Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều ưu đãi tour du lịch được mua với giá ưu đãi từ 15%-20% nhân dịp Tết 2021

Mặc dù, chỉ còn ít ngày nữa đến Tết Dương lịch 2021 nhưng sức mua tour du lịch tăng không đáng kể so với ngày thường.

Hình ảnh hồ vô cực ở Đà lạt.
Hình ảnh hồ vô cực ở Đà lạt.

Theo đó, với tour Tết Nguyên đán, các doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng sẽ có những chuyển biến tích cực trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát tốt. Tuy vậy, tâm lý chung của du khách lúc này là khá thận trọng khi đặt tour. 

Trước tình hình trên, để hỗ trợ khách hàng, các doanh nghiệp đã sẵn sàng những kịch bản ứng phó dịch, trong đó có việc linh hoạt dời ngày, chuyển tour, nhiều ưu đãi như khách đặt tour sớm có thể mua được với giá ưu đãi từ 15%-20% so với cùng kỳ năm trước.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông lữ hành Saigontourist, thông tin, khách được hưởng ưu đãi với mức giảm 500.000 đồng/khách khi mua sớm các tour tết, áp dụng đến 25/12. Bên cạnh đó, ông Lại Minh Duy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Du lịch TST tourist, dịp tết này, doanh nghiệp sẽ có các sản phẩm tour trải nghiệm, đi về trong ngày để hỗ trợ khách hàng mua sắm tết.

Ví dụ để du khách hình dung, các đường tour từ TPHCM về Cần Đước (Long An), Mỹ Tho - Cù lao Lân (Tiền Giang), làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp). Hoặc tour dài hơn, 3 ngày 2 đêm, từ TPHCM - TP Đà Lạt vui chơi, mua hoa trưng tết. Thêm nữa, dòng tour cao cấp phục vụ phân khúc khách hàng chuyên biệt như doanh nhân, nhóm gia đình… cũng sẽ được kích hoạt. Tour “Du xuân caravan” (du lịch bằng ô tô tự lái) đến với các tỉnh thành có khí hậu thuận lợi để ngắm cảnh, đón giao thừa cùng gia đình; “Du xuân cao cấp” giúp khách tận hưởng những thương hiệu sang trọng, chất lượng cao… 

Phó Giám đốc Ban tiếp thị Công ty Du lịch Vietravel, Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, đánh giá: “Tâm lý du khách nói riêng, người dân nước ta nói chung đã an tâm và học cách sống chung với Covid-19 trong trạng thái bình thường mới, biết tự bảo vệ bản thân khi đi công tác hay du lịch. Nhìn chung tình hình du lịch đang dần bình ổn trở lại”. 

 Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.

Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ
Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ

Vào hồi 16h30 ngày 22/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hoá đã phát đi Công điện số 21 cảnh báo lũ trên sông Mã tới Chủ tịch UBND các huyện, thành phố: Cẩm Thủy, Vĩnh Lộc, Yên Định, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, TP. Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn.

Nhiều nỗi lo trên thị trường “chợ mạng”
Nhiều nỗi lo trên thị trường “chợ mạng”

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng có xu hướng mua hàng online ngày càng tăng với hình thức mua qua các trang thương mại điện tử hay qua mạng xã hội. Mua hàng online mang lại nhiều tiện lợi như giúp khách dễ dàng chọn lựa, tiết kiệm thời gian đi lại... Nhưng bên cạnh đó nó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nhất là đối với những mặt hàng thực phẩm được chế biến sẵn.

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy

Theo báo cáo sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, tính tới ngày 20/9, xuất khẩu rau quả tháng 9/2024 đạt trên 920 triệu USD, tăng hơn 9% so với tháng trước và tăng gần 38% so với cùng kỳ năm 2023.