Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngoại hạng Anh có còn đáng xem?

Gala QBV 2013 không có một chút dính dáng nào đến người

Gala QBV 2013 không có một chút dính dáng nào đến người Anh hay là Premier League.

Không một ai được vinh danh, trừ khi bạn tính giải thưởng Bàn thắng đẹp của Ibrahimovic với cú “xe đạp chổng ngược” vào lưới đội tuyển Anh là một sự vinh danh.

Danh hiệu QBV tất nhiên không dây dưa gì đến Premier League, HLV xuất sắc nhất cũng không, đội hình FIFPro là của Bundesliga và La Liga, trong số 55 đề cử cho Đội hình của năm, chỉ có 14 cầu thủ đến từ Premier League. Năm 2013 là một năm vô cùng thất bát của bóng đá Anh và bây giờ là lúc cần đặt ra câu hỏi: Premier League còn đáng xem vì cái gì?

Premier League từng đáng xem vì họ có rất nhiều tiền và đưa về những ngôi sao hàng đầu thế giới. Bây giờ những ngôi sao hàng đầu thế giới nghe đến tên David Moyes là, rất xin lỗi các CĐV M.U, “lẩn như trạch”. Những cầu thủ chẳng phải ở đẳng cấp của Zidane hay Rô béo, chỉ ở tầm của Fabregas, Marco Reus hay thậm chí mới nổi lên như Paul Pogba giờ cũng nhấc lên đặt xuống trước những lời mời từ Premier League.

Luật Công bằng tài chính của UEFA không cho phép họ phá két để mua về những ngôi sao hàng đầu nữa. Và không có ngôi sao hàng đầu thì các ngôi sao khác cũng không muốn tới đây nữa, Premier League sa sút như một tất yếu.

Trong showbiz có những nhân vật mà chỉ có một vài thành tựu trong một giai đoạn, sau đó cứ mài cái danh cũ ấy ra mà ăn, không tạo ra sản phẩm mới. Họ có thể đi thi chương trình Bước nhảy hoàn vũ, làm giám khảo, đi dự event chứ làm công việc của họ thì không. Khán giả hâm mộ họ theo quán tính.

Trong bóng đá tất nhiên cũng có nhiều người như thế, đơn cử như ông HLV Sven-Goran Eriksson từ sau thời thành đạt ở Lazio, cứ đi khắp mọi nơi, bị sa thải, ôm một cục tiền đền bù để rồi... sang CLB khác và bị sa thải. Villas-Boas cũng sắp thành một người như vậy.

Bây giờ hỏi nhiều người tại sao biết đến Paris Hilton, Kim Kardashian thì chắc họ... không nhớ. Cứ thấy có tin bài thì click vào đọc thôi, lượt xem cũng chẳng đồng nghĩa với việc các cô này có tài năng gì, hay thậm chí là xinh đẹp phi thường gì. Số lượng lượt xem đông đảo chẳng nói lên rằng Premier League còn có “chất”.

Premier League và nhiều cái tên làm nên nó liệu đã đến lúc sống bằng danh tiếng quá khứ theo kiểu một cô diễn viên đã vài năm rồi chỉ đi dự event và tung ảnh lên báo mạng, kênh gì đó, chứ không có phim nữa?

Năm 2014 sẽ là năm của World Cup. Những năm có World Cup thì những giải thưởng sẽ dành cho cầu thủ xuất sắc nhất tại giải đấu này, như một luật bất thành văn. Và lúc đó thì người Anh lại càng ít hy vọng có “cửa” gì – đội tuyển của họ không mạnh.

Liệu đã đến lúc khán giả bắt đầu nghiêm túc nghĩ đến việc dành thời gian xem một giải đấu khác thay vì tốn thời gian cho một món không bổ dưỡng? Hay đây chỉ là một quãng trầm mang tính giai đoạn của Premier League và rồi họ sẽ quay trở lại thống trị châu Âu như xưa?

Theo Bongda

Tin mới

Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng
Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng

Sau cơn bão số 3, nhiều hộ dân trồng hoa đào tại làng đào Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đã bị mất trắng hàng tỷ đồng do mưa lũ làm chết cây.

Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ
Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ

Bão số 3 và mưa lũ đã làm hư hỏng nhiều chuồng trại chăn nuôi trong tỉnh, hàng chục nghìn con gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi. Ngành Nông nghiệp, các địa phương và người chăn nuôi đang khẩn trương khắc phục thiệt hại, tập trung tái đàn, bảo đảm cung ứng nguồn thực phẩm dịp cuối năm.

Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát
Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát

Đi bất cứ nơi đâu trong vùng bị ảnh hưởng của bão lũ, chúng ta đều cảm thấy xót xa, đau đớn khi tận mắt chứng kiến những ngôi làng, mái nhà, đồng ruộng, vườn cây, ao cá, lồng bè, tài sản của đồng bào bị lũ lụt tàn phá.

Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động
Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động

Công đoàn các Khu Công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động lần thứ XII, năm 2024, tại Sân vận động Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong

Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định

Giá sầu riêng hôm nay không có nhiều biến động do đang trong giai đoạn chính vụ. Sản lượng sầu riêng trong nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước
Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước

Hôm nay 22/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam bắt đầu các hoạt động trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ.