Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group) đã cùng đồng hành với “Chương trình ca múa nhạc - hài kịch” đặc biệt nhằm gây quỹ từ thiện hướng về đồng bào miền Trung bị thiên tai trong cơn bão số 12 vừa qua.

Đây là chương trình thiện nguyện đầu năm do Sư thầy Thích An Giác (chùa Pháp Đàn, tỉnh Long An) đứng ra kêu gọi các văn nghệ sỹ và mọi người cùng chung tay ủng hộ với mong muốn hỗ trợ bà con bị thiên tai trong cơn bão số 12 vừa qua có điều kiện ăn Tết và ổn định cuộc sống.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 1

Bức tượng Quán Thế Âm được đưa ra đấu giá tại chương trình "Ấm áp tình người"

Trong chương trình lần này, với chủ đề: “Ấm áp tình người”, Việt Úc Group, chủ đầu tư tổ hợp Thương mại – Dịch vụ - Du lịch – Nghỉ dưỡng Aloha Beach Village đã ủng hộ 300 vé tham dự chương trình (trị giá 30,000,000VND), đồng thời tham gia đấu giá từ thiện 2 bức Tượng Quan Âm do xưởng tạc tượng Phật Phúc Minh tạo tác, đóng góp 700,000,000VND tiền mặt.

Số tiền này sẽ được gửi vào Quỹ từ thiện hướng về đồng bào miền Trung để có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão lụt thiên tai trong cơn bão.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 2

Ông Từ Văn Phước - Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc đóng góp 700 triệu đồng cho chương trình

Trước đó, BTC Hoa hậu Hoàn vũ đã tổ chức buổi Dạ tiệc Hoàn vũ – Miss Universe Night với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Bên cạnh đó, BTC đã lồng ghép vào chương trình tổ chức đấu giá các sản vật với mục đích từ thiện.

Tại buổi đấu giá ông Từ Văn Phước- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc & Dự án Aloha Beach Village – Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đấu giá từ thiện 2 sản phẩm: Rượu Remy Martin Louis XIII: số tiền 400.000.000VND và bức tranh thành phố Đà Lạt do thí sinh vẽ, có chữ kí của tất cả các thi sinh của vòng chung kết: số tiền 650.000.000VND. Tổng đóng góp: 1,050,000,000 VND vào Quỹ từ thiện đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 3

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 4

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 5

Trước đó, ông Từ Văn Phước cũng chính là người đấu giá trúng bức tranh TP. Đà Lạt do thí sinh vẽ, có chữ ký của tất cả các thi sinh của vòng chung kết với số tiền 650 triệu đồng trong một chường trình đấu giá từ thiện

Cũng trung tuần tháng 11/2017, ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group), nhà tài trợ chính cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ủng hộ 1kg vàng 9999; Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) ủng hộ 500 triệu đồng; Công ty Anh quốc Sài Gòn (thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Việt Nam) ủng hộ 500 triệu đồng cho UBND tỉnh khắc phục hậu quả cơn bão 12.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 6

 Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc tận tay trao từng suất quà đến bà con vùng lũ thuộc huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam

Ông Từ Văn Phước - Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc cho biết, đây là những hoạt động thường xuyên vì cộng đồng của công ty, trên tinh thần "lá lành đùm lá rách" mỗi khi người dân gặp phải thiên tai bão lũ, với mong muốn góp một phần nhỏ để chung tay cùng bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống sau những mất mát do bão lũ gây ra...

Song song với chương trình thiện nguyện, tập đoàn Việt Úc còn là nhà tài trợ chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHV) được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Aloha Beach Village, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nơi được mệnh danh là "Haiwaii của Việt Nam" với nhiều hoạt động xung quanh cuộc thi.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 7

 Các thi sinh ham dự cuộc thi HHHV việt nam 2017 đọ sắc trên bãi biển Aloha beach village  Phan Thiết 

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 8

Ông Từ Văn Phước đại diện BTC và nhà tài trợ trao giải Á hậu 1 Hoàng Thuỳ và Á hậu 2 Mâu Thuỷ 

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 9

Người đẹp H'Hen Nie đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đây cũng chính là địa điểm hết sức lý tưởng để các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thoải mái thể hiện vẻ khỏe đẹp quyến rũ, vừa thay đổi môi trường vừa có thêm động lực để các thi sinh tham dự cuộc thi thể hiện hết mọi khả năng ủa mình.

Được biết, Tập đoàn Việt Úc là chủ đầu tư tổ hợp thương mại - dịch vụ - du lịch - nghỉ dưỡng Aloha Beach Village (tại Bình Thuận) và là nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, công ty đã có những đóng góp và các hoạt động hỗ trợ kịp thời cho bà con đang gặp khó khăn cho tại các địa phương ở miền Trung. Trong thời gian tới, các hoạt động thiện nguyện sẽ được trển khai để nhanh chóng đến với đồng bào miền Trung, nơi đang hứng chịu nhiều thiệt thòi do thiên tai gây ra.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị
Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tháng 9 và quý IV/2024.

Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất
Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, mối nguy hiểm lớn nhất đến từ bão là khả năng gây mưa rất lớn và kéo dài cho một khu vực rộng lớn. Hôm nay và ngày mai, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam tiếp tục có mưa to đến rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 100-300mm, có nơi trên 500mm. Do mưa lớn sẽ kéo theo nguy cơ lũ trên dòng sông, ngập lụt ở nơi trũng thấp và sạt lở đất, lũ quét ở vùng núi.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới
Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới

Chiều 18/9, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cùng các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan đi kiểm tra công tác phòng chống áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh thành bão tại quận Thanh Khê.

Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024
Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về việc tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.

47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới
47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới

Cách đây 47 năm, Quốc kỳ của Việt Nam tung bay trước Trụ sở Liên Hợp quốc. Việt Nam đã cử quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và chứng minh cho thế giới thấy, Việt Nam là quốc gia thành viên có trách nhiệm và luôn nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới.