Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhận định chứng khoán 15/3: Chưa có tín hiệu rõ ràng từ Bluechips

Mới chỉ có một số phản ứng hồi phục nhẹ từ các cổ phiếu lớn. Thị trường vẫn chờ đợi những phản ứng mạnh mẽ và thuyết phục hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

VN30 có thể hồi phục (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Chỉ số VN-Index có khả năng kiểm tra lại mức đáy tháng 1 khi đã để mất các ngưỡng MA quan trọng như MA50 và MA100. Tuy vậy, nhà đầu tư cũng cần lưu ý việc chỉ số VN30 đã giảm về mức đáy kể từ tháng 10 có thể là cơ hội cho dòng tiền vào bắt đáy. Ở phiên hôm nay, mức giảm ở chỉ số VN30 thấp hơn so với thị trường chung là tín hiệu sớm cho thấy nhóm cổ phiếu ngân hàng có khả năng phục hồi. Bên cạnh nhóm cổ phiếu ngân hàng, thị trường cũng cho thấy dòng tiền tích cực trở lại nhóm cổ phiếu bất động sản, nhóm cổ phiếu được hưởng lợi từ đầu tư công, v.v…

Tiêu cực (Giảm)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên giảm điểm mạnh của VN–Index khiến điểm số kỹ thuật nằm ở mức thấp nhất. Hiện điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae vẫn nằm ở mức -7, thể hiện trạng thái TIÊU CỰC trong ngắn hạn. Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, hệ số P/E của VN-Index là 16,5x.

Lùi về ngưỡng hỗ trợ 1.440 điểm (Giảm)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Dòng tiền đang có xu hướng ủng hộ đà giảm của thị trường; trong ngắn hạn, VN-Index có thể sẽ tiếp tục lùi về ngưỡng hỗ trợ 1.440 trước khi xuất hiện dòng tiền bắt đáy. Về giao dịch của khối ngoại, hôm nay khối này bán ròng trên sàn HSX và mua ròng nhẹ trên sàn HNX.

Tiếp tục diễn biến giằng co vùng 1.440 điểm (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

 

Thị trường có thể tiếp tục diễn biến giằng co khi mà VN-Index kiểm định vùng đáy gần nhất quanh 1.435-1.440 điểm. Ngưỡng hỗ trợ này có khả năng sẽ hỗ trợ thị trường xuất hiện một phiên hoặc một nhịp hồi phục kỹ thuật, trong đó, VN30 có thể sẽ kiểm định lại ngưỡng 1.470 điểm vừa đánh mất.

Còn đối với VN-Index, nhịp hồi phục (nếu có) có thể giúp chỉ số này kiểm định các ngưỡng cản tại 1.452 điểm, 1.467 điểm và mạnh nhất là 1.490 điểm. Ngược lại, nếu lực bán chiếm ưu thế khiến cho VN-Index tiếp tục vi phạm hỗ trợ tại 1.435 điểm, chỉ số sẽ tiếp tục bị bán xuống hỗ trợ thấp hơn quanh vùng 1.400 điểm, nơi có hỗ trợ MA200 ngày.

Cân nhắc giảm tỷ trọng (Giảm)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

VN-Index đã test ngưỡng hỗ trợ cũ trong quá khứ tại mốc 1.440 điểm trong phiên hôm nay. Dòng tiền bắt đáy phần nào đã giữ cho thị trường không xuyên thủng ngưỡng này. Tuy nhiên, chỉ báo MACD vẫn đang phát đi tín hiệu ủng hộ xu hướng giảm trong tương lai, RSI vẫn đang duy trì xu hướng tiếp về vùng quá bán.

Đáng chú ý, đường MA20 ngày đang có khả năng cắt đường MA50 theo hướng xuống trong phiên sắp tới, báo hiệu khả năng đà giảm sẽ tiếp diễn trong trung hạn. Nhà đầu tư nên hạ bớt tỷ trọng cổ phiếu, giữ tiền mặt ở mức cao nhất có thể.

Không nên bán hết danh mục (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn không nên bán hết toàn bộ danh mục và nên chú ý vào xu hướng ở từng cổ phiếu khi dòng tiền đang xảy ra tính trạng phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu.

P.T

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.