Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngành nông nghiệp tăng cường hợp tác quốc tế

Hoạt động hợp tác quốc tế được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai, nhất là trong đàm phán và tổ chức thực hiện các Hiệp định, cam kết đã ký.

Thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trong Kế hoạch hành động của Bộ thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TW ngày 05/11/2016 của BCH Trung ương Đảng khóa XII về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị - xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.

Tích cực khai thác hiệu quả cơ hội của các FTAs đem lại; đẩy mạnh xuất khẩu trong khuôn khổ CPTPP và EVFTA. Rà soát chính sách định kỳ với WTO, chuẩn bị đàm phán về trợ cấp thủy sản với WTO; tham dự đầy đủ các cuộc họp trực tuyến có liên quan trong khuôn khổ ASEAN và APEC Chuẩn bị phương án và tham gia các phiên đàm phán về Hiệp định BBNJ của UN, tham gia với tư cách nước thành viên của Hiệp định UNFSA, PSMA... tại các phiên họp kỹ thuật/thường niên của các tổ chức khu vực/quốc tế như: WCPFC, FAO, UN; Đàm phán, ký kết các Thỏa thuận/Điều ước quốc tế song phương trong các lĩnh vực thuộc Bộ phụ trách với các đối tác như Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Trung Quốc, Ba Lan, Đức, Hà Lan, Bỉ, Phần Lan, Campuchia.... Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các cam kết trong các FTAs; tăng cường hợp tác song phương, đa phương và khu vực thông qua các hoạt động, tổ chức hội nghị.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Tích cực đàm phán mở cửa thị trường, tháo gỡ rào cản kỹ thuật, thúc đẩy xuất khẩu NLTS, trọng tâm là với Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản và các nước khác (Anh, Nga, Bra-xin, Arập - Xê út). Cập nhật tình hình sử dụng chứng nhận điện tử về sức khỏe động vật (e-AH) cho Ban Thư ký ASEAN; Chuẩn bị cho cuộc họp Ủy ban SPS Hiệp định CPTPP, các vướng mắc kỹ thuật; đề xuất mở cửa thị trường sản phẩm nông sản đối với các nước tham gia Hiệp định CPTPP.

Tăng cường thu hút và quản lý sử dụng hiệu quả các nguồn vốn hỗ trợ nước ngoài; vận động các Tổ chức quốc tế, các nhà tài trợ song phương, đa phương. Triển khai kế hoạch thu hút dự án ODA giai đoạn 2021 - 2025; hoàn thiện thủ tục các dự án lớn sử dụng vốn viện trợ không hoàn lại của USAID, JICA, GIZ, ACIAR, KOICA…. vốn vay ADB, KEXIM, WB, KWF, AFD...

Đã có 03 dự án được phê duyệt Đề xuất dự án, gồm: Dự án Hiện đại hóa Thủy Lợi thích ứng biến đổi khí hậu ADB9, Dự án Quản lý lũ tổng hợp thích ứng BĐKH các lưu vực sông Hồng, sông Thái Bình và sông Mã ADB10, và dự án Phát triển thủy sản bền vững vay vốn WB. Trong đó dự án ADB9 đã được phê duyệt Chủ trương đầu tư..

Đẩy mạnh vận động các dự án từ Quỹ Khí hậu xanh (GCF), Quỹ Môi trường toàn cầu và các nguồn tài trợ khác... Phối hợp với Tổng cục PCTT và các địa phương huy động hỗ trợ khẩn cấp khắc phục hậu quả thiên tai miền Trung. Vận động các đối tác quốc tế hỗ trợ trong bối cảnh hậu dịch Covid-19.

Minh Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở
Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở

UBND tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở NNPTNT...

Bổ nhiệm 21 tân vụ trưởng, kiểm toán trưởng, phó kiểm toán trưởng
Bổ nhiệm 21 tân vụ trưởng, kiểm toán trưởng, phó kiểm toán trưởng

Kiểm toán nhà nước đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về việc bổ nhiệm nhân sự Vụ trưởng, Kiểm toán trưởng, Phó Kiểm toán trưởng và tương tương.

Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao
Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao

Ngày 20/9, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý. Ông Nguyễn Huy Tiến, Viện trưởng Kiểm sát nhân dân tối cao dự và chủ trì buổi Lễ.

Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội
Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà vừa ký Quyết định số 58/2024/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 28/2022/QĐ-UBND ngày 24/6/2022 của UBND thành phố Hà Nội ban hành Quy định phân công, phân cấp quản lý về An toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản
Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản

Chiều 20/9, tại Tokyo, Nhật Bản, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Trung tâm ASEAN-Nhật Bản (AJC) tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản vào tỉnh Nghệ An năm 2024.

Gần 200 trung tâm VNVC trên toàn quốc triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết
Gần 200 trung tâm VNVC trên toàn quốc triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết

Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC với gần 200 trung tâm hiện đại trên cả nước đã chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.