Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngành Y tế Bắc Ninh: Không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Hơn 20 năm tái lập và phát triển, đến nay ngành y tế Bắc Ninh đã có những bước phát triển vượt bậc, được đánh giá là một trong những địa phương có chất lượng y tế cao trong cả nước.

ngành y tế Bắc Ninh ngày càng phát triển mạnh mẽ, cả về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc cũng như chất lượng đội ngũ y bác sỹ
Ngành y tế Bắc Ninh ngày càng phát triển mạnh mẽ, cả về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc cũng như chất lượng đội ngũ y bác sỹ

Thời gian qua, hệ thống y tế trên địa bàn tỉnh đã được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân. Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản Nhi, Trung tâm Y tế Gia Bình, Từ Sơn, Quế Võ, Tiên Du… được đầu tư xây dựng mới, nâng cấp và cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, chất lượng đội ngũ y bác sỹ cũng được nâng cao; công tác khám chữa bệnh ngày càng chất lượng hiệu quả.

Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh đã phát huy được vai trò trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và nhi khoa, tận dụng triệt để vị thế là vệ tinh của Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Trung ương, triển khai hàng loạt các kĩ thuật cao phục vụ nhân dân trong và ngoài địa bàn tỉnh như: điều trị vô sinh, phẫu thuật nội soi cắt tử cung hoàn toàn, phẫu thuật nội soi cắt nang ống mật chủ ở trẻ em, phẫu thuật tật lỗ tiểu thấp…

Là tuyến đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh của tỉnh và là bệnh viện vệ tinh của nhiều bệnh viện Trung ương và Hà Nội… những năm gần đây, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tập trung triển khai nhiều kĩ thuật cao, kĩ thuật chuyên sâu như: Điện quang can thiệp, phẫu thuật mạch máu ngoại vi, chụp và can thiệp động mạch vành qua da số hóa xóa nền, chụp và nút mạch khối u gan, điều trị ung thư đa mô thức…, điều này đã góp phần rất lớn trong việc khẳng định vị thế của bệnh viện hạng I. Cũng vì thế Bệnh viện Đa khoa tỉnh được ví như người “anh cả”, là địa chỉ tin cậy trong công tác chuyển giao kỹ thuật cho tuyến dưới, đáp ứng nhu cầu khám, cấp cứu và điều trị cho nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Không chỉ đối với các bệnh viện tuyến tỉnh mà các bệnh viện tuyến huyện cũng được đầu tư và cải thiện rõ rệt chất lượng hoạt động. Các bệnh viện đều được trang bị thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quy mô bệnh viện hạng 2.

Trạm Y tế xã được quan tâm đầu tư một cách mạnh mẽ, từ việc cải tạo cơ sở hạ tầng, đầu tư nâng cấp và xây dựng mới hoàn toàn, đến việc mua sắm hệ thống trang thiết bị, trang bị 100% máy siêu âm, máy điện tim và 1 loạt trang thiết bị y tế thiết yếu khác cho các Trạm y tế hoạt động phục vụ nhân dân trên địa bàn.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trên diện rộng, ngành Y tế Bắc Ninh cùng toàn tỉnh căng mình chống dịch, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Bắc Ninh đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai đi vào hoạt động 2 Bệnh viện dã chiến với quy mô 300 giường bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Du và Trung tâm Y tế huyện Gia Bình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ngày 26/5/2021, tỉnh đã Quyết định thành lập thêm 2 bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh. Bệnh viên dã chiến số 3 tại Trung tâm Y tế huyện Thuận Thành với quy mô 200 giường bệnh, Bệnh viện dã chiến số 4  tại Bệnh viện Phổi và bệnh viện  Y học cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh, với quy mô 500 giường bệnh. Với mục tiêu dập dịch hiệu quả và điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân nhiễm Covid 19.

Điều này minh chứng cho thấy ngành y tế Bắc Ninh ngày càng phát triển mạnh mẽ, cả về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc cũng như chất lượng đội ngũ y bác sỹ cũng ngày càng nâng cao, đảm bảo các phương tiện, điều kiện chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe người dân trên địa bàn toàn tỉnh.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ngãi: Giám sát việc thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm
Quảng Ngãi: Giám sát việc thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm

Ngày 10/9, Đoàn giám sát - Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã giám sát việc chấp hành các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm tại các huyện Bình Sơn và Nghĩa Hành.

Cà Mau kiểm tra chuyên đề trước, trong và sau tết Trung Thu
Cà Mau kiểm tra chuyên đề trước, trong và sau tết Trung Thu

Thực hiện Quyết định số 99/QĐ- QLTTCM ngày 28/8/2024 của Cục trưởng Cục Quản lý thị trường ( QLTT) tỉnh Cà Mau về việc ban hành Kế hoạch kiểm tra chuyên đề trước, trong và sau Tết Trung Thu năm 2024. Các Đội QLTT trực thuộc tăng cường công tác phối hợp với các ngành, địa phương có liên quan thực hiện nghiêm công tác quản lý địa bàn, bám sát sự chỉ đạo của Tổng Cục QLTT và UBND tỉnh Cà Mau.

Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm an toàn đê điều, hồ đập, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố ngay từ giờ đầu
Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm an toàn đê điều, hồ đập, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố ngay từ giờ đầu

Tại Công điện mới nhất, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo: Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Công an chỉ đạo các quân khu và đơn vị trực thuộc triển khai lực lượng, phương tiện (kể cả máy bay trực thăng) tiếp cận bằng được để hỗ trợ vận chuyển lương thực, thực phẩm, lương khô, bánh mỳ, sữa, hàng cứu trợ,… cho người dân vùng còn bị chia cắt; hỗ trợ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai theo đề nghị của địa phương...

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào
Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào

Chiều 10/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Thongloun Sisoulith nhân dịp đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao của Đảng và Nhà nước Lào thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

Triển khai các biện pháp khẩn cấp bảo đảm an toàn đập thủy điện Thác Bà
Triển khai các biện pháp khẩn cấp bảo đảm an toàn đập thủy điện Thác Bà

  Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn vừa ký Công điện số 91/CĐ-TTg ngày 10/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ gửi Bí thư, Chủ tịch UBND 3 tỉnh: Lào Cai, Hà Giang và Yên Bái về việc triển khai các biện pháp khẩn cấp bảo đảm an toàn đập thủy điện Thác Bà.

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam
MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

Ngày 10/9, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về triển khai “Chương trình phúc lợi”, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng tới khách hàng là công đoàn viên ngành y tế, góp phần chăm lo lợi ích cho công đoàn viên, người lao động ngành y tế trong phạm vi cả nước.