Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghi phạm chém học sinh và giáo viên tại Thanh Hóa “nghiện” nhiều loại game trên điện thoại

Không nói chuyện hay giao du với người ngoài, cả ngày chỉ cặm cụi vào màn hình điện thoại chơi game... đây là những thông tin mà hàng xóm của đối tượng Minh trú thôn Cốc Mốc, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa cho biết.

Theo tìm hiểu đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh, nghi phạm xông vào trường tiểu học Đồng Lương đâm chém 5 học sinh và 1 giáo viên, khiến 1 người tử vong Cốc Mốc, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh là “con cưng” trong gia đình, khi bố mẹ Minh chỉ sinh 2 chị em, chị gái Minh đã đi lấy chồng.

Khoảng 4 - 5 năm trở lại đây, Minh gần như không bước chân ra khỏi nhà, không nói chuyện hay giao tiếp với người ngoài những người trong gia đình. Minh nghiện nhiều loại game trên điện thoại và thường ngày thì ngủ, còn đêm cầm điện thoại chơi cho tới sáng. Dù đã 25 tuổi, nhưng Minh không phải làm bất kỳ công việc gì giúp gia đình mà chỉ việc ngủ và chơi game nên Minh chỉ học hết lớp 5 thì nghỉ học ở nhà với gia đình cho tới nay.

Nghi phạm chém học sinh và giáo viên tại Thanh Hóa “nghiện” nhiều loại game trên điện thoại - Hình 1

Đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh và hung khí gây án

Trước đó, như đã đưa tin khoảng 9h sáng ngày 3/5/2019, đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh đi xe máy đến Trường Tiểu học Đồng Lương, lúc này trường đang giờ ra chơi. Để xe ở bên ngoài cổng, Minh đi lên tầng 2, vào lớp 5A và bất ngờ rút dao nhọn đâm nhiều nhát vào em Lê Hữu Phước (SN 2008) và đâm bị thương cô giáo chủ nhiệm Trần Thị Thanh (SN 1978).

Sau đó, Minh đi xuống sân trường và tiếp tục đâm bị thương 4 học sinh khác đang chơi ở sân trường. Gây án xong, Minh chạy ra ngoài vượt tường bỏ chạy. Các học sinh bị thương và cô giáo chủ nhiệm được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, em Lê Hữu Phước đã tử vong. 

Nghi phạm chém học sinh và giáo viên tại Thanh Hóa “nghiện” nhiều loại game trên điện thoại - Hình 2

Hiện trường sự việc

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã phân công Đại tá Khương Duy Oanh trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo Công an các huyện Lang Chánh, Ngọc Lặc, Bá Thước và lực lượng Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên tuyến khẩn trương truy bắt đối tượng theo dấu vết nóng; các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đến khoảng 10h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được Đỗ Mãnh Chiểu Minh khi đối tượng này đang lẩn trốn tại thôn Tân Tiến, xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh (cách hiện trường vụ án khoảng 3km), thu giữ tang vật là con dao nhọn đối tượng dung gây án. Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự đối tượng gây án và tiếp tục củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Lang Chánh đã hỗ trợ gia đình tử vong 5 triệu đồng; gia đình mỗi nạn nhân có người bị thương 2 triệu đồng. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh hỗ trợ gia đình nạn nhân có người chết 3 triệu đồng, cô giáo chủ nhiệm bị thương 2 triệu đồng và 4 em học sinh bị thương mỗi em 1 triệu đồng.

 Thuấn Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động
Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động

Giá cao su hôm nay 23/9 không có nhiều biến động, hiện giá mủ cao su nội địa giao dịch quanh ngưỡng 360-414 đồng/TSC.

Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo
Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo

Tờ báo Tiếng súng reo là vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân cách đây 80 năm. Sự ra đời của tờ báo đã kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và huấn luyện bộ đội, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của quân đội từ buổi sơ khai.

TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"
TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Lạng Sơn tổ chức giải việt dã "Bước chân gắn kết" mở rộng lần thứ III, năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập công đoàn tỉnh Lạng Sơn và 22 năm Ngày thành lập thành phố Lạng Sơn.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm

Hôm nay, ngày 23/9, chuyên gia của KBSV vẫn nghiêng về một kịch bản tăng cho VN-Index khi xu hướng tăng điểm vẫn đang được bảo toàn. Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Các chuyên gia đánh giá cao chiến lược phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI của Việt Nam, tin tưởng rằng với những hướng đi đã vạch ra, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực này và sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao
Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao

Tỷ giá USD hôm nay 23/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 100,74.