Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhận định TTCK phiên giao dịch 24/11: Rủi ro ngắn hạn đã gia tăng, nhà đầu tư cân nhắc nâng cao tỷ trọng tiền mặt

Vn-Index chứng kiến phiên giảm điểm mạnh đi kèm với khối lượng tăng cao khiến xu hướng hồi phục trở nên mong manh hơn và không loại trừ áp lực bán còn tiếp diễn trong các phiên tới.

Ảnh minh họa.

Sau nhiều phiên hồi phục, chứng khoán Việt Nam gặp áp lực điều chỉnh khá mạnh trong phiên 23/11. Cú "đánh úp" 15 phút cuối phiên khiến VN-Index giảm điểm nhanh chóng về dưới khu vực 1.090. 

Đóng cửa, VN-Index giảm 25,33 điểm (-2,27%) xuống 1.088,49 điểm. HNX-Index giảm 5,95 điểm xuống 224,54 điểm; UPCoM-Index giảm 1,09 điểm xuống 84,95 điểm. Thanh khoản trên HoSE được cải thiện so với phiên trước với giá trị khớp lệnh đạt xấp xỉ 19.160 tỷ đồng.

Nhận định về TTCK phiên giao dịch 24/12, đa phần các CTCK đều dự báo thị trường sẽ tiếp tục điều chỉnh trong bối cảnh rủi ro ngắn hạn gia tăng, ngưỡng hỗ trợ gần nhất là 1.080 điểm.

Góc nhìn CTCK: Rủi ro ngắn hạn gia tăng, VN-Index có khả năng tiệm cận vùng đáy cũ - Ảnh 1.

Rủi ro ngắn hạn đã gia tăng

Chứng khoán VCBS: Về góc nhìn kỹ thuật, xét trên khung đồ thị ngày, VN-Index một lần nữa hình thành mẫu hình nến Bearish Engulfing xóa bỏ hoàn toàn nỗ lực phục hồi của các phiên trước.

Xét về khung đồ thị giờ, chỉ báo RSI đã hướng xuống tiêu cực và giảm dưới khu vực đáy cũ cho thấy rủi ro ngắn hạn đã gia tăng. Hỗ trợ gần nhất của VN-Index là quanh khu vực 1.080 điểm nhưng cũng là khá mong manh.

VCBS khuyến nghị các nhà đầu tư cân nhắc nâng cao tỷ trọng tiền mặt, sớm hiện thực hóa lợi nhuận đối với những cổ phiếu đã khả dụng và có được mức sinh lời trong nhịp phục hồi vừa qua để bảo toàn thành quả. Đồng thời, nên kiên nhẫn chờ đợi thị trường ổn định hơn với mức độ biến động trong phiên thu hẹp trước khi quyết định nâng cao tỷ trọng cổ phiếu.

Tiếp tục quán tính giảm điểm

Chứng khoán BSC: Trong những phiên tới, thị trường có thể tiếp tục quán tính giảm xuống ngưỡng hỗ trợ 1,080 điểm. Nếu dòng tiền bắt đáy tại đây yếu, VN-Index có thể tiếp tục giảm xuống ngưỡng 1,025 điểm.

Chứng khoán Yuanta: Yuanta cho rằng thị trường có thể sẽ tiếp tục điều chỉnh vào đầu phiên và biến động giằng co quanh đường trung bình 20 phiên trong phiên giao dịch kế tiếp.

Đồng thời, thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên có thể sẽ phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu và các chỉ số có thể sẽ đi ngang quanh mức hiện tại với thanh khoản thấp. Ngoài ra, chỉ báo tâm lý giảm mạnh cho thấy các nhà đầu tư đang thận trọng hơn với diễn biến thị trường hiện tại.

Nhà đầu tư ngắn hạn hạn chế mua mới

Chứng khoán AIS: Chỉ số VN-Index kết phiên giảm điểm mạnh cùng khối lượng giao dịch tăng đáng kể so với phiên trước cho thấy chỉ số gặp áp lực chốt lời mạnh khi tiệm cận kháng cự 1.120 điểm.

Trên khung đồ thị ngày, chỉ báo RSI dù yếu hơn phiên trước nhưng vẫn đang ở vùng trung tính. Vì vậy, VN-Index có thể tiếp tục điều chỉnh để hướng về vùng 1.080 điểm. Tại đây, nếu dòng tiền quay trở lại, chỉ số sẽ xuất hiện nhịp hồi phục.

Với hoạt động đầu tư ngắn hạn: Chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư hạn chế mua mới và bám sát thị trường để chờ tín hiệu rõ nét hơn quanh vùng 1.080 điểm.

Chứng khoán CSI: Ngưỡng hỗ trợ cho đợt sụt giảm này ở 1.063-1.075 điểm, nên chúng ta không nên gia tăng thêm tỷ trọng. Cần thận trọng hơn khi mở vị thế mua mới và kiên nhẫn chờ đợi VN-Index test ngưỡng hỗ trợ và ưu tiên mở thêm vị thế mua ở những cổ phiếu trong danh mục tới thời điểm đó vẫn còn lợi nhuận.

Vẫn đang trong khu vực kiểm định hỗ trợ 1,100 điểm

Chứng khoán SHS: Nhịp hồi phục của thị trường đang đối diện khả năng kết thúc khi VN-Index tiếp tục đánh mất ngưỡng hỗ trợ 1.100 điểm bằng phiên giảm điểm mạnh hôm nay.

Xét dưới góc nhìn ngắn hạn, đà hồi phục mạnh vừa qua đưa VN-Index thoát khỏi trì kéo của nền tích lũy cũ.

Tuy nhiên, nhịp hồi phục này mang tính kỹ thuật bởi VnIndex đã đánh mất xu hướng uptrend và có thể kết thúc bất kỳ thời điểm nào.

Thị trường hiện vẫn đang trong khu vực kiểm định hỗ trợ 1.100 điểm và nếu sớm lấy lại ngưỡng này thì có thể hy vọng VN-Index hướng đến khu vực tích lũy cao hơn.

PV (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Thuận: Phát hiện 48 xe đạp điện không hoá đơn chứng từ hợp pháp
Ninh Thuận: Phát hiện 48 xe đạp điện không hoá đơn chứng từ hợp pháp

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Ninh Thuận vừa phối hợp với Phòng PCSGT- Công an tỉnh Ninh Thuận khám phương tiện vận tải, phát hiện và tạm giữ 48 xe đạp điện không hoá đơn chứng từ hợp pháp kèm theo.

Bắc Ninh phân bổ 45 tỷ đồng cho các địa phương khắc phục hậu quả bão số 3
Bắc Ninh phân bổ 45 tỷ đồng cho các địa phương khắc phục hậu quả bão số 3

 Ngày 11/9, thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Lợi ký ban hành Quyết định số 1084/QĐ-UBND phân bổ 45 tỷ đồng từ Quỹ phòng, chống thiên tai cho các huyện, thị xã, thành phố để khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra.

Tịch thu 230 chiếc xe đạp điện không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Tịch thu 230 chiếc xe đạp điện không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng số tiền 52.500.000 đồng đối với ông L.H.B về các hành vi: Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định. Áp dụng hình thức xử phạt bổ sung: Tịch thu tang vật vi phạm là 230 chiếc xe đạp điện.

Quảng Bình: Huy động 47 công nhân, kỹ sư lên đường hỗ trợ khắc phục lưới điện tỉnh Quảng Ninh
Quảng Bình: Huy động 47 công nhân, kỹ sư lên đường hỗ trợ khắc phục lưới điện tỉnh Quảng Ninh

Sáng 12/9, Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình huy động đội xung kích gồm 47 công nhân, kỹ sư lên đường hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh tiến hành khôi phục lưới điện bị hư hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra...

Cảnh giác với chiêu trò giả danh shipper chiếm đoạt tài sản người mua hàng
Cảnh giác với chiêu trò giả danh shipper chiếm đoạt tài sản người mua hàng

Trong lúc shipper thật đang gọi điện để giao đơn hàng thực tế khách đã đặt thì shipper giả cũng yêu cầu khách trả tiền món hàng không có thật.

Vĩnh Phúc cấm ô tô lưu thông trên đê tả Phó Đáy, hữu Phó Đáy và đê tả Lô
Vĩnh Phúc cấm ô tô lưu thông trên đê tả Phó Đáy, hữu Phó Đáy và đê tả Lô

Để đảm bảo an toàn giao thông trong tình hình mưa lũ phức tạp, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu cấm ô tô lưu thông trên đê tả Phó Đáy, hữu Phó Đáy và đê tả Lô cho đến khi có thông báo cho phép lưu thông.