Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc

Những chương trình ẩm thực đặc sắc, những bữa tiệc xa hoa theo phong cách “Gatsby vĩ đại”, dịch vụ hoàn hảo tới từng chi tiết cùng những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có về giá phòng, phải đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trong dịp Giáng sinh và Năm mới 2019 sắp tới, bạn mới hiểu vì sao khu nghỉ dưỡng này được du khách thế giới ngưỡng mộ đến thế.

Tiệc Giáng sinh diệu kỳ

Không khí Giáng sinh đang biến khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay bên bãi Khem (Nam Phú Quốc) thành một “cung điện nguy nga, tráng lệ”, với những phong cách trang hoàng lộng lẫy. Nhưng đó chưa phải là tất cả, bởi khi chọn kỳ nghỉ lễ ở “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” do Condé Nast Traveller bình chọn, du khách còn được thết đãi cả một đại tiệc Giáng sinh với nhiều chương trình ẩm thực độc đáo, có một không hai.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 1

Ngay trong đêm Giáng sinh, một đại tiệc buffet tại Tempus Fugit – nhà hàng có kiến trúc ấn tượng bậc nhất châu Á nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng- sẽ thết đãi du khách vô vàn hải sản, các món nướng cao cấp cùng sườn bò Black Angus, cá hồi coulibiac, các món Nhật với sushi, sashimi tươi ngon…, với mức giá 2.500.000 đồng++/ người. Đặc biệt, thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn đồ uống và rượu với giá 1.250.000++ đồng/khách. Sự xuất hiện của ban nhạc nước ngoài trong suốt bữa tiệc cũng sẽ làm không khí đêm Giáng sinh thêm phần náo nhiệt.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 2

Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực theo phong cách thực sự sang trọng và ấn tượng hơn nữa, thực khách có thể đến với Pink Pearl – biệt thự ẩm thực mang phong cách fine-dining Pháp đầu tiên trên đảo Ngọc. Trong ngày 24/12 và 25/12, thực đơn Giáng sinh độc đáo của nhà hàng với mức giá 4.500.000 đồng++/khách sẽ đánh thức trọn vẹn mọi giác quan của bạn với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp như hàu “ngọc trai đen”, trứng cá Oscietre, gan ngỗng, cá mú từ vùng Bretagn và gà sao từ Pháp. Cùng với giọng Opera đầy nội lực của một nữ danh ca nổi tiếng, bữa tiệc đêm Giáng sinh của bạn tại Pink Pearl sẽ là những khoảnh khắc đẹp chưa từng có trong trong kỳ nghỉ đầy ấn tượng nơi niềm Nam Đảo.

 Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 3

Dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng bên gia đình, người thân là tiệc trà chiều lãng mạn trong du dương tiếng nhạc, tại không gian đậm chất Pháp của French & Co. Mức phí tham dự tiệc trà chiều Giáng sinh duy nhất vào ngày 25/12 (từ 14h30) là 1.000.000 đồng++/khách.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 4

Với du khách yêu thích không khí sôi động, đầm ấm của những bữa tiệc buffet nướng ngoài trời, thì Place De Lamarck chắc chắn là lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Chỉ với 2.200.000 đồng++/ khách, thực khách sẽ được đắm mình trong thế giới hải sản tươi ngon của Phú Quốc, thưởng thức các loại thịt bò, thịt cừu hảo hạng và vô vàn món ăn hấp dẫn mùa lễ hội khác. Thêm 1.100.000 đồng++/khách, bạn sẽ được thỏa sức uống không giới hạn rượu, bia, nước ngọt…

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 5

Du khách sẽ được hưởng gói ưu đãi từ 7.200.000 đồng ++/phòng/đêm (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ), tùy thuộc vào tình trạng phòng tại thời điểm đặt phòng.

 Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 6

Những giải thưởng danh giá thế giới, những bình chọn đẳng cấp mà du khách dành cho khu nghỉ dưỡng này, chắc chắn có lý do của nó. Và chỉ khi thực sự trở thành một trong những “Gatsby vĩ đại” của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trong dịp Giáng sinh và Năm mới 2019, bạn sẽ hiểu vì sao khu nghỉ dưỡng bên Bãi Khem này ngày càng quyến rũ với du khách đến thế.

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc số điện thoại +84 297 7377 9999 

PV 

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/9 của các công ty chứng khoán.

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành

Ngày 16/9, tại Bản Hà Lệt, xã Tân Thành (huyện Hướng Hóa), Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với Đoàn cơ sở xã Tân Thành tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Ngày 16/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lạng Sơn Hoàng Văn Nghiệm, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em ở Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá
Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá

Trong quá trình xác định các mũi đột phá, các bộ, ngành, địa phương bám sát thực tiễn chuyển đổi số, bảo đảm đồng bộ, gắn liền với triển khai Đề án 06 tại bộ, ngành, địa phương mình.

Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân
Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn, Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế đến thăm, hỗ trợ và kiểm tra công tác y tế, khắc phục hậu quả bão lụt tại tỉnh Lạng Sơn ngày 16/9/2024

Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu
Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, nhiều cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn tỉnh Bắc Giang quan tâm bố trí kinh phí, vận động các nguồn tài trợ để tổ chức nhiều hoạt động chăm lo con công nhân lao động, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do bão số 3.