Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều địa phương cho phép người ở "vùng xanh" của Hà Nội vào địa bàn

Trước băn khoăn về việc người ở vùng xanh của Hà Nội có được phép vào các tỉnh thành, một số địa phương đã ban hành hướng dẫn cụ thể.

Sơn La tăng cường kiểm soát người đi, về từ vùng dịchSơn La tăng cường kiểm soát người đi, về từ vùng dịch

Theo công văn mới nhất của UBND tỉnh Sơn La về việc áp dụng biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đối với những người trở về từ Hà Nội và các tỉnh thành, khu vực đang thực hiện phong tỏa (màu đỏ theo quy định của Bộ Y tế) khi đến hoặc về tỉnh Sơn La sẽ thực hiện cách ly y tế tại khu vực cách ly tập trung của tỉnh.

Đối với những người trở về từ các tỉnh thành, khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ (màu cam theo quy định của Bộ Y tế) sẽ thực hiện cách ly y tế tại khu vực cách ly tập trung của tỉnh.

Đối với những người trở về từ các tỉnh thành, khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ (màu vàng theo quy định của Bộ Y tế) sẽ thực hiện cách ly y tế tại nhà hoặc hoặc nơi lưu trú 7 ngày nếu đã tiêm 2 mũi vaccine.

Đối với những người trở về từ khu vực kết thúc thời gian thực hiện giãn cách xã hội (màu xanh theo quy định của Bộ Y tế) sẽ được tiếp cách ly y tế tại nhà hoặc hoặc nơi lưu trú 14 ngày.

Tại thành phố Hải Phòng, những người đến, về từ các "vùng xanh" của Hà Nội cần thực hiện nghiêm cách ly tại nhà 14 ngày, lấy mẫu xét nghiệm ngày thứ 14, nếu âm tính sẽ kết thúc cách ly.

Trong khi đó, tỉnh Thái Bình không tiếp nhận công dân sinh sống tại "vùng đỏ" ở Hà Nội. Người sống tại các "vùng cam, vàng và xanh" ở Hà Nội được phép về Thái Bình nhưng phải tuân thủ quy định phòng chống dịch của địa phương. Đặc biệt công dân sinh sống tại "vùng xanh" khi về Thái Bình chỉ cần khai báo y tế và theo dõi sức khỏe tại nhà.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Khẩn trương kiểm định lại chất lượng nhà chung cư cũ
Khẩn trương kiểm định lại chất lượng nhà chung cư cũ

Sau bão số 3, nhiều chung cư cũ trên địa bàn thành phố xuống cấp nghiêm trọng, nếu căn cứ kết quả kiểm định chất lượng trước đó đã lâu để chỉ đạo xử lý theo quy định sẽ không phù hợp, sát thực tế. Do đó, lãnh đạo thành phố giao Sở Xây dựng tiến hành rà soát, phân loại, đánh giá và tổ chức kiểm định lại theo trình tự khẩn cấp các chung cư cũ, hoàn thành ngay trong tháng 9/2024.

Nam Định: Giả danh cán bộ thuộc Sở Y tế Nam Định để lừa đảo
Nam Định: Giả danh cán bộ thuộc Sở Y tế Nam Định để lừa đảo

(CLO) Theo Giám đốc Sở Y tế Nam Định Trần Trung Kiên, thời gian gần đây, Sở Y tế nhận được thông tin phản ánh từ một số cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh về hành vi mạo danh cán bộ của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh và cán bộ Thanh tra Sở Y tế.

Giá lúa gạo hôm nay 19/9: Biến động với gạo và lúa
Giá lúa gạo hôm nay 19/9: Biến động với gạo và lúa

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (19/9) tại thị trường trong nước biến động với gạo và lúa. Theo đó, giá gạo giảm 400 - 450 đồng/kg, giá lúa tăng 100 đồng/kg.

Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn
Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn

Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có Công điện số 1225/CĐ-BGDĐT gửi Giám đốc Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.

Bắc Giang: Đã khắc phục cơ bản các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra
Bắc Giang: Đã khắc phục cơ bản các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra

Ngay sau khi các sự cố xảy ra, PC Bắc Giang đã huy động tối đa nhân lực, vật tư, phối hợp với các địa phương, đơn vị khẩn trương tiếp cận hiện trường, khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất, bảo đảm an toàn cho người dân...

TP. HCM chuẩn bị “tháo gỡ” một phần hồ sơ tồn đọng thuế bất động sản
TP. HCM chuẩn bị “tháo gỡ” một phần hồ sơ tồn đọng thuế bất động sản

Trong hơn 8.800 hồ sơ bị tồn đọng liên quan đến thuế đất đai, sẽ có những hồ sơ sắp được giải quyết trong thời gian tới. Phần lớn hồ sơ tồn đọng còn lại vẫn chờ UBND ban hành bảng giá đất mới.