Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Xử lý nhiều cơ sở kinh doanh hàng hóa phục vụ Tết Trung thu 2024

Từ ngày 22/8 đến nay, lực lượng QLTT tỉnh Nghệ An đã kiểm tra, phát hiện 3 vụ việc vi phạm với tổng giá trị thu phạt là 168 triệu đồng.

Hình ảnh kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh mặt hàng phục vụ Tết Trung thu 20204.
Kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh mặt hàng phục vụ Tết Trung thu 2024

Tết Trung thu năm 2024 đang đến gần, các lực lượng chức năng trên địa bàn TP. Vinh, Nghệ An đã triển khai nhiều hoạt động kiểm tra và giám sát thị trường nhằm bảo đảm chất lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu của người dân.

Theo đó, từ ngày 22/8 đến nay, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3 thuộc Cục QLTT tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra và phát hiện ba vụ vi phạm với tổng số tiền phạt lên đến 168 triệu đồng.

Đội QLTT số 3 tập trung vào việc kiểm tra các mặt hàng phục vụ Tết Trung thu như đồ chơi trẻ em và bánh kẹo. Kết quả, 3 vụ vi phạm đã được phát hiện, liên quan đến việc buôn bán hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo chất lượng.

Cụ thể, vào ngày 28/8/2024, Đội QLTT số 3 đã phối hợp với các lực lượng chức năng để kiểm tra một cửa hàng kinh doanh tại phường Hồng Sơn, TP Vinh. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện cửa hàng này đang kinh doanh 2.100 sản phẩm đồ chơi trẻ em, hơn 10.000 gói kẹo các loại, 190kg bánh quẩy và 540 bánh hạt dẻ mà không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Với những vi phạm này, Đội QLTT số 3 đã ra quyết định xử phạt với tổng số tiền phạt lên đến 91 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 22/8/2024, Đội QLTT số 3 cũng đã phát hiện 2 vụ vi phạm khác với tổng số tiền phạt gần 77 triệu đồng. Trong đó, bao gồm tiền xử phạt hành chính là 24,5 triệu đồng và trị giá hàng hóa vi phạm là 51,4 triệu đồng.

Trong thời gian tới, lực lượng QLTT tỉnh Nghệ An tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường công tác kiểm tra và xử lý các trường hợp buôn bán hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng, và hàng không rõ nguồn gốc, góp phần ổn định thị trường và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong dịp Tết Trung thu năm 2024.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump

Liên quan đến Bầu cử Mỹ 2024, một cuộc thăm dò gần đây của tờ New York Times/Siena cho thấy, dù bà Harris dẫn trước ở bang chiến địa Pennsylvania, song cả 2 ứng cử viên dường như vẫn "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả
Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả

Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh Hậu Giang đã phát hiện lô hàng Thuốc trừ sâu CARADAN 5GR, loại 1kg/gói của Công ty TNHH TM - DV Thanh Sơn Hóa Nông (phân phối) giả về giá trị sử dụng, công dụng.

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.

Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy
Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy

Thay vì trả tiền lương bằng tiền cho công nhân thì đối tượng quản lý xây dựng công trình lại trả bằng ma túy. Vụ việc vừa bị Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đấu tranh, triệt phá.

Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh
Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 8/2024, Bắc Ninh đã thu hút được gần 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI.

Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông
Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông

Dự báo thời tiết 21/9/2024, gió mùa Đông Bắc ảnh hưởng miền Bắc vào đêm nay. Mưa to xuất hiện trên khắp cả nước, đặc biệt khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to.