Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nguyên nhân vùng kín khô hạn và giải pháp cải thiện từ thảo dược Spacaps

Khô hạn vùng kín là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau sinh, sau độ tuổi 30 và ở độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. Vậy nguyên nhân vùng kín khô hạn là gì? Làm sao để cải thiện được tình trạng này hiệu quả, bền vững? Mời bạn đọc chi tiết trong bài viết sau đây.

Nguyên nhân vùng kín bị khô hạn

Vùng kín (âm đạo) khô hạn là tình trạng khô rát, đau khó chịu khi chị em quan hệ tình dục. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, cụ thể như sau:

Suy giảm, thiếu hụt nội tiết tố ở giai đoạn sau sinh, tiền mãn kinh/mãn kinh

Nội tiết tố nữ suy giảm, thiếu hụt là nguyên nhân phổ biến khiến vùng kín bị khô hạn. Ở giai đoạn mang thai, nồng độ nội tiết tố nữ tăng mạnh để giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. Nhưng trong vòng 24h sau sinh, nồng độ nội tiết tố sẽ suy giảm. Sự thay đổi đột ngột này khiến chị em bị mệt mỏi, tức ngực, đầy bụng, ,...

Suy giảm nội tiết tố nữ là nguyên nhân gây khô hạn vùng kín phổ biến
Suy giảm nội tiết tố nữ là nguyên nhân gây khô hạn vùng kín phổ biến

Bên cạnh đó, việc cho con bú sau sinh cũng kích thích tuyến yên sản xuất nội tiết prolactin để tiết thêm sữa nuôi em bé. Prolactin ức chế buồng trứng sản sinh estrogen khiến vùng kín bị khô hạn, giảm ham muốn tình dục.

Trong khi đó, ở giai đoạn tiền mãn kinh/mãn kinh, chức năng buồng trứng bị suy giảm khiến hàm lượng nội tiết tố nữ giảm theo. Điều này gây ra khô hạn vùng kín cùng hàng loạt hệ lụy sức khỏe như bốc hỏa, vã mồ hôi, mất ngủ, teo âm đạo, tăng nguy cơ bị đau nhức xương khớp cũng như các bệnh tim mạch, huyết áp.

Thói quen vệ sinh vùng kín sai cách

Thụt rửa âm đạo quá sâu, sử dụng các dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa mạnh là nguyên nhân khiến vùng kín khô hạn mà nhiều chị em gặp phải. Điều này là do các thói quen trên làm mất cân bằng pH, lâu dần khiến môi trường bên trong âm đạo bị ảnh hưởng.

Khô hạn vùng kín do dùng thuốc

Trong nhiều trường hợp, sử dụng các loại thuốc kháng sinh điều trị viêm âm đạo có thể làm thay đổi môi trường âm đạo, vô tình tạo điều kiện cho nấm men, vi khuẩn có hại phát triển, từ đó khiến vùng kín khô hạn.

Tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị là gây khô hạn vùng kín
Tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị là gây khô hạn vùng kín

Ngoài ra, hệ miễn dịch suy giảm, khí huyết ứ trệ cũng góp phần khiến vùng kín bị khô hạn, làm cho chị em không còn ham muốn tình dục.

Bên cạnh các nguyên nhân trên, phụ nữ có thói quen hút thuốc và dùng các chất kích thích như bia, rượu,... đang xạ trị hoặc hóa trị ung thư cũng có nguy cơ cao bị khô âm đạo, đau khi quan hệ, .

Điều trị khô hạn vùng kín như thế nào?

Để điều trị tình trạng khô hạn vùng kín, chị em cần kết hợp nhiều phương pháp với nhau bao gồm sử dụng gel bôi trơn, kem dưỡng ẩm kết hợp ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng kéo dài, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, tập thể dục, sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện hiệu quả.

Sử dụng chất bôi trơn và kem dưỡng ẩm

Để giảm khô hạn vùng kín, chị em có thể sử dụng gel bôi trơn, bôi trực tiếp vào âm đạo trước khi quan hệ. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, chị em không nên lạm dụng bởi nếu không chọn được loại gel bôi trơn phù hợp có thể gây kích ứng da vùng kín.

Trong khi đó, kem dưỡng ẩm cũng được dùng để bôi trực tiếp vào vùng kín để giúp vùng da khu vực này mềm mại hơn. Tuy nhiên, chị em nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng và tránh lạm dụng quá mức.

Sử dụng gel bôi trơn, kem dưỡng ẩm có thể giúp cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín
Sử dụng gel bôi trơn, kem dưỡng ẩm có thể giúp cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín

Áp dụng các biện pháp điều trị tại nhà

Để cải thiện cũng như phòng ngừa tình trạng vùng kín khô hạn, chị em có thể áp dụng một số biện pháp sau:

Ngủ đủ giấc, tốt nhất chị em nên ngủ từ 7-8 tiếng/ngày.

Giữ cho tình thần vui vẻ, lạc quan, tránh xa căng thẳng kéo dài.

Uống đủ từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày để giúp vùng kín không khô hạn.

Tập thể dục ít nhất 30 phút/ngày để tăng cường sức khỏe tổng thể, đồng thời cải thiện khô hạn vùng kín hiệu quả.

Không nên mặc quần lót bị ẩm hoặc quá chật vì có thể gây các bệnh phụ khoa, dẫn tới vùng kín bị khô hạn.

Việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng đủ chất, cân bằng và hợp lý là rất quan trọng. Chị em nên ăn nhiều rau xanh, súp lơ và củ cải,... để cấp nước cho cơ thể, ngăn cho da không bị khô và cải thiện tình trạng “cô bé khô hạn” ở nữ giới. Bên cạnh đó, các thực phẩm giàu probiotics như sữa chua, các thực phẩm lên men,... cũng rất tốt để duy trì cân bằng pH âm đạo, chống lại sự xâm nhập của nấm men, vi khuẩn từ bên ngoài.

Spacaps - Giải pháp từ thảo dược dành cho chị em bị khô hạn vùng kín

Ngoài các phương pháp trên, hiện nay nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín, trong đó tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chiết xuất củ mài - pregnenolone, chiết xuất đậu nành - soy isoflavones, cao đương quy, cao hà thủ ô đỏ, cao nhàu và cao thổ phục linh.

Spacaps có tác dụng bổ huyết, tăng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên cho cơ thể mà không gây dư thừa hormone, từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ, giảm khô hạn vùng kín, tăng ham muốn cho chị em hiệu quả, an toàn. Đồng thời, sản phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nguy cơ bị nám, sạm da.

Do đó, Spacaps là sản phẩm vô cùng cần thiết với các chị em sau sinh, sau độ tuổi 30 và đang ở trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp các chị em nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Viên uống Spacaps giúp cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín hiệu quả, bền vững
Viên uống Spacaps giúp cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín hiệu quả, bền vững

Viên uống Spacaps được bào chế dạng viên nang theo công nghệ lượng tử (quantum) hiện đại. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ chứng minh hiệu quả cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín, đau khi quan hệ, tăng ham muốn cho chị em hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

Bài viết đã giúp chị em hiểu rõ hơn nguyên nhân khiến vùng kín khô hạn cũng như các phương pháp điều trị hiệu quả. Chị em hãy áp dụng các biện pháp trên và kết hợp sử dụng sản phẩm Spacaps mỗi ngày để tăng nội tiết tố nữ, cải thiện khô âm đạo và ướt át khi “yêu” nhé.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Bích Thảo

Tin mới

Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng
Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng

Mới đây, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Dự kiến khu tái định cư thôn Kho Vàng rộng 2,5ha và đáp ứng chỗ ở cho khoảng 40 hộ dân.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất mái taluy dương kênh Chính Cửa Đạt đoạn từ K6+300-K6+500 xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc bị ảnh hưởng do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra.

Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch

Giá đồng tăng phiên thứ ba liên tiếp và được thiết lập để tăng trong tuần do triển vọng nhu cầu kim loại này sáng sủa hơn sau khi Mỹ cắt giảm lãi suất quá mức và hy vọng về các biện pháp kích thích từ quốc gia tiêu thụ hàng đầu Trung Quốc.

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, Nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.

Kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam
Kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Mới đây, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã đăng công báo kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất lệnh áp thuế chống bán phá giá (CBPG) và thuế chống trợ cấp (CTC) đối với sản phẩm túi dệt (Laminated Woven Sacks) nhập khẩu từ Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 1 năm Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 1 năm Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ

Sáng 23/9, giờ Việt Nam, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam dự Lễ kỷ niệm 1 năm Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện và hướng tới kỷ niệm 30 năm Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.