bản thống nhất về những chủ trương, quan điểm, định hướng quan trọng.

Thanh toán nợ tiền sử dụng đất
Thanh toán nợ tiền sử dụng đất

Việc thanh toán nợ tiền sử dụng đất như thời điểm ông Mai Nam Lâm nêu tại câu hỏi thực hiện theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 2 - Nghị định số 79/2019/NĐ-CP ngày 26/10/2019 của Chính phủ, sửa đổi Điều 16 - Nghị định số 45/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ, quy định về thu tiền sử dụng đất...

Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm
Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm

Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai vừa có văn bản gửi 21 tỉnh thành phố về việc đảm bảo an toàn chống lũ của đê trong quá trình vận hành các trạm bơm tiêu.

Ăn nấm xào, 5 người ở Hà Tĩnh bị ngộ độc
Ăn nấm xào, 5 người ở Hà Tĩnh bị ngộ độc

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, viện này vừa tiếp nhận, cấp cứu, điều trị cho 4 bệnh nhân ở xã Hà Linh, huyện Hương Khê bị ngộ độc nghi do ăn nấm không rõ nguồn gốc.