Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà đầu tư tài trợ vốn phát triển Dự án Cảng biển nước sâu Mỹ Thủy (Quảng Trị)

Chiều 30/1, tại tỉnh Quảng Trị, Công ty TNHH RICH & WISE và Công ty cổ phần Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ tổ chức lễ trao các hợp đồng tài trợ vốn và các biên bản ghi nhớ về đầu tư phát triển Dự án Cảng biển Mỹ Thuỷ.

Dự án Cảng biển nước sâu Mỹ Thủy (nằm trong Khu Kinh tế Đông Nam thuộc xã Hải An, huyện Hải Lăng) là một trong những điều kiện bắt buộc để thành lập khu Kinh tế Đông Nam theo quy định tại Nghị định số 29/2008/NĐ-CP, ngày 14/3/2008 của Thủ tướng Chính phủ quy định về khu công nghiệp, khu kinh tế.

Với quy mô 10 bến với tổng chiều dài bến là 3,3 km và 1,6 km đê chắn sóng, dự án Cảng biển Mỹ Thuỷ là một trong những dự án động lực quan trọng trong khu Kinh tế Đông Nam tỉnh Quảng Trị đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập tại Quyết định số 42/2015/QĐ-TTg. Việc triển khai dự án đầu tư xây dựng Cảng biển Mỹ Thuỷ sẽ góp phần tăng cường phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống cho nhân dân địa phương.

Khi đi vào vận hành thương mại, dự án sẽ là bước đột phá quan trọng trong phát triển ngành vận tải, logistic nói riêng và ngành công nghiệp nói chung của tỉnh Quảng Trị; góp phần hình thành và phát triển cơ sở hạ tầng như giao thông, năng lượng, thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển.

Nhà đầu tư tài trợ vốn phát triển Dự án Cảng biển nước sâu Mỹ Thủy (Quảng Trị) - Hình 1

Đại diện các bên ký kết biên bản hợp tác (Ảnh Mỹ Hạnh)

Dự án Đầu tư xây dựng Cảng biển Mỹ Thuỷ được đầu tư bởi Công ty cổ phần Liên doanh cảng Quốc tế Mỹ Thủy gồm: Công ty TNHH đầu tư phát triển dịch vụ xây dựng Việt Nam; Công ty TNHH Xây dựng Cổng Vàng Việt Nam; Công ty TNHH đầu tư Châu Á J2L Hàn Quốc và Công ty TNHH RICH & WISE.

Dự án được đầu tư 100% vốn của nhà đầu tư và được tài trợ vốn bởi Công ty Clearbrook Global Advisors Hoa Kỳ, Công ty EMP Infra LLC Hoa Kỳ và Công ty TNHH Pinestrees Group Hàn Quốc. Tổng mức đầu tư dự án ước tính khoảng 637 triệu USD. Quy mô đảm bảo phục vụ cỡ tàu trọng tải đến 100.000 tấn. Thời gian dự kiến xây dựng giai đoạn 1 từ năm 2018 - 2025 và hoàn thành vào năm 2036.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quân Chính - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư rà soát văn bản, hoàn thiện hồ sơ Dự án Đầu tư xây dựng Cảng biển Mỹ Thuỷ để tham mưu cho UBND tỉnh trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt. Tỉnh cũng cam kết với nhà đầu tư sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và áp dụng các chính sách ưu đãi của Chính phủ, của tỉnh để nhà đầu tư triển khai thực hiện dự án tại tỉnh Quảng Trị có hiệu quả.

Ông Nguyễn Quân Chính cũng tin tưởng, dự án đầu tư xây dựng Cảng biển Mỹ Thuỷ khi đi vào triển khai sẽ giúp địa phương có những lợi thế nhất định, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Bên cạnh đó, ông Chính cũng đề nghị các nhà đầu tư sau khi được Chính phủ phê duyệt dự án thì nên rút ngắn tiến độ đầu tư trong thời gian ngắn nhất.

Cũng tại buổi lễ, Công ty cổ phần Liên doanh cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ và Công ty TNHH RICH & WISE Hàn Quốc đã ký các biên bản ghi nhớ về đầu tư phát triển dự án Cảng biển Mỹ Thuỷ trước sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương và các đơn vị liên quan.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc
Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 78 Dennis Francis khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Liên Hợp quốc và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79.

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến
Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

Lễ an táng bà Đặng Bích Hà được tổ chức vào 6h sáng 29/9 tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình - nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp an nghỉ.

Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...
Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...

Ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch VinGroup chia sẻ: Hội nghị thường trực Chính phủ với doanh nghiệp là hành động truyền lửa để cộng đồng doanh nghiệp như VinGroup có thêm động lực, năng lượng phấn đấu phát triển kinh tế hơn nữa.

Doanh nhân Hải Yến giữ vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024
Doanh nhân Hải Yến giữ vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam, một cuộc thi nhan sắc tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt, bên cạnh đó là thông điệp giá trị ý nghĩa về bảo vệ môi trường biển.

Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ
Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ

Nằm trong quy hoạch dự án đường ven sông ở TP. Biên Hòa, căn biệt thự 100 năm tuổi của Đốc phủ Võ Hà Thanh khả năng sẽ bị đập bỏ.