Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Nghĩa tình quê hương”: Giải bóng đá thiện nguyện nhân văn, cao đẹp

Giải bóng đá “Nghĩa tình quê hương” là giải đấu thiện nguyện được tổ chức thường niên, tại xã Tân Phú Trung (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), nhằm kêu gọi các “mạnh thường quân” chung tay hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học tại xã Tân Phú Trung...

ẻtreterter
Giải bóng đá được khai mạc vào sáng ngày 26/8 tại xã Tân Phú Trung (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp)

Giải bóng đá được khai mạc vào sáng ngày 26/8, với sự góp mặt của ông Đỗ Nhật Định – Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, Ban lãnh đạo UBND xã Tân Phú Trung, cựu cầu thủ Đồng Tháp – Hồ Phước Thạnh, cựu tuyển thủ Futsal quốc gia Mai Thành Đạt và đông đảo các đơn vị, doanh nghiệp… Đây là năm thứ 8, giải đấu thiện nguyện “Nghĩa tình quê hương” được tổ chức.

Ông Đỗ Nhật Định, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp
Ông Đỗ Nhật Định, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp phát biểu tại buối khai mạc

Tại giải đấu năm nay, BTC nhận được đông đảo sự hỗ trợ, chung tay của các cá nhân, tổ chức, với nhiều phần quà dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Phú Trung, bao gồm: 15 chiếc xe đạp, 15 suất học bổng, 150 ba lô, hơn 1.600 cuốn tập… và 23 bộ quần áo bóng đá cho thanh niên xã Tân Phú Trung.

Giải bóng đấu đã kêu gọi được rất nhiều phần quà dành tặng các em học sinh
Giải bóng đấu đã kêu gọi được rất nhiều phần quà dành tặng các em học sinh
Giải bóng đấu đã kêu gọi được rất nhiều phần quà dành tặng các em học sinh
Giải bóng đấu - đã kêu gọi được nhiều phần quà dành tặng các em học sinh

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đỗ Nhật Định – Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành nhấn mạnh: “Với tinh thần tương thân tương ái, thật vui mừng khi chúng ta lại có mặt ở đây để cùng nhau giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Phú Trung nói riêng và tỉnh Đồng Tháp nói chung. Hy vọng, với những sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, các em học sinh sẽ có thêm động lực để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống”.

Trưởng Ban tổ chức giải – cựu tuyển thủ Hồ Phước Thạnh chia sẻ tại sự kiện: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc sau khi tổ chức thành công giải đấu thiện nguyện “Nghĩa tình quê hương” lần thứ 8. Đây không phải là công sức của cá nhân tôi mà còn là sự đóng góp, đồng hành của nhiều mạnh thường quân. Thực ra, do tình hình kinh tế hết sức khó khăn nên tôi đã từng cân nhắc việc dừng giải đấu. Sau đó, tôi đã nhận được nhiều lời động viên và sự ủng hộ của anh em, bạn bè và mạnh thường quân, tôi đã tự nhủ với bản thân phải cố gắng hết sức để duy trì chương trình này. Tại đây, tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các mạnh thường quân, nhà tài trợ đã tin tưởng và đồng hành cùng giải đấu”.

Các phần quà gồm có 15 chiếc xe đạp, 15 suất học bổng, 150 ba lô, hơn 1.600 cuốn tập… cũng đã được Ban tổ chức trao tận tay cho các em nhỏ
Các phần quà gồm 15 chiếc xe đạp, 15 suất học bổng, 150 ba lô, hơn 1.600 cuốn tập… đã được Ban tổ chức trao tận tay cho các em nhỏ

Là một trong những “mạnh thường quân” tham gia chương trình, ông Trần Minh Tú (nickname Lee Luka) – ông chủ của 2109 IMF cho biết: “Đây là một chương trình đầy ý nghĩa nhằm hỗ trợ, tiếp sức cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường. Năm nay tôi thật may mắn khi được đồng hành cùng tất cả mọi người. Tôi và 2109 IMF sẽ cố gắng để tiếp tục đồng hành, góp chút công sức nhỏ bé của mình cho chương trình Nghĩa tình quê hương ở những năm tới”.

Giải bóng đá “Nghĩa tình quê hương” năm nay cũng có sự góp mặt của cựu tuyển thủ Futsal quốc gia Mai Thành Đạt (bìa trái)
Giải đấu năm nay có sự góp mặt của cựu tuyển thủ Futsal quốc gia Mai Thành Đạt (bìa trái)

Tương tự, ông Nguyễn Thế Quang – CEO của thương hiệu thể thao Iwin cũng chia sẻ: “Về tới đây, tôi mới thấy những khó khăn, vất vả và tấm chân tình của những người dân xứ Bưng Biền. Với phương châm trong kinh doanh là “Thể thao vì cộng đồng” của mình, tôi và Iwin rất vinh dự khi góp chút công sức để tiếp bước đến trường cho các em nhỏ tại đây”.

Nhà báo Đức Nguyễn là một trong những thành viên gắn bó với chương trình “Nghĩa tình quê hương” từ những ngày đầu tiên đến nay.
Nhà báo Đức Nguyễn - Một trong những thành viên gắn bó với chương trình “Nghĩa tình quê hương”

Bên cạnh buổi trao tặng quà cho các em học sinh, trong sáng 26/8 cũng đã diễn ra các trận đấu giao hữu giữa 4 đội bóng, bao gồm: 2109 IMF, Hà My FC, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp và Happy T&T. Đúng với tinh thần giao lưu, học hỏi, các trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính, nhưng để lại nhiều tiếng cười, tạo sự vui vẻ, gắn kết.

Kết quả chung cuộc, đội bóng 2109 IMF đã giành được chức Vô địch. Happy T&T đạt giải Á quân, hạng Ba là Hà My FC và giải Khuyến khích thuộc về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc
Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 78 Dennis Francis khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Liên Hợp quốc và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79.

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến
Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

Lễ an táng bà Đặng Bích Hà được tổ chức vào 6h sáng 29/9 tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình - nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp an nghỉ.

Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...
Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...

Ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch VinGroup chia sẻ: Hội nghị thường trực Chính phủ với doanh nghiệp là hành động truyền lửa để cộng đồng doanh nghiệp như VinGroup có thêm động lực, năng lượng phấn đấu phát triển kinh tế hơn nữa.

Doanh nhân Hải Yến giữ vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024
Doanh nhân Hải Yến giữ vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam, một cuộc thi nhan sắc tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt, bên cạnh đó là thông điệp giá trị ý nghĩa về bảo vệ môi trường biển.

Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ
Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ

Nằm trong quy hoạch dự án đường ven sông ở TP. Biên Hòa, căn biệt thự 100 năm tuổi của Đốc phủ Võ Hà Thanh khả năng sẽ bị đập bỏ.