Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nga - Saudi Arabia: Chiến thắng '5 sao' cho đội chủ nhà

Thi đấu máu lửa, áp sát nhanh, cùng sự tỏa sáng của nhiều cá nhân... đã đưa đội tuyển Nga vượt qua Saudi Arabia với chiến thắng thuyết phục 5-0.

Chủ đề: World Cup 2018

Bước vào trận đấu, chủ nhà Nga là đội có được thế trận tốt hơn. Sự cổ vũ đông đảo của CĐV nhà đã giúp họ thi đấu với tinh thần hứng khởi. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao với các tình huống ăn miếng trả miếng.

Phút 12, đội chủ nhà Nga bất ngờ mở tỷ số của trận đấu. Nhận quả lật vào như đặt của Golovin, Gazinsky chọn vị trí thông minh trước khi đánh đầu lái bóng vào góc xa tung lưới Saudi Arabia. Khởi đầu thuận lợi cho chủ nhà Nga.

Nga - Saudi Arabia: Chiến thắng '5 sao' cho đội chủ nhà - Hình 1

Bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Nga do công của Gazinsky

Phút 15, tiền đạo Smolov băng vào dứt điểm cận thành nhưng thủ thành của Saudi Arabia đã từ chối. Tuy nhiên, trọng tài xác nhận trước đó Nga đã phạm lỗi.

Những phút sau đó, đội khách kiểm soát bóng và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm về khung thành của đội chủ nhà. Phút 21, Al-Sahlawi băng vào đánh đầu hiểm hóc nhưng bóng đi sạt cột dọc Nga. Phạt góc bên cánh trái cho Saudi Arabia.

Phút 28, Salem phía Saudi Arabia sút xa nhưng bóng đi vọt lên trời. Đại diện châu Á đang cố gắng tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, với lối chơi đơn giản, các cầu thủ tuyến giữa của đội tuyển Saudi Arabia thường xuyên để mất bóng và tạo ra cơ hội tấn công cho đội chủ nhà.

Phút 35, Golovin đã ngã trong vòng cấm của Saudi Arabia song trọng tài không cho Nga hưởng 11 mét. Pha quay chậm cho thấy quyết định của ông vua áo đen là hoàn toàn chuẩn xác.

Tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho đội chủ nhà. Phút 42, nhận đường dọn cỗ thuận lợi của Zobnin, cầu thủ mới vào thay người Cheryshev dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0 cho Nga. Kết thúc hiệp 1, chủ nhà Nga dẫn trước Saudi Arabia với tỷ số 2-0.

Nga - Saudi Arabia: Chiến thắng '5 sao' cho đội chủ nhà - Hình 2

Cheryshev nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội tuyển Nga

Bước sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu được đội chủ nhà đẩy lên cao khi họ vẫn chưa muốn dừng lại. Samedov vừa sút xa khá căng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà.

Tuy nhiên, đội tuyển Saudi Arabia cũng chơi đầy nỗ lực khi liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về khung thành đội chủ nhà. Phút 59', Al Faraj bật cao đánh đầu khá tốt nhưng bóng đi không trúng khung thành Nga.

Nga - Saudi Arabia: Chiến thắng '5 sao' cho đội chủ nhà - Hình 3

Trận đấu kết thúc với trận thắng 5 sao nghiêng về đội chủ nhà

Nhưng mọi nỗ lực của đội khách đã chấm hết khi phút 71, Dzyuba bật cao đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Những phút còn lại, Nga chơi hưng phấn và liên tiếp ghi thêm hai bàn thằng vào những phút bù giờ để mang về trận thằng đậm đà tại trận mở màn tại World Cup 2018.

Trận đấu kết thúc, đội tuyển Nga đã dành chiến thắng 5-0 trước đội tuyển Saudi Arabia.

Chung cuộc: Nga 5 - Saudi Arabia

Đội hình thi đấu:

Nga: Akinfeev; Fernandes, Kutepov, Zhirkov; Gazinsky, Zobnin; Samedov, Golovin, Dzagoev; Smolov.

Saudi Arabia: Al-Maiouf; Alburayk, Os.Hawsawi, Om.Hawsawi, Al-Shahrani, Otayf, Al-Dawsari, Al-Faraj, Al-Jassim, Al-Shehri, Al-Sahlawi.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh phân bổ 45 tỷ đồng cho các địa phương khắc phục hậu quả bão số 3
Bắc Ninh phân bổ 45 tỷ đồng cho các địa phương khắc phục hậu quả bão số 3

 Ngày 11/9, thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Lợi ký ban hành Quyết định số 1084/QĐ-UBND phân bổ 45 tỷ đồng từ Quỹ phòng, chống thiên tai cho các huyện, thị xã, thành phố để khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra.

Quảng Bình: Huy động 47 công nhân, kỹ sư lên đường hỗ trợ khắc phục lưới điện tỉnh Quảng Ninh
Quảng Bình: Huy động 47 công nhân, kỹ sư lên đường hỗ trợ khắc phục lưới điện tỉnh Quảng Ninh

Sáng 12/9, Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình huy động đội xung kích gồm 47 công nhân, kỹ sư lên đường hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh tiến hành khôi phục lưới điện bị hư hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra...

Vĩnh Phúc cấm ô tô lưu thông trên đê tả Phó Đáy, hữu Phó Đáy và đê tả Lô
Vĩnh Phúc cấm ô tô lưu thông trên đê tả Phó Đáy, hữu Phó Đáy và đê tả Lô

Để đảm bảo an toàn giao thông trong tình hình mưa lũ phức tạp, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu cấm ô tô lưu thông trên đê tả Phó Đáy, hữu Phó Đáy và đê tả Lô cho đến khi có thông báo cho phép lưu thông.

Ngày đầu phát động, Hà Tĩnh quyên góp hơn 1,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ
Ngày đầu phát động, Hà Tĩnh quyên góp hơn 1,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Tỉnh hết ngày 11/9, sau ngày đầu tiên kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3, tài khoản Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận hơn 1,7 tỷ đồng từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân, đơn vị, địa phương.

Nghệ An đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử
Nghệ An đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Văn bản số 7696/UBND-KT ngày 9/9/2024 về việc yêu cầu Sở Công Thương và UBND các huyện, thành phố, thị xã tăng cường thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử trên toàn tỉnh.

MobiFone hoàn thành hỗ trợ đợt 1 số tiền 50 tỷ đồng cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ
MobiFone hoàn thành hỗ trợ đợt 1 số tiền 50 tỷ đồng cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ

Nhằm hỗ trợ duy trì thông tin liên lạc, chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên.