Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngô Ngạn Tổ xuất hiện “cực ngầu” trong trailer mới của Tomb Raider

Tháng 3, khán giả sẽ được gặp lại nhân vật Lara Croft đã từng được Angelina Joile thể hiện thành công trong “bom tấn” Tomb Raider. Bên cạnh dàn sao Hollywood đình đám, ngôi sao châu Á Ngô Ngạn Tổ cũng xuất hiện với vai trò chủ đạo trong phim, hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút nghẹt thở với những màn võ thuật đỉnh cao.

Nhắc về Tomb Raider, người ta sẽ thường nghĩ ngay tới cuộc hành trình của Lara Croft trong trò chơi của hãng Core Design và hình tượng của cô trên màn ảnh rộng do đả nữ Angelina Jolie đảm nhận. Mới đây, hãng Warner Bros. đã tung ra trailer mới nhất cho bộ phim Tomb Raider – đây được coi là phần tiền truyện của loạt phim hành động đã từng được khán giả biết tới. Đây dự kiến sẽ là tác phẩm điện ảnh hành động kịch tính và đáng xem trong tháng 3 năm nay.

Ngô Ngạn Tổ xuất hiện “cực ngầu” trong trailer mới của Tomb Raider - Hình 1

Alicia Vikander trong vai Lara Croft

Tomb Raider kể về cuộc phiêu lưu của cô gái Lara Croft (Alicia Vikander) đi tìm lời giải cho cái chết bí ẩn của cha mình. Với độ dài hơn 2 phút, trailer mới nhất của bộ phim đã hé lộ và tập trung nhiều hơn về mối quan hệ của cô và cha mình (Dominic West). Trước khi qua đời, Richard Croft đã để lại lời nhắn cho con gái mình về một tổ chức mang tên Trinity đang cố khởi động cho kế hoạch diệt chủng toàn thế giới. Croft quyết tâm lên đường đến một nơi vô cùng nguy hiểm mang tên Devil’s Sea (Biển Quỷ) để tìm cha. Đây là một địa danh có thật và được biết tới với tên gọi là Dragon’s Triangle (Tam giác Rồng), nằm tại vùng biển gần Nhật Bản và nổi tiếng bởi những vụ mất tích tàu biển bí ẩn.

Ngô Ngạn Tổ xuất hiện “cực ngầu” trong trailer mới của Tomb Raider - Hình 2

Nam diễn viên Walton Goggins sẽ thủ vai Mathias Vogel – kẻ thù mà Lara Croft phải đối mặt. Theo như những gì trailer tiết lộ, Mathias Vogel đã bị kẹt tại hòn đảo mà Croft vô tình khám phá ra trong 7 năm và hắn đổ lỗi rằng chính cha của cô đã để hắn tại đây. Vogel cũng là một thành viên đang hoạt động cho tổ chức Trinity – cũng là nhóm người mà Croft phải ngăn chặn theo như lời cha cô để lại.

Ngô Ngạn Tổ xuất hiện “cực ngầu” trong trailer mới của Tomb Raider - Hình 3

Ngôi sao châu Á - Ngô Ngạn cũng góp mặt trong phim

Với sự tham gia của những tên tuổi đình đám như: Alicia Vikander, Dominic West, Walton Goggins, Ngô Ngạn Tổ, … Tomb Raider chắc chắn là bom tấn hành động tuyệt vời không chỉ dành riêng cho những game thủ yêu thích trò chơi này, mà còn cả khán giả đam mê điện ảnh.

Tomb Raider dự kiến khởi chiếu ngày 16.3.2018.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển
Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển

Lực lượng chức năng và ngư dân địa phương vừa kịp thời ứng cứu thành công 2 ngư dân gặp nạn trên vùng biển Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm
Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm

Trong khi lực cầu tỏ ra thận trọng hơn khi thị trường đã trải qua 4 phiên tăng liên tiếp, áp lực bán đang có dấu hiệu gia tăng đã khiến VN-Index đảo chiều giảm. Nhóm bank - chứng - thép vẫn là tâm điểm hút dòng tiền.

Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai
Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày khai trương Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Golf, đơn vị vận hành độc quyền Học viện Golf Jack Nicklaus tại Việt Nam đã chính thức khai trương cơ sở tiếp theo của Học viện tại sân golf này.

Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội
Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội

Doanh nghiệp phải chốt sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động (NLĐ) khi chấm dứt hợp đồng. NLĐ không tự chốt sổ BHXH được, trách nhiệm này thuộc về người sử dụng lao động.

Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai
Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai

Sáng 23/9, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ khánh thành Dự án cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai kết nối TP. Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) với huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai).

Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ
Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ

Với tinh thần "tương thân, tương ái", trong các ngày 20 và 22/9, Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức 2 đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an các tỉnh Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái và trao tặng kinh phí ủng hộ với số tiền 1,1 tỷ đồng...