Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa: Ngày hội “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức chương trình “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” với sự tham gia của 400 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và người cao tuổi đang sinh sống tại các khu vực gần bệnh viện.

kkk
Chương trình “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” 

Tham dự chương trình, người cao tuổi được kiểm tra huyết áp, đường huyết và được các bác sỹ của bệnh viện tư vấn tâm lý, giải đáp thắc mắc về chế độ dinh dưỡng, những bệnh thường gặp ở người cao tuổi như tăng huyết áp, tim mạch, xương khớp, đái tháo đường..., cũng như tư vấn phương pháp phòng ngừa và điều trị bệnh.

Ngoài việc lắng nghe những kiến thức chuyên môn bổ ích, người cao tuổi tham dự chương trình còn được các huấn luyện viên Yoga hướng dẫn tập luyện các bài Yoga đơn giản, phù hợp với độ tuổi và nhận những phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực nhằm mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho người cao tuổi về cả thể chất, tinh thần lẫn xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp người cao tuổi “Sống vui - Sống khỏe - Sống có ích” bên người thân, gia đình và cộng đồng xã hội.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu phấn đấu đến năm 2024 xây dựng thành bệnh viện tuyến cuối về khám, chữa bệnh của khu vực, tạo tiền đề để trở thành bệnh viện hạng đặc biệt; đồng thời, là trung tâm y tế chuyên sâu và hiện đại , có nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bệnh viện cũng đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng và làm chủ các thành tựu khoa học - kỹ thuật, gắn nghiên cứu với thực tiễn nhu cầu khám, chữa bệnh của Nhân dân; chú trọng đào tạo, chuyển giao kỹ thuật chuyên sâu cho các bệnh viện tuyến dưới; tăng cường huy động các nguồn lực hợp pháp cho đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế theo hướng đồng bộ, hiện đại, khắc phục tình trạng quá tải, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của Nhân dân.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ
Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ

Bên cạnh việc quyên góp, kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (bão Yagi), nhiều trường đại học tại TP.HCM còn có những chính sách thiết thực, để hỗ trợ kịp thời cho sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng do bão lũ...

Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W
Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W

Galaxy S24 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và được hỗ trợ sạc ngược không dây 9W.

Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên
Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên

Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phát đi thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên.

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.