Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Học sinh cấp tiểu học và THCS tại TP. Vinh sẽ đi học trở lại

Ngày 24/12, UBND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An ban hành văn bản số 8602/UBND-GDĐT về việc chuẩn bị đón học sinh cấp tiểu học và học sinh khối 6,7,8 cấp THCS trở lại trường. Việc đi học trực tiếp tại trường sẽ bắt đầu từ ngày 27/12/2021.

Từ ngày 27/12/2021, học sinh tiểu học và học sinh khối 6, 7, 8 THCS sẽ trở lại trường học
Từ ngày 27/12/2021, học sinh tiểu học và học sinh khối 6, 7, 8 cấp THCS sẽ đi học trở lại.

Theo đó, hiện tại trên địa bàn TP. Vinh tình hình dịch bệnh cơ bản vẫn đang được kiểm soát, tỷ lệ người dân được tiêm vaccine  phòng dịch đủ liều đạt tỷ lệ cao. Đánh giá phân loại cấp độ dịch được xác định ở cấp độ 2.

Để chuẩn bị cho kỳ kiểm tra cuối học kỳ 1 của các cấp học, UBND TP. Vinh quyết định cho phép học sinh cấp tiểu học và học sinh khối 6, 7, 8 cấp THCS được trở lại trường để tham gia học tập. Thời gian bắt đầu từ thứ Hai, ngày 27/12/2021.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh đến trường, UBND thành phố yêu cầu Phòng GD&ĐT, UBND các phường, xã cần phối hợp với các nhà trường để có giải pháp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tiến hành phun khử khuẩn, tiêu độc tại các trường. Bên cạnh đó, vận động người dân không kinh doanh các mặt hàng ăn uống cho học sinh tại mỗi khu vực trước cổng trường, nghiêm cấm các hình thức bán hàng lưu động trước cổng trường.

Thường xuyên nắm bắt tình hình dịch bệnh trên địa bàn để tham mưu kịp thời và thực hiện các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý ngay sau khi xuất hiện người nhiễm trong các trường học.

Xây dựng các phương án tổ chức dạy học khoa học, phù hợp với tình hình dịch bệnh cũng như hướng dẫn của cấp trên có thẩm quyền.

Xây dựng  kế hoạch đón học sinh trở lại trường, thực hiện nghiêm túc phương án dạy học thích ứng với đại dịch. Tổ chức ký cam kết đối với giáo viên, phụ huynh học sinh và các điều kiện đảm bảo an toàn.

Thường xuyên theo dõi cập nhật, thống kê số học sinh thuộc diện F0. F1, F2 để báo cáo với phòng theo đúng quy định.

Khi học sinh đến trường thực hiện phương án chia đôi trường, tổ chức dạy học 1 buổi, bắt buộc đeo khẩu trang trong và ngoài lớp học, khuyến khích việc đưa đón học sinh theo hướng “1 cung đường 2 điểm đến”.

Tổ chức đo thân nhiệt cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên trước khi vào lớp học.

Thường xuyên tuyên truyền, phổ biến về dịch bệnh Covid-19, hướng dẫn học sinh, cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên cách thức phòng dịch và ngăn chặn lây nhiễm. Theo dõi sát tình hình sức khỏe của học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên để phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh.

Yêu cầu báo cáo với các cơ quan quản lý và Trạm y tế địa phương để có biên pháp xử lý kịp thời, không để dịch bệnh lây lan trong trường học.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Chuyến thăm đầu tiên của một Tổng thống UAE đương nhiệm tới Mỹ có nội dung gì?
Chuyến thăm đầu tiên của một Tổng thống UAE đương nhiệm tới Mỹ có nội dung gì?

Theo AFP, hôm nay, 23/9, Tổng thống UAE Sheikh Mohamed bin Zayed Al Nahyan ​​sẽ có chuyến thăm chính thức đầu tiên tới Mỹ.

Chàng trai trẻ quê Nam Định làm giàu từ mô hình nuôi chim yến
Chàng trai trẻ quê Nam Định làm giàu từ mô hình nuôi chim yến

Không chỉ phát triển mô hình nhà nuôi chim yến tại Nam Định, nhiều năm qua, anh Đinh Văn Thuận còn mở rộng nhà nuôi chim yến ở Quảng Bình và trên đất nước bạn Lào.

Giá thép hôm nay 23/9: Quặng sắt tăng trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 23/9: Quặng sắt tăng trên sàn giao dịch

Ngày 23/9, thị trường thép trong nước giữ nguyên giá bán; giá quặng sắt kỳ hạn tăng khi triển vọng về gói kích thích tiền tệ mới từ Trung Quốc đã thúc đẩy tâm lý giao dịch, nhưng đang hướng đến một tuần giảm do sự phục hồi kinh tế chậm chạp.

Thủ tướng, Hồng y Petro Parolin: Mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Việt Nam - Vatican
Thủ tướng, Hồng y Petro Parolin: Mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Việt Nam - Vatican

Thủ tướng Vatican, Hồng y Petro Parolin khẳng định, Đại diện thường trú của Tòa thánh tích cực hợp tác với Việt Nam. Giáo hoàng Francis mong sớm thăm Việt Nam, góp phần thúc đẩy mối liên kết giữa Tòa thánh và Giáo hội Công giáo Việt Nam, tăng cường hơn nữa quan hệ Việt Nam - Vatican.

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ carbon hướng đến Net Zero
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ carbon hướng đến Net Zero

25ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ hai trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?
Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?

Theo Reuters, hôm nay, ngày 23/9, Bộ Thương mại Mỹ sẽ công bố một đề xuất cấm sử dụng phần mềm và phần cứng của Trung Quốc trong các xe kết nối và tự động trên đường phố Mỹ do lo ngại về an ninh quốc gia.