Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Thêm 11 bệnh nhân mắc Covid-19

Sáng 4/8, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Nghệ An thông tin, trong 12 giờ qua (từ 19h00 ngày 3/8 đến 7h00 ngày 04/8), Nghệ An ghi nhận 11 ca dương tính mới với Covid-19. Trong đó, 6 bệnh nhân trở về từ TP. Hồ Chí Minh, 5 bệnh nhân còn lại là người liên quan đến ổ dịch tại Bệnh viện Đa khoa Minh An.

Chiều 3/8, 217 công dân đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam được hỗ trợ kinh phí để trở về quê bằng máy bay
Chiều 3/8, 217 công dân đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam được miễn phí vé máy bay và ăn ở để trở về quê. (Ảnh: CDC)

1. Bệnh nhân V.T.H. (nữ, SN 1984), địa chỉ tại xã Diễn Cát, Diễn Châu. Ngày 29/7, bệnh nhân từ TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh về đến Nghệ An vào ngày 31/7 và được cách ly tại Trường Mầm non Diễn Cát. Ngày 1/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính. Ngày 3/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 gửi CDC Nghệ An. Tối ngày 3/8, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

2. Bệnh nhân N.N.T. (nữ, SN 1999), địa chỉ tại xóm 6, xã Quỳnh Lâm, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 và là mẹ bệnh nhân H.Q.N. đã được công bố trước đó. Ngày 29/7, bệnh nhân được lấy mẫu lần 1 cho kết quả âm tính. Ngày 31/7, sau khi bệnh nhân H.Q.N. được công bố dương tính và được chuyển vào Bệnh viện dã chiến số 1 Nghệ An điều trị. Do còn nhỏ nên được mẹ là bệnh nhân N.N.T. đi cùng vào bệnh viện để chăm sóc. Ngày 3/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 gửi CDC Nghệ An. Tối 3/8, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

3. Bệnh nhân T.V.L. (nam, SN 19900, địa chỉ xã Diễn Quảng, Diễn Châu. Ngày 28/7, bệnh nhân từ Quận 9, TP. Hồ Chí Minh về đến Nghệ An ngày 30/7 và được cách ly tại Trường Mầm non Diễn Quảng. Ngày 31/7, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính. Ngày 3/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 gửi CDC Nghệ An. Tối 3/8, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

4. Bệnh nhân L.V.L. (nam, SN 2011), địa chỉ tại TT Cầu Giát, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 và con bệnh nhân H.T.N. đã được công bố trước đó. Ngày 30/7, bệnh nhân được cách ly tại Trường Mầm non Hoa Mai. Ngày 31/7, bệnh nhân được xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính. Ngày 03/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 gửi Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi. Sáng 4/8, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

5. Bệnh nhân N.T.T. (nữ, SN 1980), địa chỉ tại TT Cầu Giát, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 bệnh nhân N.T.L. đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại khách sạn Tân Đạt và lấy mẫu 2 lần trước đó đều cho kết quả âm tính. Ngày 03/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 3 gửi Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi. Sáng 4/8, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

6. Bệnh nhân Đ.T.N. (nữ, SN 1995), địa chỉ tại xóm 13, xã Quỳnh Lâm, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 bệnh nhân N.T.H.A. đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại Trường Mầm non Thuận Nghĩa và lấy mẫu lần 1 cho kết quả âm tính trước đó. Ngày 3/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 gửi Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi. Sáng 4/8, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

7. Bệnh nhân N.X.T. (nam, SN 1954), địa chỉ tại xóm 13, xã Quỳnh Lâm, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 và là chồng của bệnh nhân N.T.Q. đã được công bố trước đó. Ngày 30/7, bệnh nhân được cách ly tại Trường Tiểu học Quỳnh Lâm B. Ngày 2/8, bệnh nhân được xét nghiệm lần 1 cho kết quả nghi ngờ dương tính. Ngày 3/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 gửi Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi. Sáng 4/8, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

8. Bệnh nhân L.V.L. (nam, SN 2005), địa chỉ tại xã Thạch Ngàn, Con Cuông. Ngày 1/8, bệnh nhân từ TP. Hồ Chí Minh về đến Con Cuông, bệnh nhân được cách ly tại Trạm Y tế Thạch Ngàn và được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính. Ngày 3/8, bệnh nhân xuất hiện sốt và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam, được lấy mẫu lần 2. Sáng 4/8, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

9. Bệnh nhân N.H.Đ. (nam, SN 1997), địa chỉ tại xã Đô Thành, Yên Thành. Ngày 3/8, bệnh nhân từ TP. Hồ Chí Minh về đến cầu Bến Thủy, tại đây bệnh nhân được lấy mẫu làm test nhanh cho kết quả dương tính, ngay sau đó bệnh nhân được chuyển vào khu cách ly của cầu Bến Thủy và lấy mẫu gửi CDC Nghệ An. Sáng 4/8, cho kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

10. Bệnh nhân V.T.M. (nữ, SN 1988), địa chỉ tại xã Đô Thành, Yên Thành. Ngày 3/8, bệnh nhân từ TP. Hồ Chí Minh về đến cầu Bến Thủy, tại đây bệnh nhân được lấy mẫu làm test nhanh cho kết quả dương tính, ngay sau đó bệnh nhân được chuyển vào khu cách ly của cầu Bến Thủy và lấy mẫu gửi CDC Nghệ An. Sáng 4/8, cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân là vợ của bệnh nhân N.H.Đ. được công bố cùng lúc.

11. Bệnh nhân M.V.K. (nam, SN 1992), địa chỉ tại huyện Nông Cống, Thanh Hóa. Ngày 3/8, bệnh nhân từ TP. Hồ Chí Minh về đến cầu Bến Thủy, tại đây bệnh nhân được lấy mẫu làm test nhanh cho kết quả dương tính, ngay sau đó bệnh nhân được chuyển vào khu cách ly của cầu Bến Thủy và lấy mẫu gửi CDC Nghệ An. Sáng 4/8, cho kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Như vậy, tính đến nay trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận 285 bệnh nhân mắc Covid-19 ở 16 địa phương: TP Vinh: 95, Quỳnh Lưu: 79, Tương Dương: 23, Diễn Châu: 23, Yên Thành: 13, Kỳ Sơn: 12, Hoàng Mai: 11, Nam Đàn: 08, Quỳ Hợp: 05, Nghi Lộc: 05, Đô Lương: 03, Nghĩa Đàn: 01, Tân Kỳ: 01, Thanh Chương: 02, Hưng Nguyên: 03, Con Cuông: 01…

Hiện có 148 bệnh nhân điều trị đã khỏi bệnh, ra viện, chuyển tuyến trên, có 1 bệnh nhân tử vong và 136 bệnh nhân đang điều trị.  

Đặc biệt, liên quan tới ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Minh An, từ ngày 26/7 đến nay đã có 74 ca mắc tại 2 huyện. Trong đó: Quỳnh Lưu: 65 ca (tại 10 xã); TX Hoàng Mai: 09 ca (tại 02 xã).

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.