Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều trường đại học công bố điểm sàn xét tuyển năm 2021

Sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2021, nhiều trường đại học đã công bố mức điểm sàn xét tuyển.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Cụ thể, Đại học Kinh tế Quốc dân vừa thông báo về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn nộp hồ sơ xét tuyển) đại học chính quy năm 2021 là 20 điểm. Mức điểm này bao gồm điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 theo tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên đối tượng, khu vực và ưu tiên xét tuyển đối với các ngành có tổ hợp các môn tính hệ số 1.

Đối với các ngành có tổ hợp môn tiếng Anh tính hệ số 2, các môn khác tính hệ số 1, quy về thang điểm 30 theo công thức: (điểm môn 1 + điểm môn 2 + điểm tiếng Anh *2) *3/4 + điểm ưu tiên.

Học viện Ngân hàng quyết định ngưỡng đảm bảo chất lượng cho các phương thức xét tuyển là 21 điểm (đã bao gồm điểm ưu tiên theo khu vực, đối tượng).

Trong trường hợp thí sinh xét tuyển bằng chứng chỉ ngoại ngữ và không thi môn tiếng Anh, ngưỡng đảm bảo chất lượng áp dụng đối với tổng điểm hai môn còn lại trong tổ hợp xét tuyển được tính bằng 2/3 ngưỡng điểm 21. Một trong các chứng chỉ ngoại ngữ IELTS (academic) đạt từ 6.0 trở lên; TOEFL iBT đạt từ 72 điểm trở lên; chứng chỉ tiếng Nhật từ N3 trở lên.

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội lấy mức điểm sàn xét tuyển năm nay là 20 điểm. Riêng điểm sàn xét tuyển cho ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa, trường sẽ công bố sau ngày 3/8.

Đối với các thí sinh đã đăng ký nguyện vọng vào trường điểm sàn được tính trên tổ hợp môn theo các ngành đã đăng ký và không có môn nào dưới 4 điểm.

Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội lấy điểm sàn đầu vào phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 hệ đại học chính quy 23 điểm (đã cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực).

Tuyển sinh liên kết quốc tế 16,5 điểm (chưa cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực và điểm các môn thi cần đạt 5 điểm trở lên).

Trang Nguyễn

Tin mới

Geely Auto có kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam
Geely Auto có kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam

Ông Gan Jiayue đã báo cáo một số nét chính trong hoạt động của tập đoàn trên thế giới, đặc biệt là đã mua lại và hợp tác với nhiều nhãn hiệu ô tô nổi tiếng thế giới với các dòng xe xăng, xe điện, xe lai xăng điện…

Đề nghị truy tố cựu giám đốc, phó giám đốc sở...
Đề nghị truy tố cựu giám đốc, phó giám đốc sở...

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị truy tố cựu Giám đốc Sở NN&PTNT TP. HCM, cựu phó giám đốc Sở KH&ĐT TP. HCM, cùng 11 bị can...

Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025
Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025

Đây là một trong những nội dung kỳ họp thứ 21 ngày 23/9 Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2025.

Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất
Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất

Sau khi xảy ra sự cố sạt lở đất trên tuyến Quốc lộ 8A, tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã huy động máy móc, lực lượng để khắc phục. Sau nhiều giờ nỗ lực dời dọn đất đá sạt lở, đường Đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đã thông xe trở lại.

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng
Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên của dự án Điện gió Hải Anh - Quảng Trị cập cảng Vũng Áng có ý nghĩa lớn trong việc tối ưu tính lưỡng dụng, gắn liền với định hướng phát triển dịch vụ logistics, vận tải biển ở Hà Tĩnh.

Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06
Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06

Công an tỉnh Hải Dương đang đẩy mạnh thực hiện các nhóm nhiệm vụ thuộc Đề án 06 của Chính phủ với phương châm “chỉ bàn làm, không bàn lùi”.