Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch do virus Corona

Chiều 5/2/2020, UBND tỉnh Nghệ An có công văn hỏa tốc số 502/UBND-VX về việc cho phép học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

công văn hỏa tốc số 502/UBND-VX về việc cho phép học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây raCông văn hỏa tốc cho phép học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra

Theo đó, xét đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo tại Công văn số 190/SGDĐT-VP ngày 5/2/2020 về việc đề xuất cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra.

Qua đó, UBND tỉnh Nghệ An đã có ý kiến: Cho phép học sinh các cấp học (Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên) nghỉ học.

Thời gian nghỉ từ thứ 6 ngày 7/2/2020.  Thời gian nhập học trở lại: Giao Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế theo dõi tình hình dịch bệnh trên toàn quốc và thực tế tại địa bàn tỉnh để thống nhất, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh quyết định; Ủy quyền Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo thời gian nhập học trở lại.

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, UBND các huyện, thành phố, thị xã phối hợp và chỉ đạo các cơ sở y tế, các cơ sở giáo dục - đào tạo tổ chức vệ sinh, khử trùng lớp học, khuôn viên trường học đảm bảo môi trường học tập an toàn sau khi nhập học trở lại.

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thành phố, thị xã thông báo đến các cơ sở giáo dục trên địa bàn; Chỉ đạo các đơn vị giáo dục xây dựng kế hoạch học bù, đảm bảo nội dung, chương trình theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các Trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trực thuộc tỉnh tùy tình hình thực tế của từng đơn vị, giao Hiệu trưởng quyết định cho học sinh nghỉ học khi cần thiết.

Chiều cùng ngày, Sở Giáo dục và Đạo tạo Nghệ An cũng có thông báo số 191 gửi các trung tâm ngoại ngữ, các trung tâm kỹ năng sông và HĐNGCK trên địa bàn tỉnh Nghệ An về việc cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch virus corona gây ra.

Thời gian bắt đầu nghỉ từ ngày 7/2/2020 cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian học sinh nghỉ học, yêu các trung tâm thực hiện nghiêm túc các nội dung:

Phối hợp với ngành Y tế, chính quyền địa phương, tổ chức phun thuốc khử trùng khu vực trung tâm; tẩy trùng 100% phòng học, phòng làm việc và các thiết bị dạy học đồ chơi cho trẻ trước thời gian học sinh trở lại lớp.

Phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể liên quan tại địa phương, thường xuyên theo dõi, cập nhật, nắm chắc diễn biến tình hình dịch bệnh tại địa phương.

Chiều 5/2, Trường ĐH Vinh cũng đã ký thông báo Trường ĐH Vinh tạm dừng hoạt động giảng dạy, học tập ở tất cả bậc học, loại hình đạo tào từ thứ 6 (ngày 7/2) cho đến khi nhà trường có thông báo mới.

Như vậy, Nghệ An là tỉnh thứ 62 cho học sinh nghỉ học để phòng dịch bệnh do virus Corona.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.