Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày hội việc làm năm 2022 được chờ đón với nhiều doanh nghiệp lớn tham gia

Vinamilk – doanh nghiệp nhiều năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” tham gia Ngày hội việc làm có quy mô lớn nhất do VietnamWorks tổ chức với chủ đề “Growth Adventure”.

Sự kiện sẽ diễn ra vào một ngày duy nhất Thứ Bảy 27/08/2022 tại Trung tâm Hội nghị Adora (TP.HCM), thu hút hơn 15,000 ứng viên đăng ký tham dự cùng đại diện tuyển dụng của hơn 60 doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Ngày Hội Việc Làm Lớn Nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ cho thị trường lao động nửa cuối năm 2022.

Với vai trò là đối tác chính của ngày hội lần này, đại diện Vinamilk cho biết sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị và thiết thực.

Tham khảo thông tin về chương trình tại Fanpage Vinamilk Tuyển Dụng
Tham khảo thông tin về chương trình tại Fanpage Vinamilk Tuyển Dụng.

Với hơn 40 đơn vị thành viên cả nước, gồm khối văn phòng, trang trại, nhà máy… Vinamilk mang đến cơ hội việc làm đa dạng ngành nghề: Kinh doanh, Marketing, Nhân sự, Tài chính, Kế toán/Kiểm toán,….từ cấp chuyên viên đến cấp quản lý. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các ứng viên gặp gỡ, tìm hiểu về văn hóa, môi trường làm việc tại Vinamilk – nơi được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong nhiều năm liền.

Vinamilk được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp
Vinamilk được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp.

Với hơn 46 năm hình thành và phát triển, Vinamilk hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thuộc top 10 thương hiệu giá trị nhất trong ngành sữa toàn cầu, đồng thời nằm trong Top 40 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới về doanh thu.

Bên cạnh đó, người tham dự cũng nhận được sự tư vấn, định hướng và công việc phù hợp thông qua chia sẻ trực tiếp từ đội ngũ phòng Nhân sự của Vinamilk, đồng thời tiếp cận các kênh thông tin cho phép cập nhật nhanh chóng cơ hội nghề nghiệp tại Vinamilk trong tương lai. Trong các chiến lược trọng yếu, doanh nghiệp xác định con người là yếu tố quyết định đối với sự thành công và phát triển.

Trụ sở chính của Vinamilk tại thành phố Hồ Chi Minh
Trụ sở chính của Vinamilk tại thành phố Hồ Chi Minh.

Ngày Hội Việc Làm Lớn Nhất Việt Nam năm 2022 là một trong nhiều hoạt động mà Vinamilk tham gia để tạo ra cầu nối gắn kết lực lượng lao động chất lương cao với công ty. Thông qua đó, góp phần mang đến cho người lao động thêm các thông tin về nghề nghiệp hữu ích, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi nhân viên được đào tạo, phát triển bản thân bằng chính những công việc thách thức, đòi hỏi sự sáng tạo, tư duy đột phá.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về Vinamilk tại Ngày Hội Việc Làm Lớn Nhất Việt Nam năm 2022 tại Fanpage Vinamilk Tuyển Dụng: //www.facebook.com/VinamilkTuyendung/ 

Cập nhật chi tiết các vị trí tuyển dụng tại website Vinamilk:  //www.vinamilk.wwwiso.com/vi/tuyen-dung/co-hoi-nghe-nghiep 

Đức Anh

Bài liên quan

Tin mới

Campuchia rút khỏi Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam
Campuchia rút khỏi Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam

Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) Samdech Techo Hun Sen tuyên bố, Campuchia sẽ rút khỏi khu vực Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam (CLV-DTA). Tuyên bố có hiệu lực từ ngày 20/9/2024.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác

Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) đã tiếp tục ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tiếp cận các kiến thức chuyên môn từ mạng lưới chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Đây là năm thứ ba PwC đồng hành với VYEA với vai trò Đối tác tri thức.

Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới
Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới

Theo Cục Quản lý Thiên văn, Địa vật lý và Khí quyển Philippines (PAGASA) dự báo, vào hồi 4h ngày 21/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới Igme ở vào khoảng 25,2 độ vĩ bắc, 123,5 độ kinh đông, nằm bên ngoài khu vực dự báo của Philippines (PAR), cách Itbayat, Batanes 520km về phía đông bắc.

Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp
Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

Hiện nay, Hà Nội có 406 mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, trong đó có 262 mô hình lĩnh vực trồng trọt, 119 mô hình lĩnh vực chăn nuôi, 25 mô hình lĩnh vực thủy sản; tập trung ở các huyện: Hoài Đức, Mê Linh, Gia Lâm, Thường Tín, Đông Anh, Thanh Oai, Đan Phượng…

Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc
Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 78 Dennis Francis khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Liên Hợp quốc và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79.

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.