Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng bào dân tộc thiếu số ở bản Na không còn sợ lũ về

Ngày 23/09, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An đã phối hợp với UBND xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong, Nghệ An làm lễ khởi công cầu dân sinh vượt lũ tại tại bản Na, xã Nậm Nhoóng.

bản có 123 hộ với 534 khẩu, trong đó dân tộc thiểu số chiếm 99,2% trên tổng số hộ.
Bản Na có 123 hộ với 534 khẩu, trong đó dân tộc thiểu số chiếm 99,2% trên tổng số hộ, đời sống còn gặp rất nhiều khó khăn.

Bản Na, xã Nậm Nhoóng cách trung tâm huyện Quế Phong 34 km, bản có 123 hộ với 534 khẩu, trong đó dân tộc thiểu số chiếm 99,2% trên tổng số hộ. Đời sống kinh tế của bà con nơi đây còn gặp rất nhiều khó khăn. Thu nhập bình quân đầu người thấp, tỷ lệ hộ nghèo chiếm gần 65%. Kinh tế chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp và các sản vật từ rừng.

Việc đi lại, học hành của các em học sinh còn gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt vào mùa mưa lũ nước dâng cao.
Việc đi lại, học hành của các em học sinh còn gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt vào mùa mưa lũ nước dâng cao..

Đặc biệt, vào mùa mưa lũ, nước suối tại khe bản Na đang cao khiến cho việc đi lại, làm ăn của bà con gặp rất nhiều khó khăn. Các em học sinh đến trường cũng bị gián đoạn.

lễ khởi công cầu dân sinh vượt lũ tại tại bản Na, xã Nậm Nhoóng.
Lễ khởi công cầu dân sinh vượt lũ tại tại bản Na, xã Nậm Nhoóng.

Biết được những khó khăn này, CLB Tennis báo chí Nghệ An đã huy động quyên góp từ các thành viên CLB, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm để tổ chức lễ khởi công cầu vượt suối bản Na giúp cải thiện cuộc sống, đi lại cảu người dân nơi đây.

Đồng thời, CLB cũng trao tặng 20 suất quà khuyến học trị giá 10 triệu đồng, 25 thùng mì tôm, 200 kg gạo cùng một số nhu yếu phẩm khác cho học sinh bán trú tại trường TH&THCS Nậm Nhoóng.

cũng trao tặng 20 suất quà khuyến học trị giá 10 triệu đồng, 25 thùng mì tôm, 200 kg gạo cùng một số nhu yếu phẩm khác cho học sinh bán trú
CLB Tennis Báo chí Nghệ An trao tặng 20 suất quà khuyến học trị giá 10 triệu đồng, 25 thùng mì tôm, 200 kg gạo cùng một số nhu yếu phẩm khác cho học sinh bán trú.

Ông Lữ Trung Thành, Chủ tịch UBND xã Nậm Nhoóng thay mặt người dân và chính quyền địa phương xúc động cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của những người làm báo trên quê hương Bác Hồ dành cho bản Na. Địa phương cũng cam kết sẽ cố gắng hoàn thành cây cầu trong thời gian sớm nhất, bảo đảm chất lượng và tính thẩm mỹ.

Sau một thời gian thi công khẩn trương cùng sự ủng hộ, nỗ lực của chính quyền địa phương và nhân dân, đến nay cầu đã thi công xong
Sau một thời gian thi công khẩn trương cùng sự ủng hộ, nỗ lực của chính quyền địa phương và nhân dân, đến nay cầu vượt lũ dân sinh tại bản Xốp Cốc, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương đã thi công xong.

Trước đó, vào ngày 15/7, CLB Tennis Báo chí Nghệ An cũng đã làm lễ khởi công cầu dân sinh bản Xốp Cốc, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương. Sau một thời gian thi công khẩn trương cùng sự ủng hộ, nỗ lực của chính quyền địa phương và nhân dân, đến nay cầu đã thi công xong; được kiểm tra để bàn giao cho chính quyền và nhân dân đưa vào sử dụng trước mùa mưa lũ.

Được biết, bản Xốp Cốc có hơn 150 hộ dân với 500 nhân khẩu, phần lớn đều là đồng bào dân tộc, tỉ lệ hộ nghèo gần 60%. Do địa hình đồi núi chia cắt nên cuộc sống người dân địa phương còn nhiều gặp rất nhiều khó khăn.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh quyết tâm 3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long, sẵn sàng đón khách du lịch sau bão số 3
Quảng Ninh quyết tâm 3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long, sẵn sàng đón khách du lịch sau bão số 3

Để ngành Du lịch phục hồi nhanh chóng sau bão, ngày 13/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, chủ trì họp với các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh. Ông Cao Tường Huy khẳng định, tất cả những khó khăn của doanh nghiệp du lịch, tỉnh sẽ chỉ đạo tháo gỡ ngay. Sẽ tổ chức chiến dịch 3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long để đón khách du lịch trở lại sau bão số 3.

Thụy Sĩ hỗ trợ Việt Nam 1 triệu franc để khắc phục hậu quả cơn bão Yagi
Thụy Sĩ hỗ trợ Việt Nam 1 triệu franc để khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

Cơ quan Phát triển và Hợp tác Thụy Sĩ cung cấp 1 triệu franc, gửi hàng cứu trợ, bao gồm 300 lều gia đình và 2 hệ thống phân phối nước có khả năng phục vụ 10.000 người, giúp Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão Yagi.

Traveloka hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch
Traveloka hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.

Mất 260 triệu đồng sau khi nhận cuộc gọi từ kẻ mạo danh cán bộ thuế
Mất 260 triệu đồng sau khi nhận cuộc gọi từ kẻ mạo danh cán bộ thuế

Tin lời, làm theo hướng dẫn từ cán bộ thuế “dởm” gọi điện, ông L. ở Quảng Bình đã truy cập trang web lạ để cung cấp các thông tin cá nhân và hậu quả mất 260 triệu trong tài khoản.

Kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh bán thuốc giả Cefuroxim 500mg
Kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh bán thuốc giả Cefuroxim 500mg

Ngày 13/9, tin từ Ban Chỉ đạo 389 TP. Đà Nẵng, vừa có công văn gửi các đơn vị thành viên yêu cầu kiểm tra rà soát, xử lý các cơ sở kinh doanh thuốc có dấu hiệu bán thuốc giả thuốc Cefuroxim 500 của Vidipha sản xuất.

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.