Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhận định TTCK ngày 09/11: Ưu tiên các nhóm bất động sản, xây dựng, chứng khoán

Mặc dù áp lực điều chỉnh sẽ còn tiếp diễn trong các phiên tới, nhưng cơ hội mở rộng đà tăng điểm và hướng lên vùng đích kỳ vọng kế tiếp quanh 1.120 (+/-5) điểm đang được đánh giá cao.

Ảnh minh họa.

Theo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán, nhà đầu tư tiếp tục nâng tỷ trọng và nắm bắt cơ hội phục hồi với các cổ phiếu beta cao, ưu tiên các nhóm bất động sản, xây dựng, chứng khoán.

Chỉ mua gia tăng từ 10-20% đối với cổ phiếu đã khả dụng trong tài khoản

Chứng khoán Vietcombank (VCBS): Chúng tôi giữ nguyên quan điểm, khuyến nghị các nhà đầu tư tận dụng những phiên tăng điểm tốt để hiện thực hóa lợi nhuận từng phần, chỉ mua gia tăng từ 10-20% đối với cổ phiếu đã khả dụng trong tài khoản và chủ động lên kế hoạch giao dịch ngắn hạn, lướt sóng T+.

Ưu tiên các nhóm bất động sản, xây dựng, chứng khoán

Chứng khoán CSI: Chứng khoán bùng nổ phiên hôm qua (08/11) có thể ví như một chuyến tàu tốc hành trong phiên chiều. Mức tăng điểm rất ấn tượng đi kèm với sự hỗ trợ đắc lực của thanh khoản xem như là một phiên bùng nổ theo đà, chính thức xác nhận xu hướng tăng điểm.

Tín hiệu tích cực đã xuất hiện, chúng ta có thể mạnh dạn gia tăng thêm tỷ trọng hoặc mở thêm vị thế mua mới trong các phiên tới. Trong đó, chúng tôi tiếp tục duy trì quan điểm ưu tiên các nhóm cổ phiếu bùng nổ mạnh như: Bất động sản, xây dựng, chứng khoán.

Tăng tỷ trọng cổ phiếu lên mức 70-80%

Chứng khoán Agriseco:Chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục gia tăng tỷ trọng cổ phiếu lên mức 70-80% danh mục, ưu tiên nhóm các cổ phiếu bluechip.

Bán hạ tỷ trọng về ngưỡng an toàn trong các nhịp hồi sớm

Chứng khoán KBSV: Dòng tiền tham gia tích cực lan toả đến hầu hết các nhóm ngành đã giúp cho chỉ số hình thành mẫu nến Marubozu trong phiên hôm qua (08/11) cùng thanh khoản gia tăng đột biến.

Mặc dù áp lực điều chỉnh sẽ còn tiếp diễn trong các phiên tới, cơ hội mở rộng đà tăng điểm và hướng lên vùng đích kỳ vọng kế tiếp quanh 1.120 (+/-5) điểm đang được đánh giá cao.

Với xu hướng giảm điểm trong trung hạn vẫn đóng vai trò chủ đạo, nhà đầu tư được khuyến nghị bán hạ tỷ trọng về ngưỡng an toàn trong các nhịp hồi sớm.

Theo Tinnhanhchungkhoan.vn

Bài liên quan

Tin mới

Lào Cai: Huyện Bắc Hà tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai

Tính đến chiều 15/9, Ban Vận động, kêu gọi, tiếp nhận, phân phối nguồn ủng hộ hỗ trợ Nhân dân trên địa bàn huyện Bắc Hà bị thiệt hại do hoàn lưu cơn bão số 3 (Yagi) đã tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng, cùng nhiều nhu yếu phẩm do các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ...

Các nhà máy đóng tàu ở Quảng Ninh, Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3
Các nhà máy đóng tàu ở Quảng Ninh, Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3

Thứ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Xuân Sang đã đi kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 tại các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) đóng trên địa bàn Quảng Ninh, Hải Phòng.

CMC công bố chiến lược chuyển đổi AI: “Enable Your AI-X”
CMC công bố chiến lược chuyển đổi AI: “Enable Your AI-X”

Tại Hà Nội, Lễ công bố chiến lược chuyển đổi AI Tập đoàn Công nghệ CMC đã được tổ chức với chủ đề “Enable Your AI-X”.

BĐBP Tây Ninh có nhiều chuyển biến trong xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật
BĐBP Tây Ninh có nhiều chuyển biến trong xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Thiếu tướng Trần Ngọc Hữu, Phó Tư lệnh làm trưởng đoàn vừa tiến hành kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị điểm về xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật năm 2024 tại BĐBP Tây Ninh.

Cảng Liên Chiểu: Đề xuất chủ trương của 2 nhà đầu tư
Cảng Liên Chiểu: Đề xuất chủ trương của 2 nhà đầu tư

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các đơn vị xem xét giải quyết dứt điểm đối với 2 hồ sơ đề xuất chủ trương đầu tư của 2 nhà đầu tư đã nộp, báo cáo trong tháng Chín.

Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025
Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025

Những nét vẽ đầu tiên của Kế hoạch Phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phác thảo. Theo đó, trong năm cuối thực hiện Kế hoạch 5 năm, tăng trưởng kinh tế dự kiến đạt khoảng 6,5-7%.