Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà máy Z121: Cải tiến mới để ngăn chặn nạn pháo hoa giả trên thị trường

Nắm bắt được nhu cầu người dân yêu thích các loại pháo hoa do Nhà máy Z121 sản xuất đã bán ra thị trường vài năm nay, gần đây trên thị trường đã xuất hiện các đối tượng buôn bán pháo hoa giả với nhãn mác y hệt như hàng thật nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Để ngăn chặn và cảnh báo người dân tránh mua phải các sản phẩm giả thương hiệu của nhà máy Z121, phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Công luận đã có buổi trao đổi với Đại tá Trần Anh Mạnh, Phó giám đốc Nhà máy Z121 xung quanh vấn đề này.

Đại tá
Đại tá Trần Anh Mạnh, Phó giám đốc Nhà máy Z121.

PV: Chào ông, thời điểm Tết Nguyên đán đang tới gần, nhu cầu mua sắm các sản phẩm pháo hoa do nhà máy sản xuất tăng cao. Trước thực trạng đó, phía nhà máy năm nay có những cái tiến gì để nâng cao chất lượng và số lượng sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhu cầu của người dân?

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng sản phẩm pháo hoa của người dân, năm 2023 chúng tôi đã đẩy mạnh đầu tư để nâng cao năng lực sản xuất. Trong đó chú trọng đến việc mua sắm máy móc thiết bị, mở rộng mặt bằng nhà xưởng, đổi mới công nghệ và tuyển thêm nhân công lao động để nâng cao năng lực sản xuất.

Năm nay chúng tôi sẽ đưa ra thị trường trên 6 triệu sản phẩm, bên cạnh những dòng sản phẩm trước đây, chúng tôi cải tiến và đưa ra thị trường thêm 03 dòng sản phẩm mới.

Cùng với đó là việc mở rộng mạng lưới tiêu thụ trên toàn quốc với số lượng cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm đạt trên 400 cửa hàng nhằm đưa sản phẩm đến được với đông đảo người dân trên cả nước.

Năm 2023, xác định được chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt, để giữ vững được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm, chúng tôi đã xác định: Đối với dòng sản phẩm cũ sẽ tập trung vào ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm (cụ thể là giảm khói và ổn định chiều cao, hiệu ứng và màu sắc sản phẩm sẽ rõ nét hơn); đối với sản phẩm mới, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra thị trường 03 dòng sản phẩm mới cụ thể là: Giàn phun viên Loại đặc biệt năm 2023, Giàn phun hoa Loại năm 2023, Giàn phun viên nhấp nháy Loại năm 2023. Đây là 03 dòng sản phẩm mới có hiệu ứng sắc nét hơn, có chiều cao cao hơn sẽ thu hút được nhu cầu của người dân hiện nay.

PV: Hiện nay trên thị  trường xuất hiện nhiều sản phẩm pháo hoa giả, vậy làm cách nào để người tiêu dùng nhận biết được  đâu là sản phẩm do nhà máy sản xuất, thưa ông?

Để xác định được sản phẩm đưa ra thị trường tránh các vấn đề về gian lận thương mại, năm nay chúng tôi đã tập trung vào việc cải tiến mẫu mã. Cụ thể sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm giàn liền khối, để sản xuất được sản phẩm này cần phải được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, chính vì vậy việc làm giả sản phẩm theo kiểu dáng này cũng sẽ rất khó khăn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tập trung cải tiến nhãn mác để tránh tình trạng làm giả nhãn mác sản phẩm như: Nâng cao hình ảnh thương hiệu, mẫu mã sản phẩm đẹp hơn, bên cạnh đó trên mỗi sản phẩm đều có mã QR Code để nhận diện thương hiệu cũng như truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Ngoài ra Nhà máy cũng chú trọng đến việc nâng cao hệ thống quản lý các cửa hàng, tất cả khách hàng đến mua tại cửa hàng đều được cập nhật thông tin thông qua phiếu phát cho người dân cầm để khai báo khi cần thiết trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó là sự phối hợp tích cực với các cơ quan nhà nước nhằm tăng cường kiểm tra, kiểm soát để ngăn chặn hàng nhập lậu cũng như ngăn chặn hàng giả, hàng nhái các sản phẩm do Công ty chúng tôi sản xuất.

PV: Để nâng cao nhận thức của người dân trong việc tiếp cận thông tin về sản phẩm, phía Nhà máy đã có phương án gì, thưa ông?

Để nâng cao nhận thức cho người dân trong việc tiếp cận và tìm hiểu thông tin về sản phẩm, chúng tôi cũng đã xây dựng hệ thống website: . Tại đây, chúng tôi cũng giới thiệu đầy đủ danh mục sản phẩm pháo hoa, hướng dẫn sử dụng, mẫu mã để nhận diện sản phẩm, cũng như giá cả niêm yết của sản phẩm. Bên cạnh đó, là đẩy mạnh tuyên truyền tới người dân để nhận thức được việc sử dụng sản phẩm pháo hoa như thế nào là hợp pháp, đúng pháp luật và đảm bảo an toàn.

PV: Để đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không đảm bảo chất lượng và giá cả bất hợp lý, ông có lời khuyên gì dành cho người tiêu dùng?

Qua đây tôi cũng khuyến nghị người dân phải chủ động tìm đến các cửa hàng để mua được các sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, giá cả do Công ty chúng tôi niêm yết, đảm bảo chất lượng.

Xin trân trọng cảm ơn ông!

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.