Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhã Phương thắng lớn với phim ngắn đầu tay

Bộ phim ngắn Infill & Full set của đạo diễn hải ngoại Đào Đức Hải do Nhã Phương đóng vai chính và làm sản xuất vừa đoạt hai giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019.

Nhã Phương thắng lớn với phim ngắn đầu tay - Hình 1

Hình ảnh của Infill & Full set được giới thiệu trên trang IMDB

Infill & Full set là phim ngắn Nhã Phương lần đầu thử sức với vai trò nhà sản xuất được thực hiện ở London (Anh) năm 2017. Trong phim, Nhã Phương kiêm luôn vai nữ chính, và dự án này cũng từng được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2018 ở Góc phim ngắn, nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ở liên hoan phim ngắn Oxford, Infill & Full Set vượt qua đối thủ “nặng kí” là What happened to Evie – bộ phim đã dành chiến thắng giải Bafta ở hạng mục đạo diễn (giải thưởng quan trọng và uy tín nhất của Viện hàn lâm nghệ thuật điện ảnh truyền hình Anh quốc) cho Kate Cheeseman năm 2018.

Infill & Full set lấy chủ đề về cuộc sống của người dân Việt Nam nhập cư trái phép tại Anh. Nhã Phương cũng như đạo diễn Đào Đức Hải cho biết họ muốn khắc họa bức tranh cuộc sống chân thực với mong muốn truyền tải thông điệp: cuộc sống ở nơi xứ người - những miền đất hứa không hẳn chỉ có màu hồng. Trong phim, cô vào vai một người phụ nữ mang bầu phải chật vật mưu sinh nơi xứ người với nghề làm nail (làm móng tay, chân) nhưng luôn nơm nớp lo sợ vì không có giấy tờ hợp pháp. 

Ý tưởng phim được thực hiện dựa trên chính những gì cô và đạo diễn Đức Hải chứng kiến khi ghé thăm nước Anh. Vốn là những người bạn thân thiết kể từ khi thực hiện Quả tim máu (Đào Đức Hải là phó đạo diễn), cả hai tìm được tiếng nói chung khi làm việc.

Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019 năm nay đã lựa chọn tranh giải chính thức và trình chiếu gần 150 bộ phim ngắn đến từ hơn 20 quốc gia lớn nhỏ khắp thế giới. Trong đó có nhiều phim đã gặt hái những thành công lớn tại các liên hoan phim uy tín nhất tại Anh và Châu Âu 2018-2019.

Hằng Vương (t/h)

Tin mới

Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Theo Tiến sỹ Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ là một nhiệm vụ đạo đức mà còn là một chiến lược quan trọng để phát triển bền vững trong dài hạn.

Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục
Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục

UBND quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội thông báo tuyển dụng tuyển 243 chỉ tiêu biên chế giáo viên từ mầm non đến THCS. Đồng thời, tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị thuộc quận, trong đó có 19 vị trí Phó hiệu trưởng.

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9
Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư dự kiến diễn ra vào ngày 25/9 tại Khu Công nghệ cao, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Bình: Tiêu hủy gần 1.200 sản phẩm bánh các loại nhập lậu
Quảng Bình: Tiêu hủy gần 1.200 sản phẩm bánh các loại nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, chiều ngày 18/9/2024 Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình tổ chức giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.174 đơn vị sản phẩm bánh các loại nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.

Việt Nam giành 6 Huy chương tại kỳ thi Toán quốc tế PhiMO 2024
Việt Nam giành 6 Huy chương tại kỳ thi Toán quốc tế PhiMO 2024

Học sinh Việt Nam đoạt 1 Huy chương Vàng, 3 Huy chương bạc và 2 Huy chương đồng tại Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế PhiMO 2024.

Phú Thọ: Trao tặng 800 quyển vở hỗ trợ học sinh đến Trường
Phú Thọ: Trao tặng 800 quyển vở hỗ trợ học sinh đến Trường

Tại các tỉnh, thành phố ven biển và miền núi, trung du phía Bắc trong đó có tỉnh Phú Thọ đã mưa lớn, lũ lụt trên diện rộng gây thiệt hại nghiêm trọng về người, nhà cửa, hoa màu, tài sản cùng những hệ lụy khác do thiên tai để lại. Tại tỉnh Phú Thọ bão lũ đã gây thiệt hại lớn ở một số xã thuộc địa bàn huyện Hạ Hoà như xã Tứ Hiệp, xã Đan Thượng, xã Hiền Lương…