Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nga Phụ Khang – Giải pháp hiệu quả cho người bệnh u xơ tử cung

U xơ tử cung có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của người bệnh. Do đó, cần áp dụng biện pháp xử lý kịp thời, đúng cách, trong đó có việc sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang.

U xơ tử cung là bệnh gì?

U xơ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến, có thể gặp ở mọi độ tuổi, nhất là trong độ tuổi sinh đẻ. Đây là hiện tượng các khối mụn thịt mọc bất thường trong cơ tử cung. Vị trí của khối u có thể nằm dưới thanh mạc, niêm mạc của tử cung, trong lớp cơ tử cung, thậm chí là bên ngoài tử cung.

Dấu hiệu nhận biết u xơ tử cung

Phần lớn người bệnh u xơ tử cung không có triệu chứng cụ thể, bệnh chỉ được phát hiện qua khám phụ khoa hoặc siêu âm. Một số trường hợp phát hiện bệnh khi đi khám vì lí do chậm có thai. Dưới đây là một số dấu hiệu điển hình mà người bệnh cần lưu ý.

Rối loạn kinh nguyệt: Đây là triệu chứng dễ gặp của u xơ tử cung. Người bệnh có kinh nguyệt kéo dài, máu kinh ra nhiều kèm xuất huyết bất thường.

Đau vùng bụng dưới: Khối u xơ phát triển lớn khiến người bệnh luôn có cảm giác đau tức bụng dưới, đau có thể quặn từng cơn hoặc kéo dài.

Khí hư ra nhiều: Người mắc u xơ tử cung thường có khí hư ra nhiều, bất thường, đặc biệt thấy mùi rất khó chịu.

Tiểu nhiều lần, liên tục: Tiểu nhiều lần được cho là do khối u xơ lớn chèn ép lên bàng quang gây thay đổi thói quen tiểu tiện.

Tình trạng táo bón: Ngoài chèn ép lên bàng quang, khi phát triển lớn khối u có thể chèn ép lên ruột và dạ dày khiến người bệnh gặp phải các vấn đề như đầy hơi, táo bón, đau khi đại tiện.

Đau khi quan hệ tình dục: Phụ nữ mắc u xơ tử cung có thể đau khi quan hệ tình dục mà không rõ nguyên nhân.

Đau khi quan hệ tình dục có thể là dấu hiệu của u xơ tử cung
Đau khi quan hệ tình dục có thể là dấu hiệu của u xơ tử cung

>>> XEM THÊM: Cách nhận biết dấu hiệu u xơ tử cung là gì? -

Các phương pháp điều trị u xơ tử cung hiện nay

Điều trị u xơ tử cung hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, kích thước khối u, các triệu chứng khó chịu của người bệnh.

Đối với khối u có kích thước nhỏ, chưa biểu hiện triệu chứng thì không cần can thiệp điều trị.

Đối với những khối u có kích thước lớn gây biến chứng như chèn ép, chảy máu hoặc gây sảy thai liên tục thì cần được điều trị.

Các phương pháp điều trị u xơ tử cung bao gồm:

  • Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp sử dụng thuốc giúp giảm kích thước và sự phát triển của khối u hoặc giảm các triệu chứng do khối u gây nên.

    Can thiệp mạch: Đây là phương pháp can thiệp ít xâm lấn đang được áp dụng trong thời gian gần đây.

    Điều trị ngoại khoa: Đây là phương pháp phổ biến nhất cho người bệnh u xơ tử cung. Việc điều trị nội khoa ngày nay chủ yếu đóng vai trò bổ trợ cho phương pháp ngoại khoa bằng phẫu thuật.

Phẫu thuật là hướng điều trị tích cực cho người bệnh u xơ tử cung
Phẫu thuật là hướng điều trị tích cực cho người bệnh u xơ tử cung.

>>> XEM THÊM: Đẩy lùi u xơ tử cung bằng 3 giải pháp đơn giản!

Giải pháp từ thảo dược giúp cải thiện u xơ tử cung hiệu quả

Hiện nay, để hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, bên cạnh việc sử dụng thuốc tây, nhiều người đang có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược. Trong số các sản phẩm từ thảo dược chuyên dùng cho những bệnh phụ khoa ở phụ nữ, không thể không nhắc đến trinh nữ hoàng cung. Các hoạt chất trong trinh nữ hoàng cung đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và cho thấy tác dụng ngăn cản sự tổng hợp của protein. Điều này khiến cho các khối u phát triển chậm lại, ức chế sự phát triển của khối u cũng như khả năng di căn thành những tế bào ung thư.

Cụ thể, trinh nữ hoàng cung đã được nghiên cứu vào năm 1986, nhà khoa học người Ấn Độ - Ghosal công bố tách được từ trinh nữ hoàng cung một số dẫn xuất alcaloid có tác dụng chống u xơ. Đó là crinafoline và crinafolidine, hai chất này đã được thử nghiệm với tế bào ung thư và cho kết quả tích cực. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả điều trị u xơ tử cung, bạn nên sử dụng các sản phẩm có sự kết hợp của trinh nữ hoàng cung với hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Đây đều là những vị thuốc quý với khả năng chống oxy hóa, chống viêm mạnh, hỗ trợ giảm kích thước khối u và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Trinh nữ hoàng cung thường được tìm thấy trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị u xơ tử cung
Trinh nữ hoàng cung thường được tìm thấy trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị u xơ tử cung.

U xơ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến. Tuy là lành tính nhưng nếu không phát hiện và điều trị sớm, bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nữ giới. Kết hợp các phương pháp nội khoa với sản phẩm chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung sẽ giúp cải thiện triệu chứng của u xơ tử cung, hỗ trợ thu nhỏ kích thước khối u và hạn chế phải phẫu thuật cho người bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Nga Phụ Khang với sự kết hợp các thành phần như: Cao trinh nữ hoàng cung, cao hoàng kỳ, cao hoàng cầm, khương hoàng. Giúp hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lam Chi

Tin mới

Từ 20/9, người dân Hà Nội sẽ được thưởng đến 500 triệu đồng nếu bàn giao đất thu hồi sớm
Từ 20/9, người dân Hà Nội sẽ được thưởng đến 500 triệu đồng nếu bàn giao đất thu hồi sớm

Từ ngày 20/9, Quyết định số 56/2024 của UBND thành phố Hà Nội quy định một số nội dung về bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn thành phố sẽ chính thức có hiệu lực.

Chứng khoán phiên sáng 9/9: Cổ phiếu thép ngược dòng tỏa sáng
Chứng khoán phiên sáng 9/9: Cổ phiếu thép ngược dòng tỏa sáng

Trong khi áp lực bán trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ và chỉ số VN-Index nhanh chóng trở lại xu hướng giảm, các cổ phiếu thép đã ngược dòng thành công và đua nhau tỏa sáng.

Lào Cai: Sông Hồng xuất hiện lũ hiếm gặp trong vòng 16 năm
Lào Cai: Sông Hồng xuất hiện lũ hiếm gặp trong vòng 16 năm

Theo chuỗi số liệu quan trắc đã thu thập được, sông Hồng chảy qua tỉnh Lào Cai xuất hiện lũ lớn hiếm gặp kể từ năm 2008 đến nay. Hiện mực nước trên sông vẫn đang tiếp tục dâng cao, khả năng lên tới 84,50 - 85,00m.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thành lập 38 “đội xung kích” hỗ trợ Quảng Ninh, Hải Phòng khắc phục lưới điện
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thành lập 38 “đội xung kích” hỗ trợ Quảng Ninh, Hải Phòng khắc phục lưới điện

Trong ngày 8/9, các công ty Điện lực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã huy động toàn bộ nguồn lực để khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra và nhanh chóng cấp lại điện cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Lễ đón chính thức Tổng thống Mozambique
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Lễ đón chính thức Tổng thống Mozambique

Việt Nam và Mozambique đã ký nhiều hiệp định, thỏa thuận hợp tác về chính trị ngoại giao, kinh tế, thương mại, đầu tư, nông nghiệp, thủy sản, khoa học-công nghệ, viễn thông, y tế, giáo dục-đào tạo, văn hóa, an ninh-quốc phòng, tài chính, ngân hàng, hợp tác cấp tỉnh… tạo điều kiện cho các bộ, ngành mở rộng hợp tác.

Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai trên địa bàn tỉnh Lào Cai
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Ngày 9/9, trước diễn biến phức tạp về thời tiết, UBND tỉnh Lào Cai đã công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai để ứng phó với tình hình lũ quét, sạt lở đất và ngập úng trên địa bàn.