Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày hội giáo dục nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam và Malaysia

Mới đây, tại Hà Nội, Ủy ban giáo dục toàn cầu Malaysia (Education Malaysia Global Services - EMGS) tổ chức sự kiện Ngày hội giáo dục Malaysia (Ngày hội giáo dục) với sự hiện diện của Phó đại sứ Malaysia tại Việt Nam, Lãnh sự Giáo dục Malaysia tại TP. Hồ Chí Minh cùng sự tham gia của hơn 200 em học sinh sống và học tập tại nhiều trường nổi tiếng ở Hà Nội.

Trung tâm giáo dục toàn cầu Malaysia (Education Malaysia Global Services - EMGS) cùng 10tổ chức giáo dục đại học hàng đầu của Malaysia đã tham gia Tuần lễ Madani Malaysia do Lãnh sự quán Malaysia tại Việt Nam tổ chức từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 6 năm 2023 tại Estella Place, Thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. 

Cũng trong dịp này, Trung tâm giáo dục toàn cầu Malaysia EMGS sẽ tổ chức sự kiện Ngày hội giáo dục Malaysia (Ngày hội giáo dục) ở tòa Lotte Hà Nội, Việt Nam vào ngày 12 tháng 6 năm 2023, mang đến cho các học sinh, sinh viên tiềm năng và phụ huynh cơ hội được tiếp cận với thông tin về chương trình giáo dục trực tiếp ở Malaysia khi tham gia các chương trình sau Đại học ở Malaysia. Lễ hội giáo dục được bắt đầu với bài phát biểu của CEO Trung tâm giáo dục toàn cầu Malaysia, ông Novie Bin Tajuddin.

Trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội giáo dục Malaysia tại Hà Nội, EMGS giới thiệu tới các học sinh, sinh viên Việt Nam về  thương hiệu “Du học tại Malaysia” và chia sẻ Malaysia là sự lựa chọn của các trung tâm tri thức và tài năng, cùng với sự tham gia của 10 tổ chức giáo dục đồng hành: Đại học Kebangsaan Malaysia (UKM), Đại học Teknologi MARA (UiTM), Đại học Teknologi Malaysia (UTM), Đại học Sunway, Đại học Kuala Lumpur (UniKL), Cao đẳng Peninsula Malaysia, Đại học Công nghệ & Sáng tạo Châu Á Thái Bình Dương (APU), Đại học Quản lý & Công nghệ Tunku Abdul Rahman (TAR UMT) và Đại học Y khoa Quốc tế (IMU). 

Tính đến nay, Việt Nam là quốc gia có lượng sinh viên du học tại Malaysia đứng thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á với hơn 250 sinh viên học tập tại nhiều lĩnh vực. Malaysia hiện cũng đang thu hút sự quan tâm của các sinh viên quốc tế trên khắp thế giới với hơn 130.000 sinh viên đến từ 120 quốc gia tham gia giáo dục đại học tại đây.

Phát biểu tại sự kiện, ông Novie Bin Tajuddin - CEO EMGS cho biết: “Năm nay, hơn 267 sinh viên Việt Nam đã có được cấp visa thị thực đi Malaysia. Tính đến tháng 4 năm 2023, EMGS đã nhận được 174 đơn đăng ký mới của người Việt Nam để học tập tại Malaysia. Việt Nam đứng thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á khi lựa chọn Malaysia là điểm đến du học lý tưởng”.

Ông Novie Bin Tajuddin - CEO EMGS
Ông Novie Bin Tajuddin - CEO EMGS.

Ngoài lề sự kiện, bà Aida Safura Niza Othman - Phó đại sứ Malaysia tại Việt Nam chia sẻ với phóng viên: “Nhìn chung, sinh viên Việt Nam nằm trong số những học sinh có thành tích học tập tốt nhất trong lớp và có thái độ tốt, kỷ luật và quyết tâm đạt được những cột mốc quan trọng hơn trong cuộc sống. Họ là những sinh viên học tập nghiêm túc và mong muốn đạt thành tích học tập tốt”.

Việt Nam đứng thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á khi lựa chọn Malaysia là điểm đến du học lý tưởng
Việt Nam đứng thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á khi lựa chọn Malaysia là điểm đến du học lý tưởng.

Hỗ trợ cho việc này, EMGS đang tăng cường hợp tác với Gamuda Malaysiađể trao học bổng hỗ trợ cho sinh viên Việt Nam tiếp tục theo đuổi con đường học tập tại Malaysia. Kể từ năm 2020, Bộ Giáo dục Đại học Malaysia (MoHE)cũng trao Học bổng Quốc tế Malaysia (MIS) cho các nước ASEAN bao gồm cả sinh viên Việt Nam theo học chương trình sau đại học tại Malaysia.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba

Đây là lần đầu tiên Tổng Bí thư Đảng tham dự trực tiếp Đại hội đồng Liên Hợp quốc, tái khẳng định mạnh mẽ ở cấp cao nhất đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng và hiệu quả, chia sẻ tầm nhìn và giải pháp của Việt Nam về vai trò của Liên Hợp quốc và các vấn đề lớn của thế giới.

Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn
Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn

Thông tin từ Bộ Y tế, Bộ này đang dự thảo Thông tư để ban hành danh mục thuốc không kê đơn, trong đó quy định cụ thể nguyên tắc xây dựng, tiêu chí lựa chọn, ban hành và sử dụng Danh mục thuốc không kê đơn. Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn.

Giá sầu riêng hôm nay 21/9: Thị trường ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 21/9: Thị trường ổn định

Giá sầu riêng hôm nay 21/9: Thị trường ổn định

Giá heo hơi hôm nay 21/9: Tiếp tục điều chỉnh tăng rải rác 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 21/9: Tiếp tục điều chỉnh tăng rải rác 1.000 đồng/kg

Nhìn chung, thị trường heo hơi vẫn duy trì khá ổn định tại miền Trung và miền Nam, riêng tại miền Bắc thị trường tiếp đà tăng nhanh. Hiện tại, giá heo hơi khảo sát trên toàn quốc dao động trong khoảng 63.000 - 70.000 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 21/9: Giá vàng nhẫn 9999, vàng SJC trong nước tăng mạnh
Giá vàng hôm nay 21/9: Giá vàng nhẫn 9999, vàng SJC trong nước tăng mạnh

Hiện tại, vàng thế giới tăng mạnh lên hơn 2,600 USD/Ounce. Trong nước, theo đà tăng của vàng thế giới, giá vàng nhẫn 9999 và vàng SJC trong nước cũng tăng mạnh.

Hình thành các trung tâm về văn hóa, thể thao trọng điểm gắn với các đô thị quan trọng của quốc gia
Hình thành các trung tâm về văn hóa, thể thao trọng điểm gắn với các đô thị quan trọng của quốc gia

Quy hoạch đặt mục tiêu phát triển mạng lưới cơ sở văn hóa quốc gia đồng bộ, hiện đại, bản sắc, hướng đến xây dựng hình ảnh quốc gia gắn với tiếp thu tinh hoa văn hóa của thời đại, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định và nhu cầu thực tiễn.