Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nestlé Việt Nam khánh thành Trung tâm Phân phối lớn nhất khu vực phía Bắc

Sự ra đời của Trung tâm Phân phối này không chỉ giúp Nestlé Việt Nam đưa các sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng ở khu vực phía Bắc và các tỉnh Bắc Trung bộ trong thời gian ngắn nhất mà còn thúc đẩy sự phát triển của kinh tế địa phương.

Ngày 12/3, Công ty Nestlé Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm phân phối Nestlé Bông Sen tại tỉnh Hưng Yên. Trung tâm phân phối được trang bị công nghệ hàng đầu về vận hành và quản lý hàng hóa, bao gồm: Công nghệ tự động hóa tiên tiến Obiter Robot và Hệ thống SAP (phần mềm quản lý doanh nghiệp), giúp tối ưu hóa diện tích, tăng sức chứa hàng hóa lên gấp đôi đồng thời giảm thiểu rủi ro an toàn lao động cho người trực tiếp thao tác, quản lý hàng hóa ở độ cao lớn.

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài, Trung tâm Phân phối mới được đặt trong khuôn viên của nhà máy Nestlé Bông Sen, Khu công nghiệp Thăng Long 11, tỉnh Hưng Yên một khu vực có lợi thế cạnh tranh về mặt vị trí địa lý nhằm tối ưu hóa hệ thống cung ứng, đưa sản phẩm thực phẩm và đồ uống vừa được sản xuất đến tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất.

Nestlé Việt Nam khánh thành Trung tâm Phân phối lớn nhất khu vực phía Bắc - Hình 1

Nestlé Việt Nam khánh thành Trung tâm Phân phối lớn nhất khu vực phía Bắc

Phát biểu tại buổi lễ cắt băng khánh thành, ông Bùi Thế Cử, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Công ty Nestlé Việt Nam, dù mới đi vào hoạt động từ tháng 5/2017, đã đóng góp rất lớn cho ngân sách tỉnh. “Trung tâm phân phối đi vào hoạt động sẽ góp phần đưa các sản phẩm của Nestlé đến tay người tiêu dùng nhanh hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời giảm thiểu thời gian, chi phí cũng như các rủi ro trong quá trình vận chuyển".

Nestlé đã tiên phong trong ứng dụng 4.0 – công nghệ Obiter Robot vào trung tâm phân phối nhằm tối đa hóa diện tích sử dụng tài nguyên đất và đảm bảo an toàn cho người lao động.

Khẳng định về giá trị và cam kết tại Việt Nam, Bà Beatrice Maser Mallor, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam cũng chia sẻ: “Tầm nhìn đầu tư và cam kết đầu tư dài hạn của Nestlé tại Việt Nam thể hiện tiềm năng của đất nước này như một địa điểm kinh doanh ngày càng hấp dẫn. Nestlé Việt Nam trở thành một doanh nghiệp mang nhiều ý nghĩa hơn là một công ty sản xuất hàng tiêu dùng phổ biến - một công ty mà khi nghĩ đến tôi có thể kể ra một số nhãn hàng như MILO, La Vie, Nescafé, Maggi và rất nhiều nhãn hàng khác.”

Nhân sự kiện này, Nestlé Việt Nam công bố kế hoạch lắp đặt thêm các dây chuyền sản xuất sản phẩm thức uống dinh dưỡng uống liền MILO tại nhà máy Nestlé Bông Sen, tăng gấp đôi công suất và tính đến năm 2020 sẽ tăng mức đầu tư của Công ty Nestlé Việt Nam tại Hưng Yên lên xấp xỉ 100 triệu USD.

Ngọc Linh

 

Bài liên quan

Tin mới

VinaPhone nhanh chóng đảm bảo liên lạc sau bão Yagi
VinaPhone nhanh chóng đảm bảo liên lạc sau bão Yagi

Cơn bão số 3 đi qua để lại hậu quả nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, trong đó mạng lưới viễn thông cũng bị gián đoạn. Bằng sự nỗ lực của toàn bộ Tập đoàn VNPT, phần lớn trạm phát sóng bị ảnh hưởng trong bão đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì và hỗ trợ liên lạc cho các cấp chính quyền và người dân.

Hà Nội ban hành công điện hỏa tốc ứng phó với lũ lớn trên các sông
Hà Nội ban hành công điện hỏa tốc ứng phó với lũ lớn trên các sông

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký, ban hành công văn hỏa tốc việc tập trung ứng phó lũ lớn trên các tuyến sông sau bão số 3 Yagi.

Ngày 13/9, ngân hàng tiếp tục bán đấu giá 2 biệt thự ở Khu đô thị Ciputra Hà Nội
Ngày 13/9, ngân hàng tiếp tục bán đấu giá 2 biệt thự ở Khu đô thị Ciputra Hà Nội

Agribank Chi nhánh Tràng An tiếp tục thông báo bán đấu giá tài sản bảo đảm là hai ngôi biệt thự tại KĐT Ciputra thuộc sở hữu của ông Chu Văn An (SN 1975). Cả hai tài sản này dự kiến được đấu giá vào hồi 10h ngày 13/9.

Lạng Sơn tăng cường kiểm tra thị trường bánh trung thu
Lạng Sơn tăng cường kiểm tra thị trường bánh trung thu

Để đảm bảo sức khoẻ, quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường bánh trung thu, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Quảng Ninh: Ngành y tế nỗ lực khắc phục hậu quả bão, đảm bảo công tác khám chữa bệnh
Quảng Ninh: Ngành y tế nỗ lực khắc phục hậu quả bão, đảm bảo công tác khám chữa bệnh

Bão số 3, đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Quảng Ninh. Cùng với các lực lượng, các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh đang nỗ lực vừa khắc phục hậu quả do bão, vừa đảm bảo công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh...

MobiFone đồng hành cùng khách hàng duy trì kết nối liên lạc sau bão Yagi
MobiFone đồng hành cùng khách hàng duy trì kết nối liên lạc sau bão Yagi

Nhằm hỗ trợ khách hàng chịu thiệt hại bởi cơn bão Yagi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ( MobiFone) triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng là thuê bao trả trước có số tiền trong tài khoản chính dưới 5.000 đồng tại thời điểm đầu ngày 9/9/2024 và lưu trú tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình.