Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Qatar, 15h00 ngày 23/1: Cứ thoải mái mà đá

U23 Qatar đích thực là “ngọn núi” rất cao mà U23 Việt Nam phải vượt qua trong trận bán kết chiều nay. Nhưng với HLV Park Hang-seo và các học trò, những điều không thể sẽ được biến thành… có thể, nhất là khi họ có tâm lý và tinh thần thoải mái.

Xe máy chẳng ngán… Ferrari

U23 Qatar là đội bóng mạnh của châu lục, ở cùng đẳng cấp với những đối thủ mà  và U23 Iraq. Đội bóng của HLV Felix Sanchez được xây dựng trên bộ khung từ các cầu thủ từng vô địch U19 châu Á 2014, giải đấu mà những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Tiến Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Hồng Duy, Văn Thanh hay Duy Mạnh đã phải ra về trong nước mắt.

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Qatar, 15h00 ngày 23/1: Cứ thoải mái mà đá - Hình 1

Với tinh thần thoải mái, Công Phượng (trái) và các đồng đội tự tin sẽ lại gây địa chấn

Ở giải năm nay, U23 Qatar toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng trước khi hạ U23 Palestine ở tứ kết. Họ lại sở hữu một “sát thủ” Almoez Ali đang dẫn đầu danh sách “dội bom” với 5 pha lập công. Ngoài ra, cũng phải kể đến những ngôi sao tài năng đang chơi bóng ở châu Âu như: Tarek Salman, Khalid Muneer, Ahmed Moein, Assim Madibo, Akram Afif..., những cầu thủ được đào tạo kiểu “gà nòi” để phục vụ cho World Cup 2022 với tư cách là nước chủ nhà.

Dĩ nhiên, các cầu thủ trẻ Việt Nam không thể so đọ với đối thủ về sự giàu có và chịu chơi. Nguyên do là các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sinh ra đã bơi trong tiền, đất nước họ có dân số khoảng 2,7 triệu người nhưng sở hữu nguồn dầu mỏ lớn nhất thế giới. Hay nói vui như trung vệ Bùi Tiến Dũng thì khi các cầu thủ Việt Nam đi xe máy ra sân tập thì gặp các “thiếu gia” Qatar lái Ferrari đậu bên đường pitch. 

Nhưng chiều nay ở Thường Châu sẽ chẳng có khoảng cách hay giới hạn nào cả. Những chiếc Ferrari đắt tiền, xa xỉ không giúp cho các cầu thủ Qatar có tốc độ lấn lướt trên sân vì bây giờ, U23 Việt Nam đủ khả năng biến những điều không thể thành… có thể.

Lối đá có thể khác, nhưng U23 Việt Nam vẫn sẽ thắng

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã rất biến hóa trong cách bố trí chiến thuật lẫn con người. Và thứ vũ khí đáng sợ nhất chính là tinh thần rực lửa, khát vọng khẳng định của những chàng trai trẻ Việt Nam. Chiều nay, rất có thể U23 Việt Nam sẽ không có thay đổi về nhân sự  so với trận tứ kết. Vẫn là những con người ấy, song chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ “phù phép” tạo ra một phiên bản “chiến binh sao vàng” mới. 

Thật khó nhận định, đội bóng của ông Park có dám chơi tấn công hay không? Nhưng dù có áp dụng lối chơi nào thì U23 Việt Nam cũng sẽ khiến đối thủ phải thận trọng và làm cho NHM quê nhà vui sướng bởi cách nhập cuộc vô cùng thoải mái sau khi đã hoàn thành quá xuất sắc nhiệm vụ được giao hồi đầu giải!

Với U23 Việt Nam, mọi thứ đều có thể và cũng không loại trừ BHL sẽ có một giải pháp táo bạo, chẳng hạn như Quang Hải, Công Phượng hay Văn Đức sẽ được khuyến khích cầm bóng đâm thẳng vào trung lộ, khi khả năng xoay trở của hàng phòng ngự U23 Qatar là không tốt. Tất nhiên, trước khi tính đến các phương án tấn công, U23 Việt Nam vẫn thuộc lòng nguyên tắc của ông Park, đó là không để thủng lưới trước khi ghi bàn. 

Để làm được điều đó, Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng cần chăm sóc đặc biệt Almoez Ali, một mẫu trung phong có thể tác chiến độc lập, làm tường kiến tạo và dứt điểm ở mọi góc độ. Đội bóng của HLV Felix Sanchez còn hay ở chỗ, không chỉ tấn công trung lộ tốt mà còn đánh biên rất hiệu quả với những “mũi khoan” giàu kỹ thuật và tốc độ như Hashim Ali hay Akram Afif. Chính vì thế, hai hậu vệ biên Văn Thanh và Xuân Mạnh cần tỉnh táo và chính xác ở từng pha bóng.

Để có mặt tại bán kết, các học trò của HLV Park Hang-seo đã tạo ra những câu chuyện không tưởng bằng thứ bóng đá ngoan cường và tỉnh táo. Chiều nay, nếu họ tạo thêm một “cơn động đất” nữa ở Thường Châu thì điều đó cũng chẳng có gì là bất ngờ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Qatar, 15h00 ngày 23/1: Cứ thoải mái mà đá - Hình 2

Theo Bongdaplus

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.