Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Hàng trăm sĩ tử mặc áo phao, vượt sông dự thi THPT quốc gia

Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, hàng trăm thí sinh Trường THPT Đặng Thai Mai phải mặc áo phao, đi đò Phuống vượt sông Lam (xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương, Nghệ An) để dự thi.

Được biết, trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, tại huyện Thanh Chương có 365 phòng thi và 2.578 thí sinh dự thi.

Điều đáng nói, tại địa bàn xã Thanh Giang có các em học sinh Trường THPT Đặng Thai Mai đến thi tại điểm Trường THPT Nguyễn Sỹ Sách có thể đi qua 2 con đường. Đi đường bộ (theo Quốc lộ 46) với quãng đường là 14km, hoặc đi đường thủy (qua đò Phuống) quãng đường là 4km.

Vì vậy, đa số các em học sinh và phụ huynh đều chọn đi qua đò Phuống để đến điểm thi một cách nhanh nhất.

Nghệ An: Hàng trăm sĩ tử mặc áo phao, vượt sông dự thi THPT quốc gia - Hình 1

Để rút ngắn khoảng cách tới điểm thi, nhiều thí sinh đã chọn cách đi đò, vượt sông Lam

Để hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh dự kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Đội Cảnh sát giao thông huyện Thanh Chương phối hợp với Đoàn Thanh niên, Công an huyện cùng Công an xã và Đoàn xã Thanh Giang tổ chức cho các thí sinh Trường THPT Đặng Thai Mai khi qua đò được miễn phí.

Trước đó, ngày 24/6, ông Thái Văn Thành – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã thị sát các điểm thi ở Thanh Chương và đã đề nghị UBND huyện Thanh Chương hỗ trợ những học sinh tại Trường THPT Đặng Thai Mai qua đò Phuống phải được an toàn.

Nghệ An: Hàng trăm sĩ tử mặc áo phao, vượt sông dự thi THPT quốc gia - Hình 2

Tất cả các chuyến đò chở sĩ tử vượt sông đi thi đều được miễn phí, chở đúng tải trọng

Tại bến đò này, trong 2 ngày 24 - 25/6 có hơn 200 lượt thí sinh qua đây để xem phòng thi và đi thi. Tại đây, các lực lượng chức năng Công an huyện, công an xã, huy động lực lượng công an viên 2 xã Thanh Giang và Thanh Yên nhằm đảm bảo an toàn cho các thi sinh đi thi, đó là bắt buộc 100% các em khi lên đò phải mặc áo phao đi lại trật tự.

Nghệ An: Hàng trăm sĩ tử mặc áo phao, vượt sông dự thi THPT quốc gia - Hình 3

Các chuyến đò đảm bảo thông suốt cho các em thí sinh lên xuống đò một cách an toàn

Theo ghi nhận của PV, trong ngày đầu tiên tại bến đò Phuống không xảy ra mất an toàn giao thông đường thủy và đường bộ, đảm bảo thông suốt cho các em thí sinh lên và xuống đò một cách an toàn.

Hoàng Linh

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam
Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua nguồn nước, hoặc từ động vật, sau bão số 3, Sở Y tế Thái Nguyên đã có công văn đề nghị hỗ trợ từ nhiều đơn vị, tổ chức...

Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

“Chấp hành chỉ đạo của lãnh đạo Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thời điểm trước, trong và sau khi cơn bão số 3 đổ bộ, đơn vị đã quán triệt duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực chiến, trực ban, trực cứu hộ, cứu nạn 24/24” – đó là chia sẻ của Trung tá Trần Đình Thắng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Ý Yên về công tác hỗ trợ chính quyền địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ.

Bình Định: Nhiều hoạt động nghĩa tình hướng về miền Bắc
Bình Định: Nhiều hoạt động nghĩa tình hướng về miền Bắc

Ngày 11/9, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3. Nhiều hoạt động nghĩa tình đã được đông đảo cán bộ, nhân dân Bình Định hưởng ứng nhằm góp phần hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc sớm khắc phục hậu quả bão lũ…

Công an Quảng Ninh trao 500 triệu đồng và phát động ủng hộ nhân dân thiệt hại do bão Yagi
Công an Quảng Ninh trao 500 triệu đồng và phát động ủng hộ nhân dân thiệt hại do bão Yagi

Nhằm phát huy tinh thần đại đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, đồng thời, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh và Bộ Công an, chiều ngày 11/9, Công an tỉnh tổ chức Lễ phát động ủng hộ nhân dân và CBCS bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, theo hình thức trực tiếp tại Công an tỉnh và trực tuyến đến Công an 13 địa phương trong tỉnh.

Chính phủ Nga chia buồn và sẵn sàng hỗ trợ thiệt hại do bão số 3 gây ra tại Việt Nam
Chính phủ Nga chia buồn và sẵn sàng hỗ trợ thiệt hại do bão số 3 gây ra tại Việt Nam

Phó Thủ tướng Chernyshenko nhấn mạnh, Việt Nam là đối tác quan trọng, lâu đời của Liên bang Nga và bày tỏ cảm ơn Chính phủ Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ thông qua cơ chế Ủy ban liên chính phủ, qua đó, thúc đẩy hợp tác giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực.

Thị xã Quảng Yên lập Sở Chỉ huy tiền phương bảo vệ tuyến đê Đồng Bái
Thị xã Quảng Yên lập Sở Chỉ huy tiền phương bảo vệ tuyến đê Đồng Bái

Ngày 11/9, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã lập Sở Chỉ huy tiền phương ứng phó với lũ và triều cường dâng cao bảo vệ tuyến đê Đồng Bái, xã Hiệp Hòa.